Classmate

497 19 1
                                    

Kalmer's POV

I'm walking in the hallway. Waiting for my gang to come. D ko alam kung ano bang ginagawa ng mga yun at ang tagal dumating. Peste lang.

"Hi Kn!" Bati sa akin ni Hailey. Best friend ko. Crush ko siya simula pa nung bata kami. Kaya hindi ko sya sinali sa mga play toy ko. Ang bait bait nya kase saken. Nakaka-inlove !

"Hi Hailey! Tagal nila Albert eh. Tara una na tayo?" Tanong ko sa kanya. Basted ako nyang Hailey na yan. Crush niya kasi si

.......Albert . Saklap nuh? Crush mo , crush yung best friend mo. Like awww.

"Ahh. Hintayin ko na lang si Albert. Since single sya ngayon. Siguro chance ko na . " sabi nya saken. Sabay ngiti. Ouchh. Albert parin. Tss wala na talaga akong pag-asa. Simula nung binasted nya ako . Dun na ako nagsimula maging play boy. Wala eh. Nadurog ako. Kaya napagpasyahan ko na , maglaro ng relasyon diba?

"Ahh sige. Alis na ako bye Crush!" Sabi ko sa kanya sabay ngiti.

Hinampas naman nya ako. Sabay tawa.
"Di ka parin move on saken? Hahaha naman oh!" Sabi nya. Tawa sya ng tawa ah?

"Ulul. Move on na ako! Dami kong chixx dyan , wag ka!" Sabi ko sa knya. Totoo naman sguro na She's not worth it , right? Dami kong chixx kaya ok lang.

Iniwanan ko na sya dun kay Albert. Dumating narin naman sya kaya bhla sila dun. Sana maging sila :)

"Mr. Diaz , why are you late?" Sabi ng prof ko. Crush ako nyan! Hahaha 25 yrs. Old palang sya. Pakiligin ko nga hahaha

"Because ....I'm thinking of you Ma'am"simpleng sabi ko . sabay upo sa upuan ko. Kilig sya eh. Isa pa nga!

"And oh! By the way ma'am. You're beautiful today"sabi ko pa. Hahaa nagblush si ma'am.

"Eto naman! Wag mo akong bolahin Mr.Diaz ha?hihihi"sabi nmn ni ma'am .

At yung mga kaklase ko? Umiral ang pagka maldita. Sabi ba naman nila...

"Ma'am? Tag-landi?"

"Pabebe si ma'am ah!"

"Uyyy . kilig kilig . pwe!"

"Magturo ko na lang uyy"

" shut up. Class!" Saway ni ma'am sa kanila. Haha. Tag-lande kasi tss.

"Ma'am! I'm late!" Sigaw nung babae. She looks familiar ah?
Wait... Sya yung?!!

"Always late Ms. Perez?" Sabi nung prof.

Ashley's POV
 

"Always late Ms.Perez?" Sabi nung prof nato.

"Ha?" Sabi ko. Baragin ko nga si ma'am.

"I said. You're always late!" Sigaw nia'am saken.

"Inulit pa!" Sabi ko. Nagtawanan naman yung kupal kong class mates.

"Sit beside Mr.Diaz. tsss" sabi na lang nung prof ko.

Mr.Diaz?!!! Kalmer Neon Diaz ba?!

Tumabi na ako sa Kn na yun! At ang lokong pesteng ulul nato. Tawa ng tawa.

" I guess . I am not lucky this year " sabi ko. Tapos sinamaan ko sya ng tingin. Tumigil naman sya sa pag-tawa. At sinamaan din ako ng tingin

"I guess , so?" Tapos natulog sya.
  Natapos ang buong 1st period na natutulog sya.

Gisingin ko nga!
Alog-alog. Sampal-sampal. Sabunot. Suntok. Ano ba to? Buhay pa ba to?

"Hoy !buhay ka pa ba?" Sabi ko.

"Hmm?" Yun lang nasabi nya. Pinagmasdan ko yung muka nya. At....at ngayon ko lang napansin . Puyat siya kase...... Muka syang Zombie!
"Pfft! HAHAHAHA MUKA KANG ZOMBIE. ULUL KA TALAGA !HAHAHA" sabi ko . sa knya. Kase ang panget nya hahaha.

"Hoy! Anong sabi mo?!!" Sigaw ni Zombie. Simula ngayon , zombie na tawag ko sa kanya... Hahaha lt kase muka nya.

"Uulitin ko pa?!"sigaw ko din sa kanya...

  "Oo!!ulitin mo Halimaw!!!"sigaw naman saken ni Zombie.

"Mr.Diaz and Ms. Perez! Stop shouting!! You're disturbing my class! Get out!"saway samin ni Sir. Ouch. Out standing kami!hahahaha

"What sir?"sabi ni Zombie. Mukang alam ko na sasabihin nito!!hahaha

"I said go out!"sigaw ni sir. Aasarin to ni Zombie for sure hahaha.

"Ok. Sir panot. Nirerespeto ko kayo sir Panot kaya lalabas na po kami. And by the way.... You look disgusting today . let's go halimaw. Let's leave sir Panot's class "sabi ni Zombie. Sabi na rh! Aasarin nya to!hahaha.

"HAHAHA PANOT!SIR!! ANO YAN?BOOGER?" tanong ko kay Sir. May nunal syang malaki malapit sa ilong. At yung mga kaklase ko naman tawa ng tawa.

  Lumabas na kami ni Zombie sa klase mamaya na lang kami siguro babalik pagtapos ng klase ni Sir panot.

"Psst! Zombie!" Tawag ko sa kanya. Ayaw kasing bitawan yung kamay ko eh. HHWS (holding hands while standing)

"What ?!"sabi saken ni Zombie.

"Bitaw"sabi ko

"What?!"sabi nya.

"Bitawan mo yung kamay ko. Tsansing ka masyado eh. Tss Crush moko nuh?hahaha. Amin na kase! Ngayon pa lang sasagutin na kita haha"sabi ko. Edi ayan . binitawan nya na haha

"Asa! " sigaw nya saken. Asar much si Koya.

"Ulul!"sigaw ko sa kanya.

"I love you too."sabay kindat nya . Huwaw lang?

"Ms.Perez and Ms. Diaz! You're still disturbing my class!"sigaw ni Sir panot. Mula sa class room.

"Edi wow Panot!"sabay na sigaw namin ni Zombie. Sabay takbo!

Masarap din palang kasama to eh. Kaso.... Zombie parin sya huehue. Peace ^ _ ^ ¥.

Play boy meets Play girlWhere stories live. Discover now