Nguyên Mộc nhất thời nổi giận:"Ngươi nuốt lời!"
Nàng vốn cũng không đáp ứng cái gì. Đường Ưu cũng không đi theo đối phương biện giải, mở miệng nói:"Trước tiên trở về là không có khả năng ."
Không đợi Nguyên Mộc biến sắc mặt vừa tiếp tục nói:"Nhưng ta có thể cho ngươi một cái cũng đủ vật có điều giá trị gì đó."
Nguyên Mộc không nói chuyện, hiển nhiên là không có gì hứng thú, nhưng là không có cắt đứt thông tin.
Cho nên Đường Ưu cũng coi như hắn là thầm chấp nhận:"Ta có thể cho ngươi một viên năng lượng thạch."
Nguyên Mộc ánh mắt nhất thời nhất lệ, ánh mắt tìm tòi nghiên cứu nhìn chằm chằm Đường Ưu nhìn nửa ngày, mới trầm giọng nói:"Liền vì chuyện vừa rồi? Này căn bản là không đáng giá."
Đường Ưu đương nhiên biết không giá trị, chẳng qua là một cái thượng vũ mà thôi, còn không đáng nàng tiêu phí lớn như vậy công phu, nhưng kỳ thật nàng chính là cảm thấy trong không gian nhiều như vậy tinh hạch làm ra vẻ quá lãng phí , vừa vặn có thể lấy ra nữa đối phương dị thú, mà nếu quả năng lượng thạch là xuất từ nàng thủ nói vậy hội đưa tới không ít phiền toái, vậy cũng chỉ có thể thông qua Nguyên Mộc đến lợi dụng .
Nhưng nếu thật như vậy nói trong lời nói hội càng kỳ quái, cho nên Đường Ưu cũng không có giải thích:"Nếu ngươi không nghĩ muốn trong lời nói có thể đổi một cái."
Bất quá này trên căn bản là không có khả năng , chính là lấy Nguyên Mộc thân phận cũng không khả năng cự tuyệt đưa lên cửa năng lượng thạch, bởi vì này này nọ lực hấp dẫn thật sự là quá lớn.
Cắt đứt thông tin sau, Nguyên Mộc lại nhìn chằm chằm thông tấn khí nhìn hảo nửa ngày, mới đột nhiên mạnh quay đầu nhìn về phía một cái phương hướng, mà ở nơi nào không biết khi nào thì đứng thẳng một bóng người.
Nguyên Mộc nhíu hạ mi, dị năng giả chính là điểm ấy phiền toái nhất, chính là tối cường phòng ngự cũng không nhất định có thể chặn lại trụ.
"Ngươi tiến vào làm cái gì?"
Nguyên Mộc cùng lâm cân bằng khi trao đổi cũng không nhiều, rồi sau đó giả trên cơ bản trừ mình ra chức trách cũng không đi đi làm dư thừa chuyện, càng đừng nói là tư sấm người khác địa bàn, hắn cũng không cảm thấy đối phương là nhàn nhàm chán đến xuyến môn .
Lâm thiên trên tay bóng đen chợt lóe liền xuất hiện một cái bàn ăn, sau đó đem bàn ăn phóng tới trên bàn sau liền lại dường như không có việc gì xuyên tường rời khỏi .
Nguyên Mộc:"......"
Mà bên ngoài,101 hào đặc biệt cảm kích nhìn lâm thiên:"Đủ nghĩa khí! Hồi đầu có chuyện gì nhớ rõ tới tìm ta."
Dị năng ở đến ngũ giai sau, tiến triển rõ ràng trở nên chậm lại, Đường Ưu cũng là cũng không sốt ruột, nàng đã muốn trải qua này quá trình. Rất rõ ràng này thuộc loại bình thường hiện tượng, ngược lại là ở tu luyện rất nhiều bắt đầu luyện tập chế tạo cơ giáp .
Cho nên Đường Tiểu Trạch cùng Hà Hoan mỗi lần huấn luyện hoàn là có thể thấy Đường Ưu tự giam mình ở phòng huấn luyện lý, đi vào chỉ thấy bãi đầy các nơi cơ giáp tài liệu.
YOU ARE READING
TINH TẾ MANH PHU
Genç KurguVăn án : Đường Ưu vừa mở mắt liền phát hiện chính mình đi tới tinh tế thời đại, thành công biến thành một cái "Nam hài", không chỉ có dị năng toàn vô, còn bạch kiểm một cái ngạo kiều trung nhị mang vào lời nói ác độc kỹ năng đường tiểu đệ. Vì này đ...