Chapter 11

323 11 0
                                    

(Chaelf and Lia's chapter)

Chaelf's POV

Nakikipag kulitan ako sa NineG's. Masaya sila kasama. Ang kukulit din nila. Pero ako , pasilip silip sa kanya.



Ang Childhood friend ko.

First love.

First Girlfriend. 


Pero mukhang nakalimutan na niya ako.


Malamang Chaelf makakalimutan ka niya ! Sobrang bata niyo pa nun.Stupid Chaelf Stupid..

      *Flashback*

   4 yrs. Old ako nun.

"Oyy Chaelf. Tala na . Alis na tayo" sabi ni Kennet.

Bulol pa siya niyan. Kaya yung Tala= Tara.

"Sandayi yang ken-ken! "Sabi ko sa kanya. Medyo bulol din ako.

"Ang bagal bagal mo naman , Chaelf!"
Sigae ni Kalmer. Bata pa lang siya masama na ugali niya = _ =.

"Kuyaaaa Chaelf ! Bilisan mo naman " ganun din si Laystirf. Masma ugali niyang magkapatid

"Eto na!" Nakangiting salubong ko sa kanila.

"Masyado ka namang papogi. Di ka naman gwapo. Ako lang gwapo dito noSi Kennet naman. Bata pa lang mayabang na. Mahangin atbp.

"Manahimik ka na nga ! Biyisan na  natin para maabutan pa natin siya!"

Naglakad na kami sa park. Oo kami kami lang. Yung mga yaya namin kase nagchichismisan.


"Elf kooooooooo!" Sigaw ng batang Lia.

"Eil kooooo! " tumatakbo ako papunta sa kanya. Eiluj ang 2nd name ni Lia. Ang buong pangalan niya : Lia Eiluj Tanaka.

"Namiss kita Elf kooo"naka pout na sabi niya. Nakayakap na siya saken ngayon. Girlfriend ko siya. Oo 4_ yrs old pa lang kami Gf ko na siya. Wala ee. Inosente pa naman ako nyan. Slight na lang hehe.

Play boy meets Play girlWhere stories live. Discover now