Chap 1 - 6

13.4K 339 29
                                    

* Đôi lời tác giả :

Đây là một bộ fan fiction được lên ý tưởng khi mình còn học lớp 9. Trong đó có 40% tình tiết dựa trên những câu chuyện có thật của chính mình từng trải qua, và 60% còn lại là hư cấu và thêm thắt nên =))))
Đến tận 2 năm sau, nghĩa là năm 2014, khi mình học lớp 11 và cũng là lúc BTS quảng bá Just One Day mình mới thực sự chú ý đến Jeon JungKook. Cuối cùng quyết định đem bộ imagine này cho JungKook làm nhân vật chính và lồng ghép câu chuyện của chính mình vào như đã nói ở phía trên.
Câu chuyện mình muốn gửi gắm đến các bạn đọc về một tình yêu nhẹ nhàng, bên cạnh đó cũng muốn nhắn nhủ, nhất là các bạn trẻ tuổi, cuộc sống này sẽ thực sự ý nghĩa nếu các bạn có ước mơ và quyết tâm hết mình, nhất định các bạn sẽ đạt được nó. Khi yêu hoàn toàn không phân biệt đất nước, hay khác về mặt ngôn ngữ. Nhưng vì là tác phẩm đầu tay nên có thể mình chưa truyền đạt được hết những thông điệp đó, cũng như câu văn còn lủng củng, lặp từ và một số tình tiết chưa hoàn thiện.
Chap đầu tiên của As Long As You Love Me ra mắt vào năm mình 16 tuổi, cũng là năm JungKook-bias của mình 16 tuổi, năm mà bản thân mình thấy mọi việc từ cuộc sống khá là thuận lợi và vui vẻ, As Long As You Love Me đi theo mình suốt gần 5 tháng kể từ hè đến cuối năm đó, nó đã cùng khóc cùng cười với mình, bộ fic này là bộ fic đầu tiên mình viết, tuy thiếu xót còn khá nhiều nhưng hơn hết nó đối với mình rất quan trọng và có ý nghĩa.
Trước đó mình có gửi cho page BTS Imagine VN bên FB, không ngờ mọi người đón nhận nó hơn mình mong đợi. Sau khi As Long As You Love Me kết thúc được một thời gian dài, những dự án tiếp theo của mình liền được lên ý tưởng, nhưng do năm học cuối cấp mình gặp nhiều biến cố xảy ra nên tạm hoãn lại. Giờ đây, khi mọi thứ đã ổn hơn, mình quyết định sẽ tiếp tục những dự án còn đang dang dở đó, điển hình là bộ An Other World của Taehyung, mong các bạn đón nhận ^^ đồng thời cũng đã đem As Long As You Love Me đến Wattpad. Khi đăng tải lên đây, mình đã chỉnh sửa một số chi tiết nhỏ nhưng hầu như vẫn giữ y nguyên như bản gốc.
Vì bản thân khá cầu toàn, với mong muốn An Other World hoàn hảo hơn As Long As You Love Me nên tiến độ ra chap mới của mình khá là chậm. Nhưng chắc chắn sẽ không phật ý cho những ai đã đọc và hài lòng với As Long As You Love Me của mình.
Mong các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ !

-----------------------------------------------------------------

MỞ ĐẦU

Tôi, một cô gái đầy hoài bão, ngay từ lúc còn bé xíu đã ấp ủ ước mơ của mình về một tương lai tươi sáng ở đất Mỹ. Phải, tôi yêu nước Mỹ, yêu tất cả về mọi thứ ở nơi ấy, nơi mà mọi thứ đối với tôi rất cao sang, đắt đỏ, nơi mà mọi ước mơ của tôi đều nằm ở đó.

Sau 12 năm học, tất cả mọi cố gắng, nỗ lực, nay tôi đã có thể mừng rỡ  nhìn vào tấm học bổng toàn phần của Đại Học Houston, bang Texas, kèm vào đó là được một gia đình bản xứ cưu mang cho hết 4 năm. Làm sao thế chứ, nếu là lúc trước thì bây giờ tôi đã không vừa vui vừa buồn đan xen nhau thế này. Một nửa muốn rời đi, đến nơi mà tôi vẫn hằng mong ước lúc còn nhỏ, một nửa thì tôi muốn ở lại Sài Gòn. Vì sao ư ?! -Người ta có nói : " Bạn yêu thành phố đó, không vì lý do nào cả, đơn giản là ở đó có người bạn yêu " . Đúng, là Trần Phong, mối tình đẹp nhất cấp 3, à không, đẹp nhất cả suốt thời đi học của tôi. Chàng trai thành thị lạnh lùng nhưng có đôi mắt cười, có niềm đam mê vô tận với bóng rổ. Yêu nhau thời gian không quá lâu, lúc Trần Phong tỏ tình với tôi là khi chúng tôi mới bước vào lớp 11. Cậu bạn này thật sự đã làm tôi thay đổi rất nhiều, bên cậu ấy, mọi thứ trở nên bình yên đến lạ. Hai năm tràn đầy sự ngọt ngào mang tên Trần Phong, giờ đây rời xa cậu ấy, tôi không nỡ... Có lẽ tôi yêu Trần Phong hơn cả nước Mỹ mất rồi...

JUNGKOOK - AS LONG AS YOU LOVE MENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ