*kring-kring-kring-kring*
Lintik? Ano bang alarm clock toh? Tss istorbo much.Kinapa -kapa ko yung pesteng alarm clock na yun.
And ..... What the ? 8:30? 8:50 start ng 1st period ko!
Ok. Rush na tss.( natapos na rin akong maligo , d na ako kakain malelate lang ako)
" Bye . Ma! Alis na po ako! Super duper late na po kasi eh!' Sigaw ko kay mama.
" d ka ba mag aalmusal nak?" Tanong ni mama.
" hndi na po ma! Sa school na lang po ako kakain. Bye ma!!" Sabay takbo ko palabas ng bahay. Tss.(Ashley Nicole(Dara) --->
"Manong Fred ! Pahatid na po ako!!!!" 8:40 na kaya.10 mins. Byahe mula dto papunta doon.
Tss. Malelate na tlga ako Mygadd!!
Inutusan ko si Mang Fred na bilisan kase late nako. And sa nakakapaos na pag sigaw ko nakarating na rin kami sa school. 1 min. left na lang uyy!Pumunta nako sa locker ko at mabilisamg kinuha ang mga gamit ko. Naglalakad na ako dto sa hallway tapos...
*boogsh*
Nahulog yung mga libro ko!!! Letse sino ba bumangga saken?!
Tumingin ako sa lalaking peste na bumangga saken at.. 0 _ 0 * ∆ *"Thank you sa pagbangga ha?!" Sigaw ko sa knya. Tapos siya nakangiti lang saken..
"Your welcome. Prize ko yan sayo dahil nakaharang ka sa dinadaanan ko "tapos lumapit siya saken at nginitian ko , devilish smile tss
Tningnan ko siya mula ulo hanggang paa. Tas ngumiti ako. Haha
" duling ka ba? Laki laki ng dadaanan o tapos akong nasa gilid binangga mo! Bobplaks ah?" Tas sinuntok ko sya sa tagiliran .Totoo naman kasi eh. Nasa gilid ako tapos ang laki laki ng daanan kase nakagilid ang mga tao? Ayy. Ano meron?
" Girls oh! Sinaktan ako nito!!" Sabi ni Peste sa mga babae sa gilid. At ang sama ng tingin nila saken? Ayy alam na. Hearttrob tong kumag nato!! Haha.
Hearttrob ba o play boy? Tss mukang may kalaban ako dto sa school ah?" sorry Girls! Sa inyo na tong kumag nato! Tatanga-tanga kase eh , duling pa. Tss binangga ako eh! Pero kung gusto nyo ko labanan edi go! Pagbubuhol -buholin ko buhok nyo!" Edi ayan natakot din sila saken whuahaha!ayan ako gangster .
Tumingin ako sa kumag nato . edi gulat siya" hndi mo ba ako kilala ha?!" Halatang galit natong kumag nato.
" Bakit? Dapat ba kilala kita?" Sarcastic na sabi ko. Sabay alis. Tss d na nga ako papasok sa first period.
Alam ko naman na ang nilelesson nila. Rank 1 ako sa klase kaya okay lang. Pumunta ako sa Garden ng school nato.
And there I saw My boyfriend and my suitor.
It's play time!
" Ashley!! Diba ako ang mahal mo at hndi ito?!" Sabi ni Albert , boyfriend ko.
" . Ako nga ang mahal niya kulit naman nito" sabi ni Cedrick. Manliligaw ko.
" tss. Albert break na tayo" sabi ko kay Albert . Nagulat naman sya sa sinabi ko. Gangster yan si Albert pero eto ngayon. Napaiyak ko. Hahaha 1 araw lang nmn sya nanligaw sakin eh.
Isang araw lang din nging kami , so cute.
" at Cedrick , tayo na. Boy friend na kita. " lumapit ako kay Ced at hinalikan siya. Torrid kiss. 30 seconds ang itinagal? Pero syempre jke lang yun. Sa pisngi lang. tumingin ako kay Albert na umiiyak ngayon
" d na kita mahal Albert . Si Cedrick na mahal ko" dahil baliw ako. Lumapit ako sa kanya at hinawakan ang abs nya sabay tulak.
" one night stand tayo , babe?" Sabi ni Ced tss. Walk out na si Albert.
" tss perv " sabi ko kay Ced sabay alis. Pero humarap ulit ako sa kanya.
"And Oh! Break na tayo "
.
.
.
.
.
.Hi . I'm Ashley Nicole Perez. Play girl and gangster of Aphrodite Ares Academy Nice to meet you! *killer kindat ni Ashley*
~~~
Note:
Mehehe sorry po kung jeje. Just continue reading.
Expect exciting scenes(^_^)
YOU ARE READING
Play boy meets Play girl
AdventureIn an Academy there are 2 famous groups. The Death Note/Rockers and White Crown/NineG's. The leaders of their group are casannovas or play boy and play girl. What will happen when the Play Boy and the Play Girl meets? Park Chanyeol as Kalmer Neon...