Tất cả mọi người mỏi mệt không chịu nổi, nhìn giỏi giang nữ tử xuất ra dinh dưỡng tề có chút kinh ngạc, bởi vì cận có không gian nữu vài người cũng đã sớm bị sưu đi rồi, nhưng nghĩ đến phía trước tên kia dị năng giả vạch trần thân phận của đối phương, có một tiểu không gian vật phẩm tựa hồ cũng sẽ không cái gì kỳ quái .
Huống chi phía trước ở đánh nhau thời điểm bọn họ cũng xuất ra rất nhiều vật kỳ quái.
Mà trên thực tế, cũng không có người đi rối rắm này, bọn họ càng lo lắng là ở chọc giận địch nhân sau, bọn họ có còn hay không có thể đào thoát khả năng.
Liền ngay cả chính bọn họ cũng không cho rằng chính mình có lớn như vậy giá trị có thể cho đối phương nhất nhẫn nhịn nữa, nhưng cố tình địch nhân ở ngay từ đầu liền biểu hiện rất kỳ quái.
Mọi người chính thấp thỏm, chỉ thấy cửa bị mở ra , đỏ sậm phát dị năng giả vẻ mặt âm trầm tiêu sái tiến vào.
Phụ trách trông giữ bọn họ nhân không có đổi, nhưng bởi vì phía trước gặp phàm thạch phỏng chừng, đỏ sậm phát dị năng giả quả thật ăn không ít đau khổ, cho nên lúc này nhìn về phía giỏi giang nữ tử đám người biểu tình tự nhiên sẽ không nhiều thân mật.
Nhìn thấy hắn xuất hiện, tự nhiên đều có chút khẩn trương, bởi vì sống hay chết đều ở bọn họ một ý niệm.
Nhìn đến mọi người trong mắt che giấu không được sợ hãi. Đỏ sậm phát dị năng giả cười nhạo một tiếng:"Xem ra các ngươi cũng không phải ngốc đến cây mạt dược cứu sao."
Giỏi giang nữ tử lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn.
Nhưng đỏ sậm phát dị năng giả kế tiếp lại cái gì cũng chưa nói, trực tiếp chỉ vào nhân trong đống hai người nói:"Các ngươi hai cái theo ta đi."
Bởi vì vị trí quan hệ, Đường Ưu thực vinh hạnh bị điểm danh, mà cùng nàng đồng thời bị điểm là cái kia vẫn bị vây buồn ngủ trạng thái thiển tóc vàng, nghe được thanh âm thời điểm còn không có tỉnh.
Mà so với bọn họ, phản ứng lớn nhất cũng là giỏi giang nữ tử, lúc này liền chắn trước người hai người cảnh giới nhìn về phía đối diện:"Ngươi muốn làm gì?"
Chính là vừa mới nói xong. Thân thể lại đột nhiên không chịu khống chế bay ngược đi ra ngoài. Bị tóc ngắn thanh niên đúng lúc tiếp được, nhưng cứ việc như vậy, bởi vì thể chất suy yếu. Hai người cũng đều té lăn quay địa phương, mọi người nhất thời nhỏ giọng kinh hô.
"Ngươi cho là ngươi còn có thể làm cái gì?" Đỏ sậm phát dị năng giả cười lạnh, ngược lại đối với Đường Ưu hai người không kiên nhẫn nói:"Đi mau!"
Lần này lực công kích độ không kém, giỏi giang nữ tử một chốc cũng chưa có thể đứng lên. Chỉ có thể vội la lên:"Nếu ngươi đối bọn họ ra tay, ta nhất định cái gì cũng không sẽ nói!"
Đỏ sậm phát dị năng giả phiêu nàng liếc mắt một cái. Không có gì thành ý nói:"Yên tâm, ta cũng sẽ không làm cái gì."
Nói xong liền xoay người rời đi.
Thiển tóc vàng đã muốn bị người bên cạnh đánh thức, ở mọi người lòng có thích thích nhiên dưới ánh mắt cùng Đường Ưu cùng nhau theo đi lên.
YOU ARE READING
TINH TẾ MANH PHU
Teen FictionVăn án : Đường Ưu vừa mở mắt liền phát hiện chính mình đi tới tinh tế thời đại, thành công biến thành một cái "Nam hài", không chỉ có dị năng toàn vô, còn bạch kiểm một cái ngạo kiều trung nhị mang vào lời nói ác độc kỹ năng đường tiểu đệ. Vì này đ...