PART 9

1K 20 3
                                    

 "Vô dụng." Cát Vân Thiên bất đắc dĩ nói:"Ngươi cho là đế quốc không thể tưởng được sao, bọn họ cũng có ngũ cấp cơ giáp sư."

Vậy đại khái chính là đế quốc lại nhất ưu thế, bởi vì bọn họ có hai gã ngũ cấp cơ giáp sư!

Nguyên bản Đường Ưu ở trong lời nói là thế lực ngang nhau, nhưng lúc này lại hoàn toàn không phải có chuyện như vậy .

Cát Vân Thiên quay đầu chỉ thấy Đường Ưu ba người đều là một bộ sự không liên quan mình bộ dáng, nhất thời thật buồn bực , không ngờ như thế liền bọn họ tại đây hạt sốt ruột đâu, cũng không biết tràng nội tranh tài là ai đệ đệ!

Đường Ưu phiêu mắt màn hình khóe miệng vi câu, ai nói nhà bọn họ tiểu đệ cái gì cũng chưa làm tới.

Đường Tiểu Trạch hồi đầu nhìn mắt phía sau dinh dưỡng khoang thuyền, ở tất cả mọi người chưa từng chú ý thời điểm, hắn cũng đã đem chính mình cùng vị trí của đối thủ đổi chỗ , bởi vì tốc độ quá nhanh, căn bản là chưa cho nhân thời gian phản ứng, thậm chí ngay cả người xem cũng chưa phát hiện trong đó bất đồng.

Mà lúc này ở đế quốc căn cứ nội chỉ còn lại có một cái đội viên, hắn không lý do không đối phó được.

Ở trong đầu nhớ lại một chút căn cứ bản đồ, Đường Tiểu Trạch liền ấn tra xét tốt lộ tuyến hướng về căn cứ chủ điều khiển mà đi, này hành vi ở người xem xem ra cũng bất quá là đế quốc tuyển thủ ly khai muốn xem thủ con tin, tuy rằng làm cho người ta có chút nói thầm, nhưng cũng không có khiến cho nhiều chú ý.

"Có cái gì lại đây ."

Vừa lúc đó lâm thiên lại đột nhiên mở miệng , ngữ khí bình thản như là đang nói trời muốn mưa, đại nói ra trong lời nói lại làm cho mọi người không khỏi thần kinh nhất banh.

Hắn nói là có cái gì lại đây , mà không phải nhân.

"Cái gì vậy?" Cát Vân Thiên phản xạ tính hỏi.

Nhưng là lâm thiên cũng không trả lời, cúi đầu như là vừa rồi câu nói kia không phải hắn nói dường như.

Dù là đã muốn đối hắn tính cách rất quen thuộc mọi người cũng nhịn không được có chút bất đắc dĩ.

Cát Vân Thiên đành phải quay đầu nhìn về phía Đường Ưu.

Đường Ưu nhìn mắt mọi người, lại nhìn mắt bị nghiêm mật bảo hộ khải lý tinh, khó được có chút nghiêm túc nói:"Chỉ sợ có chút không ổn ."

Nói xong nhìn về phía Nguyên Mộc:"Ngươi vẫn là sớm làm chuẩn bị hảo."

Khải lý tinh ở liên bang cùng đế quốc chỗ giao giới, nhưng bốn phương tám hướng kéo dài đi ra ngoài nhưng không đều bao phủ ở bên trong, trong đó có một nửa vẫn là chưa bị khai phá không biết khu vực.

Cứu này nguyên nhân, thứ nhất liên bang cùng đế quốc trong lúc đó ma sát, thứ hai là vì khai phá khó khăn, tinh vực giá trị không đủ để làm cho bọn họ đi mạo hiểm.

Mà lúc này tại đây cái không biết khu vực nội, đang có một mảnh nồng hậu bóng đen ở hướng nhân loại ở lại tinh vực lan tràn, nơi đi qua, ngay cả tinh cầu đều hóa thành tro tàn.

TINH TẾ MANH PHUWhere stories live. Discover now