Sino ba yung babaeng yun?! Peste sya , d nya ako kilala?! Ako ata ang leader ng Rockers dito sa AAA at ako ang play boy dito! Tapos di nya ako kilala?!
Loko - loko yun?!Chixx pa naman sayang .. Tss. Argh!
D nako pumasok sa 1st period. Kakatamad. Nandto ako sa May Court sa school. Andaming chixx . madami akong paglalaruan.
" Boss ! Si Albert umiiyak!" Lintik tlgang Albert yan. Iyakin pagdating sa love. Oo alam ko may love life yan. Araw-araw gumwagwapo yang kunag na yan dhil sa gf nyang d ko kilala dahil ayaw sbhin ni Albert.
" boss , sorry. Break na kase kami ng gf ko. Nakipagbreak sya salen dahil may bago na syang mahal. Play girl tlga tss" tapos narin naman syang umiyak tss. Buti nmn dahil baka masapak ko sya pag nkita ko syang umiyak. Nakakairita kya.
" My loves!!! "Tss. Pesteng babae toh. Nakakakirita din.
"Tss. Ano ginagawa mo dito?!"sabi ko saknya. Kagabi lang naman naging kami nung hinalikan nya ko haha. Ngayon mkikipagbreak na ko.
Maghahanap ako ng chixx pagtapos ko mkipag break
" ayy myloves? Wala man lang. I love you?" Malungkot na sabi nya. Ulul sya haha"Ha?" Sabi ko. Makikipagbreak naman na ko haha.
" sabi ko wala man lang I love you?" Nakangiti namang sabi nya. Akaka ba nya magsasabi ulit ako ng I love you sa kanya?
*flash back*
"I love you Kn!" Sabi nya saken . tapis hinwakan nya yung kamay ko tapos nilagay sa boobs nya. How gross. Tss
" I . don't. Care." Sabi ko. Tapos sineseduce nya ako? Tss.
Lumapit sya saken tas hinalikan ako. 20sec." tss. Oo na . I love you too. " tapos pumunta kami sa condo nya. Nag one night stand kami. Hot whoo.
"Tayo na. Gf na kita" sabi ko sa knya. Nakahiga na kami sa ka ngayon.
" i know. Round 2?" Ok. Gusto ko hahaha. D nmn ako naghuhubad ng shorts ko. Kaya d ko yan mabubuntis sya lang nmn ang hubot hubad ngayon eh. Topless lang ako haha.
" i love you , my loves" sabi nya
" i love you too" sabi ko
*end of flash back*
"Inulit pa! Kapal ng muka!" Tapos tunawa ako hahaha. Ano ka ngayon? Hahaha.
Lumapit sya saken tapos hahalikan nya dapat ako kaso may nkita akong chixx. Nilapitan ko yun. Kinalabit ko tapos pagkaharap nya. Kinilig sya.
Syempre hearttrob ako hahaa.
Hinawakan ko sya sa balikat tas sabi ko" Miss , Tayo na ha? Gf na kita." Taoos hinila ko sya papunta kay Pesteng habae. D ko alam pangalan nya eh ahaha.
" gf ko nga pala. And oh! Break na tayo! " nag walk out yung pesteng babae. Hahaha.
" boss , play boy ka talaga. " sabi ni Albert." uhm. Kn. Alis nako bye babe mwuah!" Nagflying kiss yung chixx knina na ginawa kong gf.
"Gege. Alis" sabi ko.
" boss , pwede bang gantihan mo ako sa ex gf ko? Play girl kase sya eh. Siguro namab ikaw yung katapat nya dahil play boy ka?" Sabi ni Albert. Wow ha? Tss. Papayag na ako . Chixx sguro yun kaya naging gf din neto ni Albert eh.
" gege. Ano ba pangalan nun?" Tanong ko sa kanya
" Ashley Nicole Perez , boss. Play girl ng Academy at leader ng NineG" sabi ni Albert. 9 girls yung memeber ng NineG syempre. Gege. Payag ako hahaha.
" tsaka boss. Kasali din siya AADV(Aphrodite Ares Dance Varsity)" oo na. Payag nako tss
" oo na. Chixx pala eh " ngiti ko at tumakbo papunta kay chixx kanina.
" miss , gf kita dba? Break na tayo bye!" Sabi ko dun sa chixx kanina.
Hinintay ko syang sumagot.
" hala? Break agad? Kanina lang nging tyo eh. " malungkot na sabi nya." alam kong type mo ko miss. Type din kita kanina eh kase sexy at maganda ka. Kaso nagbago na isip ko . d na pla kita type kaya break na tayo bye" sabi ko sa knya. Sabay takbo.
.
.
.
.
..
.
I am Kalmer Neon Diaz . Play boy ng AAA .(Kalmer Neon----->
YOU ARE READING
Play boy meets Play girl
AventuraIn an Academy there are 2 famous groups. The Death Note/Rockers and White Crown/NineG's. The leaders of their group are casannovas or play boy and play girl. What will happen when the Play Boy and the Play Girl meets? Park Chanyeol as Kalmer Neon...