Thank you for the new follows, votes, comments and readers! :>
Hello kay 96_limeyxes! na tinawag akong sizzy. Ayiie! Welcome back!
kay waqeshikoo, na like ang story na ito at gusto maging mas WILD daw ang mga bida. HAHA.
kay Pretty_Sashang, na naghihintay lagi ng UDs ko. Ganda daw eh.
kay elcaloca12, na nag *KAWAY.KAWAY* pa dahil new reader sya. Wish nya, sana siya daw si Gina.
and again kay yourKINDofGirl, na naglog-in talaga sa laptop para magcomment dahil namention ko sya sa previous chapter. :)
kila TinaMarieYamamoto, jerheaV, heartyangel088, chuppz, GlydelJaneSaulda, and others na kahit SILENT readers ay nagvovote naman. Mamemention ko din ang iba. Don't ya worry! ^___^
============================================================
CHAPTER 53
Cheers
Ok, since last night hindi nya ako kinausap. Ganun talaga katindi ang galit nya sa akin? Damn. Hindi ko malaman kung ano bang pinuputok ng butchi nya. Am I going to say sorry thrice this time? Parang ang dami ko ng kasalanan sa kanya. High blood talaga ang babaeng yun.
Tinititigan ko sya ngayon habang nagddrawing sa blueprint. Kanina pa nyan ako hindi tinitingnan. Haay, sino bang aso't pusa sa aming dalawa? Ako ang aso kasi masyadong mapang-asar, at sya ang pusa dahil sya ang pikon. HAHAHA.
Ayt, May gana pa akong tumawa sa ganitong sitwasyon ah? Tsk. Makausap na nga sya. Aastang boyfriend muna ako, kailangan lambingin si girlfriend.
"Gina, let me help you." lumapit ako sa kanya.
"No thanks!" she said in a cold voice. Lumayo sya sa akin. I guess, I have to let things cool down first. Mamaya na lang ako aaksyon. At sisiguraduhin kong, mapapatawad ako nyan.
--o--
This is what she wants, right? Isang kondisyon muna, bago mapatawad. Ok, sige payag ako. Magbati lang kaming dalawa.
I clicked the PLAY button on the screen.
Let's dance gentleman ni Psy.
Nagsimula na akong gumalaw-galaw. Sumayaw ako sa harap nya. Damn, I know this is embarassing. Para akong bakla, pucha. Pero para lang magbati kaming dalawa, gagawin ko ang pinakaayaw kong gawin...ang sumayaw.
"So? How's my dance, Gina? You like it?" isang blankong ekspresyon lang ang pinapakita nya. Ang hirap na naman nya patawanin. FAIL.
Tinitigan lang nya saka umiling-iling. Sabay walkout. Ok? Napahiya ako dun. Umayos ako ng tayo, at luminga-linga. Buti walang nakakita. Badtrip, seryoso talaga sya? Ano ba yan. What else can I do for her? Isip-isip din.
BINABASA MO ANG
CRY OF THE CASANOVA [Ms.Fearless VS Mr. Casanova, #1]
General FictionThe story revolves around two people who completely live in two different worlds. A handsome young man, naming John Rafael Gonzales, who's a casanova and a concrete heartbreaker. And a beautiful woman, naming Georgina Marie Sandoval who's a spoiled...