play girl w/ friends

615 19 2
                                    

Ashley's POV

Saturday morning . lumipas na ang one week . Oh so precious week naman sana yun. Kaso yung first day tlaga eh.

May bumangga saken na nakasira ng araw ko. Remember that ? Tss. Pupunta ako sa condo namin ng Friends ko.

Nagpaalam nmn ako kay Mama at Dada kaya ok lang nmn daw.
Ngayon eto nandto na ako sa Condo namin.

Type ng passcode
Enter passcode : 020516

" Ashleng!!!" Pinaka maingay , pinaka baliw , pinaka-gross na best friend ko. Meet Aya Delos Santos.

" Aya!! " sigaw ko at yumakap sa kanya.

" Ashly!! Alam mo ba? Kami ni ni Jeydon mylabs hihihi" meet Lia Eiluj Tanaka. Lia ang tawag ko sa kanya. Adik sa wattpad. Yang Jeydon na sinasabi nya? Character lang yan sa wattpad tss. She's my weirdest best friend.

" Asa ! Buti naman at nandto ka ngayon sa Earth. Tss" sabi ko sa kanya.

"Syempre nabalitaan ko na pupunta ka nga daw dto ngayon. Namiss ka namin eh kaya iniwanan ko muna ang Wattpad world pero mamaya babalik din ako dun. Namiss ko agad si Jeydon ,Bryle , Van,Wade,Gio,Gian,Drake,Tripp " tss . puro wattpad character lang naman ang sinbi nya kaya di ko na pinakinggan. Baliw din toh eh. Sya naman yung laging nakakahawa kay Aya. Parehas sila ni Aya na wattpad adik.

" oh? Kayo lang? Sge ok lang!" Meet Ennaiz Pacursa. Sobrang matampuhin Nadaig pa nya si Aya sa pagiging matampuhin. Moody,May pagka-OA. Skater adik. Eminem fan. Mahilig sa rap.

"Tss. Nagtatampo na naman yan " tapos lumapit ako sa kanya at nilambing haha. Tumingin ako sa gilid namin.

At ang loka loka sa gilid naka wacky na naman
Me be like : ( >.>)

"Hi Ash!! Ahihihi" loka loka tlga tss. Meet Nips Mattos. Isa lang masasabi ko wacky girl sya sa aming lahat.

" Gaga ka talaga! " Si Mec Fernandez yun. Nagiging hyper kapag umiinom ng Chocolate.

"Ulul ka , bal. Dali na sa C.R hahaha" si Mary Villafuerte yan. Pervert girl! Haha

"HAHAHAHA. EPIC MUKA MO ENNAIZ ! HAHA YUNG .. YUNG MUKA M-- HAHAHA WHOOO" meet Kaymi Paredes.Tss ayan. Inatake na naman ng kabaliwan. Tsk tsk.

"Hi Ash. HAHAHA. TINGNAN MO OH! YUNG MUKA NI ENNAIZ HAHAA LT HAHAHAHAHAHA! " stolen pic. ni Ennaiz yung pinakita ni Kaymi at.. At...

"HAHAHAHA"
"HAHAHAHAHA"
"HAHAHAHAHA LT!" sabay sabay na tawa naming lahat maliban kay Ennaiz. Hahaha eh kase naman inistolen shot ni Kaymi si Ennaiz. Ang epic talaga hahahaha.

" nakakapika kayo! Tss kainis !" Sabi ni Ennaiz sabay walk out.

"Gaga ka kase eh.!" Sabay sabay na sigaw namin kay Kaymi na hanggang ngayon tumatawa parin.

"Pfft!! Hahahahahaa. Lt nmn talaga kase oh" tapos pinakita nya ulit yung pic. Sabay saby ulit kaming tumawa

"Nga pala. Ash. Bilang play girl. May bago ka na nman bang pinaglaruan ngayon?" Tanong ni Aya.

"As usual. Hahaha. "Sabi ko.

"May pinaiyak na gwapong gangster yan si Ash ngayon eh!!!"sigaw ni Kaymi...

"Ha?! Sino!!" Sigaw naman ni Lia. Tapos binatukan sya ni Aya sabay pitik sa ilong.

"Aray ha?!" Sigaw ni Lia kay Aya.
"Tss. Nasa wattpad world ka kase kaya hindi mo alam. Tss . alien ka talaga." Sabi ni Aya kay Lia. Yan na nmn sigawan na naman sila.

"Sino ba kase Aya?" Tanong ni Lia.

"Albert.. Tss gaga ka talga" sabi ni Aya kay Lia

"Arouch ha?!" Sabi ni Lia. Sabay hawak sa dibdib na kunware sumasakit yung puso. Tss. Mga baliw tlga.

" tapos nakipag away pa kay Kn my loves!!" Sabat ni Mec.

"Kn?! Sino yun?!" Sigaw ko sa knila . pao ba naman kase hindi ko kilala kung sino yung Kn tapos sasabihin na nakaaway ko?!

"Kalmer Neon Diaz. Nickname nya Kn. Sya yung nakaaway mo nung first day. Sinabihan mo ng duling" sabi ni Nips.

"Nandun kayo nun? Bat d kayo lumapit?! Ganyan kayo ah!"

Sigaw ko sa knila. Kase naman san ka nakakita ng best friend na hndi nilapitan ang best friend nya nung mga oras na bwisit na bwisit na sya?!

" kase naman nagulat kami ng kayang kaya mo pla sya . Dahil siya ang leader ng Boy gangsters sa AAA.Ayaw namin makisali nuh. Baka mapabugbog pa kami " sabi ni Kaymi

"Duwag ka tlga. Like duhh? Member din kayo ng girl gangster sa school. At ako ang leader kya malamang kaya ko yun . "sabi ko sa knila.

"Ha?" Sabi ni Lia.

Sinamaan ni Aya ng tingin si Lia. Natawa naman si Lia. Malamang kase aasarin na nmn sya ni Aya na Alien tss

"Tss . sabay sabay tayo pumasok sa monday! Tsaka promise behtch! Iiwanan ko muna ang wattpad world ngayon , sa Earth muna ako ngayon!" Sabay taas ng kanan kamay ni Lia kay Aya.

"Tss. Oo na . guys ano? Sama sama tayo sa monday?" Tanong ni Aya.tiningnan naman nila ako ng lahat.

" nagpaalam ako kay mama at dada na dito ako titira hanggang sa makatapos tayo ng college !" Sabay sabay silang ngumiti

At si Aya at Lia? Ayun nginitian ako taps nagtinginan sila sa Isa't isa at nag...... wattpad .. As usual.

"Plano ko na paglaruan yung Kn nyo. Ahaha " sabi ko sa knila tas sinamaan ako ng tingin. Tss.
" suportahan nyo na lang ako! Ang bad bad nyo!" Sigaw ko sa knila. Tss

"K. Corny mo " biglang sabat ni Ennaiz.
"Ayyy! Sumulpot! Hahaa Ennaiz oh!" Tawa nmn ni Kaymi haha baliw. Talga namiss ko sila.

"Suportado namin ang plano mo!" Sabay sabay a sabi nilang lahat.

"Kaya love ko kayo eh!" Sabay halik ko sa kanila. Hahaha.

"Eww cheesy mo"sigaw nila saken maliban kila Lia at Aya. Busy kase sa wattpad pero .

"Group hug!" Sabay na sabi nila Aya at Lia.aba nagkasundo talaga ah?

" K. Corny nyo. " sabi ko tapos nag group hug na kaming lahat.

Humanda kang Kn ka.

I'll make you fall for me.

Playboy ka pwes play girl ako

Play boy meets Play girlWhere stories live. Discover now