zombie's enemy

470 16 0
                                    

Kalmer 's POV

I'm still holding her hand. Damn. It's so soft. I want to eat it! Jke. I'm not a zombie!! Duh..

"Hoy Zombie! Kelan mo ba bibitawan yung kamay ko ha?!" Sigaw nitong Halimaw nato. Mygadd. So annoying.

"Kapag nakain na kita" kinindatan ko sya tapos hinaplos yung balikat nya.


"Ewww. Pervert zombie!" Sigaw ulit nya. Futspa! Kelan ba mananahimik to?


"Pag d ka tumahimik dyan. Hahalikan na kita!"pag babanta ko. Siguro naman wala tong 1st kiss diba?

"Tss. Sanay nako . Sabi ko na eh! Type moko! Yieee. Si zombie , crush ako"panunumbat nya. Omay! Kala ko wlang 1st kiss to eh! Play girl nga pala siya...


Nandito kami sa may bakanteng lote. Aaminin ko , gangster ako pero takot din ako dito. Kasi maraming adik dito. Yung mga gangster kasi sa AAA , hndi yun nagdra drugs. Kadalasan , sila yung nasa rank. Top achievers kumbaga.


"Ashley! " may sumigaw na......chixx? Madaming chixx. Yam yam!


" Omy! Guyss! Buti nandito kayo" sigaw namsn ni halimaw.



"Hoy halimaw ! Sino sila?" Tanong ko kay halimaw


"Best friends ko!"tapos ngumiti sya. Yung ngiting alam mo na masaya siya .


*boogsh*



"Ano ba?!"sigaw ng lalaki. Sino yun?



Ashley's POV



"Ano ba?!" Sino ba yung lalaki na yun?!


"Sorry naman! Bigla ka kasing sumulpot duh!" Sabi ni Ennaiz. Awayan na ba to? O god! Not my friends!


"Tss. Hoy babae!tsansing ka! Kung gusto mo ko anuhin , sabihin mo lang hindi yung kunware nabangga mo ko!"sigaw nung lalaki. Aba kala mo kung sino!!



"Sorry ha?! D kita type! Manigas ka dyan! Tse!" Sigaw ni Ennaiz.



"Tara na nga !! Ennaiz!"sigaw ni Nips.


Tapos nilagpasan na lang nila yung lalaking kutong lupa na yun. Pero yung lalaki , masyadong matapang!


"Aba ! Wag moko talikuran babae ka!"sigaw nung kutong lupang lalaki.


Tumakbo siya palapit samin at hinila si Ennaiz.


Tapos napatingin siya saken . Tiningnan nya ako mula ulo hanggang paa. Tapos nag lip bite siya. Pervert tss


"Hey miss!! Kiss me !"sabi nung lalaki saken. Tapos binitawan nya si Ennaiz. Kanina , plano nyang rapin si Ennaiz. Ngayon naman , ako?! Tss







(Zercon Tyler----->


"Hoy! Zercon! Wag mong gagalawin ang girl friend ko ha?!"sigaw ni Zombie. Yah , right Girlfriend. Wait?! G-girl friend?!!
Tss. Since play girl ako. Makikisakay ako sa trip nya.



"Tss hanggang ngayon ba insecure ka saken kasi mas hot ako sayo dude?"sabi nung Zercon ba yun?!



"Insecure mo muka mo! Lumayas ka na dito! Ayaw kitang makita!kutong lupa ka!" Sigaw ni Zombie. Ok. I can feel the tension between this two.


"Mas hot ako sayo! Lahat nga ng sineryoso mong babae ,napatos ko na"tapos nag smirk si Zercon.



"Kaya pati yang babaeng katabi mo ngayob. Papatusin ko yan!"sigaw ni Zercon.


"Sineryoso ? Nagseseryoso ka pala ng babae , zombie?" Bulong ko kay Zombie. Aba , dapat linawin ko nuh.


"Miss , akin ka na ha?"sabi sakin nyng kutong lupang Zercon nato.


"Hoy Kutong Lupa! Tigilan mo kaibigan namin ha?!"sigaw ng mga kaibigan ko.


"Aba. Kung sineswerte ka nga naman oh! Daming chixx . " sabi ni Zercon.



"Psst! Pervert! Wanna feel hot?!" Sabi ko kay Zercon

"Oh yah! Kiss me harder ha?!" Sabi ni Zercon.


Lumapit ako sa kanya. Kunwari hahalikan ko siya. Sobrang lapit na ng muka namin . At ang loko nahalikan ako.. Exactly , kasama sa plano ko. Sinipa ko yung inaalagaan nya. (Lam na)


"Ouch! That's not hot babe" sigaw ni Zercon. Babe nya muka nya!.


" For me? It is hot!" Sabi ko sa kanya.


Tapos tinawag ko ang mga kaibigan ko . Pati si Zombie tinawag ko na rin.


Nauna na kaming maglakad.



"Don't touch my girl again!Zercon. You're my worst enemy. Bitch" narinig kong sabi ni Zombie dun sa Zercon. Tapos sinuntok nya.



" hoy Zombie! Kaaway mo yun?!" Tanong ko sa kanya.


"Oo. Galit na galit siya saken kase lahat ng gusto nyang babae. Ako ang gusto. Kaya galit din ako sa kanya , kase lahat ng sineryoso kong babae. Inagaw nya. Because he's pervert" sabi ni Zombie ahhh. Yun pala



" next time , halimaw. Don't let others kiss you. Ako lang ang pwede" sabi nya sabay kindat.


He's a play boy. Pero wala siyang epekto sakin.


Don't let others kiss you. Ako lang pwede

Don't let others kiss you. Ako lang pwede

Don't let others kiss you. Ako lang pwede


Peste kang utak ka! Wala nga syang epekto sakin eh! Tss

Play boy meets Play girlWhere stories live. Discover now