part 3

187 6 0
                                    

-------------------------------

Property of MissGoogle174

All Rights Reserved. No Copyright.

---------------------------------------------------

Part 3

Chapter III- Is it Real?

Eto kami ngayon, nag me-meeting tungkol sa Intramurals.

At ako ang participant sa singing contest :) 

Simula naman noong first year ako ,ako ang pinipili sa singing contest. Heehee.. inaamin ko,bigay 'to ni Lord sa akin kaya dapat akong maging proud at happy dito..at syempre gagamitin ko rin :)

"You have a nice voice pala Raffy..besides you're pretty, you are also talented." ;)

At may epal na tsonggong nagsasalita..may pa wink-wink pa siya.. :P

I stick my tongue out to him..Bagay sa kanya ehh.. kung kumakain lang sana ako ng tao, matagal ko nang kinain to..pasalamat siya hindi ako cannibal.. =_=

"What did you say?oh wait! Whatever it was...i don't care..hindo mo ako madadala sa mga papuri mo nuh!"

"hohoho..wait Raffy..haha..bakit ba ang init ng ulo mo? i'm just being friendly with my pretty and cute seatmate.." 

And he pinched my cheeks. Sheet lang ho.. Remind me to wash my face with safeguard para mahugasan yung mga germs!!! Ewww..! Wala pang lalaking nakakurot ng pisngi ko nuh! Virgin pa kaya 'to! Eh ngayon hindi na! Pesteng Anderson na 'to!

"Heeheeh..ang cute mo mamula Alice Raffy" pangiti niyang sabi..

Huwat daw? Namula ako? >.< 

Asa siya nuh! Sa kanya? Eww.magunaw man ang mundo! .

Pero hindi naman niya sasabihin yun kung hindi totoo di ba? Pero playboy siya.and playboys are liars. Okey whatever. Makikinig na nga lang ako.. Istorbo 'tong tsonggong 'to..

Bakit nanindig yung mga balahibo ko? Gooosh. Ok ano ba tong nararamdaman ko..??? 

"Hey Raffy! uy? asan ba yung utak mo? nasa mars ba? Halika kunin natin.."

Ha?Whha--? Ay si Shia pala..

"Naku Raffy ikaw ha...hindi ka nakikinig kay Ma'am West, nagkukulitan lang kayo ni Anderson.. ayyyiiieeee... nakita kong kinurot niya pisngi mo ..at namula ka :) naku kilala kita Raffy ha..hindi ka pa namumula nang ganyan..haha..crush mo nuh? Not bad, gwapo naman si Anderson :) "

"Ano pang pinagsasabi mo Shia? Hay .gutom lang yan tama ma daldal kain na tayo.. at alam mo namang hate ko 'yun nuh..bakit ako magkakagusto..duhh..eww lang nuh."

"oh cge na .haha.. oh ikaw sa singing contest ha! Naku besssst galingan mo para sunod-sunod na ang panalo mo! Ano ba ang kakantahin mo?"

Naku si Shia mas excited pa sa akin..haha :D

"Uhhmm..siguro yung Beautiful People na lang ni Cher Lloyd..nagagandahan kasi ako.."

"Ahhh..hhmmm..di ba duet yun?"

"Oo nga nuh..cge lang hindi pa naman final..at ikaw ba saan. ka b---"

"Saan ba ako ano Raffy?"

"Shiaaaaa!!! Si Dominic..ayun siya..gosh ang gwapo niya.."

"Ah yung bago mong crush?haha..Sige puntahan mo na punta na ako kay Billy.."

"Cge bbeeessst :)"

Natigilan ako nang makita ko si Dominic ..siguro nga crush ko na siya talaga.. :D

Nilapitan ko siya ..siya lang naman mag isa.. Lord help me..nahihiya ako. >.<

"Uhhhm..hi Dominic..Ako yung nabangga mo kahapon sa hallway.."

"Oh..hi Miss! yung may spaghetti yung damit?"

Shooocks! Yun talaga yung naalala niya sa'kin??? Nakakahiya >.<

"Oo..hehe..uhmm..nakakahiya nga ehh.."

"hahah..it's okay, cute nga ehh" 

Ang cute niya tumawa at ngumiti! :D Im floating na...huwaaaahhh...!!

"Nga pala,ano name mo?hehe."

"Uh Raffy.. Alice Raffy Ciriones.."

"What a pretty name Alice Raffy.." :)

"Thanks Prince Dominic..."

"ha? Prince?"

" Ay ah eh....wala hehehe.."

"Awww..ang cute mo Raffy..haha..tara kain na tayo, wala akong kasama.."

Hala juskoo.. :DDD

Niyaya nya akonh kumain kasama siya nakakakilig.... <3

Ikaw na talaga Dominic! :D

"Ahh, helow? Raffy? Narinig mo ba sabi ko?"

Ayt! Nakakahiya..nakatitig ako nang nakangiti sa kanya...naman Raffy!! mag hugusdili ka!

"Ah..oo oo,,narinig ko..cge tara gutom na ako.."

Tumawa siya. Naku baka nakakahiya na 'to .. >.< Ahhh!

"Hahaha..you're so funny Raffy.."

"Aww..hehe..is that a compliment?"

"Hahaha..ikaw talaga..yes naman..ngayon pa lang ang saya mo na kasama..hahaha"

At kumain na kami habang nag-uusap at nagtatawanan..

This is it.. Crush ko na talaga si Prince Francis Dominic Manansala.. <3

He's a Blind PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon