CHAPTER 11

6K 212 2
                                    

♕START OF LOVE♕

Crain POV

Bakit ganito ako ngayon??? Kapag may lumalapit na lalaki kay Mhia, bigla bigla nlang akong magiging bad mood, iniisip ko dati na Gutom lang yan!! Guni guni mo lang yan!! Pero ngayon, I felt something that i can really change in my styles..... Hindi naman ako sobrang Cold dati at Sungit...

Masakit lang talagang bina-balik-balikan ang nakaraan namin ni Siera...

Hehe, sha si Siera Florante .. Level 39 na sya....

Shh, naglalakad na pala ako papunta sa Garden ng school namin?? Shh..

Umupo lang ako sa isang bench, saka nagbasa ng libro

Kwento about here..

May isang magandang dalaga.... Isa syang malakas na tao na may Magic

Isang araw may nakita syang lalaki , pogi naman sya....

Na-in love sya sa lalaki, at hindi nya namalayan na naging stalker na pala sya ..

Dahil sa kaka-sunod nya sa lalaki... Nagkakilala sila

At hindi nagtagal na hulog na rin ang loob g dalawa sa isat isa --..

" Hello Crain!" Ay pushek!! Nandito pala si...........MHIA!!

Di ko lang sya pinansin at nag-kunwaring nagbabasa..

" Hoy! Kinakausap kita mister Hindi marunong tumingin sa kinakausap at Hindi namamansin-"

Tumingin ako sa kanya at,.." oh, bakit ka nandito?" Tanong ko...

" hayyyy! Salamat akala ko magyeyelo ka na dyan habang buhay!" Sabi nya tsaka umupo sa tabi ko.. Tsk, hindi naman ako tanga para ikulong ang sarili ko sa yelo..

" Wag kang umupo sa tabi ko" sabi ko with a little cold voice

Umusog naman syang kaunti.. Tss.. Bakit ko nga ba sinabi yun???

" Tss, Mr.Sungit talaga ohh" narinig kong bulung nya.. Pfft~

" Oh bakit gusto mung tumawa??!!" Sabi nya

" Pfft~ your Face... Hahahaha!!" Tawa ko... Kumakain kasi sya ng cheesedog, nagtataka kayo kung may Cheesedog dito? Kasi, Saturday ngayon... Meaning, Araw ng Immortal and Mortal...

Kinapa nya naman yung pisngi nya.. And hahaha! Nahawakan nya na yung ketchup ...

" Pshh, eto lang pala ikinatawa mo! -3-" ieee~ cute nya.... ANO tong pinagsasabi ko sa utak ko!... Erase!

Kumain nlang sya at ako, pa-minsan minsan tinitignan sya... Oo.... BIG YES..

Love at First sight ako sa kanya...

Pano?? Hehehe, secret ko na yun!.. :p ang mabuti ngayon hindi ko na itinatangi na crush ko sya.... Hanga lang!.

Siera POV

Bwisit yung Mhia na yan!! Hmph! Akala nya hindi ko sya nakikita sa pag-papacute kay Crain!! ... Well, alam ko yung ginagawa nila sa Garden... Kasi nasa isang puno ako... Natyambahan ko lang na nadatnan ko sila, and lucky me! Dahil huling-huli ko yung pagpapa-cute nya kay Crain!!

Naglakad ako papunta sa kanila... Well, my Plan is kakamustahin sila dun... Na akala nila na hindi ko alam ang nangyayari .....

" Oh! Hello Crain! Hello Mhia!" Bati ko sa kanila.. And umupo sa pagitan nilang dalawa... Explain ko!

<<<<Mhia Ako Crain>>>>

Nakita ko naman na tumalikod sa akin si Crain.. Bwisit! Hindi gumana yung plan A...!! Pero may Plan B pa naman

" Hell Siera" bati ni Mhia sa akin.. Pshh, d naman sya pinunta ko dito!

" Eto o! * Pakita ang mga cookies * kainin nyo..." Wahahaha! Eto na yung chance ko!

Kakainin to ni Crain.. Saka maiinlove sa akin dahil sa,cookies!

" P-pasensya na Siera,pero kakakain ko lang" sabi ni Mhia

" Ahh Crain-"

" I dont want to eat your fvcking cookies" grrrrr!.... Umalis na si Crain pati yung Mhia na yun!!!

Next time!!!! Maghihiganti ako sayo Mhia!

Crain is Mine!!

*****

Atelier Magic Academy (Book 1 & 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon