CHAPTER 5

2.4K 74 7
                                    

Airish P.O.V

"Ano Riperton, gising na ba?" rinig kong tanong nang isang lalaki.

"Sa tingin mo Stansfield, gising na? You *ssh*le!" balik tanong nung lalaking sa nag tanong sa kanya at nag cuss pa.

Ay... ang bad nya.

Teka nga bakit ba ang iingay nila, kita muna nang may natutulog dito ohh... Quiet guys!!!

"I'm just asking you, stupid!" at tuloyan na silang nag palitan ng bad words kaya naman napakaingay, paano ako nyan makakatulog?

Hindi ko na napigilan ang kaingayan nila, kaya napamulat ako ng mata at napabangon. Nasira na ang tulog ko....

"Bakit ba ang ingay nyo. Kita nyo nang may natutulog dito oh... Konting katahimakan guys, okay?" pipikit pikit pa ang mata ko habang sinasabi ang aking saloobin. Talaga pa kasing inaantok ako ehh.

Napatahimik sila.

Maigi naman kaya humiga ako ulit, pero nararamdaman kong unti-unti akong lumulubog.

Hala.... Ku-kumunoy...

"WAHHH!!!" sabay alis sa hinigaan ko at tumago sa likod nung lalaking malapit sa tabi ko.

"What the--- what is your problem, woman!" bulyaw nung nag ngangalang Riperton [sa boses ko narecognize] sabay himas sa tainga nya.

"M-may ku-ku-kumunoy kas-si eh..." turo ko sa hinigaan ko.

Napakunot noo naman yung nag ngangalang Stansfield [dalawa lang naman sila ditong malapit saakin kasi yung iba nasa may pintuan na so sya ata yung Stansfield, galing ng pandinig ko noh???]... Sabay Tingin sa tinuro ko.

"Tss.... It's not a quicksand. It's a bed, so please... stop yelling!" iritang sambit ni Riperton.

Yelling? Grabe sya, nanahimik na kaya ako dito. Lahhh masyado namang late ata pandinig nito.

But anyway kama lang pala akala ko talaga kumunoy na, eh kasi naman ang lambot ng sobra.

"Ahh... okay. hehehehe... Wa-wait, hi-hindi ko naman kwarto ito ah..." bakit ngayon ko lang napansin.

Pinaghalong pink at blue ang kulay ng aking kwarto, eh ito namang kwarto na ito ay kulay black and white.

At saka... nasan ako....



At saka, sino sila?

OMO 0_0

Hindi kaya kinidnap nila ako para ibenta ang mga lamang loob ko.

My Mafia HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon