-------------------------------
Property of MissGoogle174
All Rights Reserved. No Copyright.
---------------------------------------------------
Part 2
Chapter II: The Reason Why
Alice Raffy: Hay basta Shia! I hate him!
Shia Marie: Naku besssstt..ang init init talaga ng dugo mo dun sa Anderson na yun.wala naman siyang ginagawang masama..ay..oo nga pala..palibhasa kasi..playboy..
Alice Raffy: Tama ka Shia. Buti naman naiintindihan mo ako.
Shia Marie: Hay. Hindi na ba talaga magbabago yan Raffy?
Alice Raffy: Hindi na siguro …
Shia Marie: Pero sana matuto kang magpatawad bessst..tao rin naman sila,nagkakasala..
Alice Raffy: Ewan ko lang bessst Ay Shia,sige offline na ako. Marami pa tayong homeworks at mag pa-practice pa ako para sa Culutural Contest natin sa Intramurals. Cge Shia,take care. :)
Shia Marie: You.too Rafaela! :* mwahugs..
Alice Raffy is now offline…
Hay..masisi nyu ba ako?
Alam nyu ba kung bakit hate ko ang playboys? Do you know why? ‘Cause I wouldn’t hate them naman kung walang rason..hindi ba.
Ganito kasi..
Separated na ang parents ko. I live with my mom ngayon. With Kuya.
Nalaman kasi ni Mama na maraming babae si papa. At may nabuntis na siya. Palagi siyang nasa bar..akala namin nasa labas siya ng bansa for business purposes daw.yun pala,,nasa hotel lang at nakikipaglandian sa mga pokpok na mga babae. Ilang beses na siyang nag sorry kay mama..pinatawad naman niya dahil ayaw niyang masira pamilya naming..maliit pa naman ako nun.. pero hindi pa rin nagbago si papa..kaya hayun naghiwalay sila at sinama niya kami ni Ate Liza Beth at Kuya Gray..
Pagkatapos nun..naging peaceful na yung buhay namin..walang away at gulo..
Then, nagkaboyfriend si Ate Liz..
Nagtagal sila ng 2 years..hanggang umabot sa point na nalaman niyang may isa pang girlfriend yung boyfriend nya,at 5 years na sila ng babaeng yun..
Anniversary pa nila nun nung nalaman niyang pinagsabay sila ng walang kwenta niyang nobyo..
At college nun si Ate Liz ..nang nagpakamatay siya..
Nakita na lang namin siya sa kwarto niya .. Nilaslas niya yung pulso niya,hindi kinaya ni Ate Liza Beth yung nangyari..
Simula nun I started to hate boys who play with girls.
Hindi ko sila mapapatawad sa ginawa nila sa mama ko..lalo na sa mga kagaguhang ginawa nila na nagdulot ng kamatayan ni Ate ko...
BINABASA MO ANG
He's a Blind Playboy
Teen FictionA sick image. Handsome looks. Attractive charm. Wondering why i call it a 'sick image'? 'Cause he's a playboy. I'm disgusted of playboys. I hate them. Wala silang lugar dito sa mundo.. But when i met him, I was wrong...kinain ko lhat ng sinabi ko...