Đường Ưu làm không phát hiện, tiếp tục dẫn đường, mộc côn đỉnh còn mang theo vết máu khô khốc, ở lay mở đường thượng khô chi lá héo úa đồng thời đập vào mặt trên, phát ra thanh âm của làm cho trốn tiểu động vật chạy trốn.
Tất tất tác tác thanh âm của ở mỗ một khắc im bặt, tĩnh nghi mà trống trải không gian gây cho nhân bất an.
Ở phía sau theo dõi ba cái thí sinh đợi một hồi không có nghe đến động tĩnh, nghi hoặc ló đầu, tầm mắt có thể đạt được chỗ nhưng không có bán cá nhân ảnh!
Nhân đâu!
Bọn họ vẫn độn thanh âm theo ở phía sau, trước sau bất quá nửa phần chung thời gian, nhân như thế nào khả năng đã không thấy tăm hơi!
Đường Ưu hai người trưởng cũng không cao lớn, bọn họ là quan sát một trận mới xác định mục tiêu, nếu cùng đã đánh mất liền bạch lãng phí công phu , ba người cũng cố không hơn bại lộ thân hình từ phía sau mặt chạy đến, lại phía trước phía sau tìm một vòng cũng không phát hiện hai người tung tích, quả thực chính là gặp quỷ !
"Bọn họ đã chạy đi đâu?"
Đang lúc ba người ở dưới xoay quanh khi, Đường Ưu cùng Diệp Thần hai người chính ngồi xổm bọn họ trên đầu, một viên tương đối thấp lùn trên cây.
Thấy bọn họ đi tới chính phía dưới, Đường Ưu gật đầu, hai người không hề dự triệu nhất tề nhảy xuống.
"A!"
Đột nhiên từ trên trời giáng xuống hai người đem ba cái thí sinh hoảng sợ, còn không có phản ứng lại đây, đã bị Đường Ưu giam ở trong đó có nhân cánh tay đem nhân đặt ở dưới thân, thân thủ ở cổ vừa gõ nhân liền hôn mê bất tỉnh, đồng thời thân chân đoán hướng bên cạnh thí sinh tất oa, đối phương trực tiếp liền chân sau quỳ gối trên đất, Đường Ưu cũng không khách khí, cùng cái thứ nhất đồng dạng đãi ngộ.
Chờ Đường Ưu đem hai người đều xao hôn mê, Diệp Thần cũng thuận lợi đem cuối cùng một người đặt ở dưới thân, tuy rằng chiếm xuất kỳ bất ý quang, nhưng hắn thân mình cũng cũng không phải cái gì cũng sẽ không.
"Các ngươi!"
Đối phương nói mới xuất khẩu đã bị Đường Ưu đồng dạng chiêu đãi.
Diệp Thần theo ba cái hôn mê thí sinh trên người sưu đi ra ba cái bài tử, trong ánh mắt mang theo hưng phấn, đây chính là bọn họ cướp được thứ nhất phân bài tử đâu.
Trước khi rời đi Đường Ưu đem ba người bắt tại trên nhánh cây, phòng ngừa bị không biết cái gọi là sinh vật lại đây thêm.
Nàng vốn là không chuẩn bị sớm như vậy động thủ , nhưng người ta đều đưa lên cửa còn không ra tay có chút không thể nào nói nổi nha.
Đậu tương lạp lớn nhỏ chụp ảnh phi trùng xoay quanh ở hai người cách đó không xa, đem sở hữu tình hình đều không hề quên lục xuống dưới, truyền đến cánh rừng ngoại ngũ km chỗ hàng hạm nội, đồng thời, ở cánh rừng nội chính thời thời khắc khắc trình diễn đoạt cùng bị đoạt cảnh tượng.
Chương 81: Hắn liền khiếm đánh
Thời gian đổi mới 2014-11-25 23:39:05 số lượng từ:2126
YOU ARE READING
TINH TẾ MANH PHU
Teen FictionVăn án : Đường Ưu vừa mở mắt liền phát hiện chính mình đi tới tinh tế thời đại, thành công biến thành một cái "Nam hài", không chỉ có dị năng toàn vô, còn bạch kiểm một cái ngạo kiều trung nhị mang vào lời nói ác độc kỹ năng đường tiểu đệ. Vì này đ...