PART 8

1.1K 11 1
                                    

Liên bang chúng lúc này vẫn còn đang chờ đợi phất địch mệnh lệnh, liên lạc nguyên soái đã muốn thế ở phải làm.

Cho dù không ai - chất uy hiếp, ở đế quốc quân đánh bất ngờ thời điểm, tình hình chiến đấu từ lâu thông tri cho nguyên soái nhóm.

Nhưng ngay tại liên bang phải có sở động tác thời điểm, mặt lạnh coi rẻ mọi người Hách Liên lại đột nhiên biểu tình một chút, lập tức hí mắt nhìn về phía một cái phương hướng.

Mọi người theo hắn tầm mắt xem qua đi, chỉ thấy phía trước chiến hạm nổ mạnh địa phương lưu lại đến một cái loại nhỏ cabin, mà lúc này này cabin lại truyện tới trạm không gian tường phòng ngự, tiến vào liên bang quân nguyên bản đáp cái rớt xuống trên đài.

Mọi người chính không rõ cho nên, lại nhìn cabin môn đột nhiên bị mở ra, từ bên trong nghiêng ngả lảo đảo chạy ra một đám người đến, có thậm chí bởi vì chân nhuyễn, mới vừa ra tới liền lại té ngã ở.

Khả mọi người lại khiếp sợ phát hiện, những người này cư nhiên là phía trước nhìn thấy những người đó - chất!

Bọn họ cư nhiên không có nguyên nhân vì chiến hạm nổ mạnh mà bỏ mình!

"Sao lại thế này?"

Lấy cái loại này trình độ nổ mạnh không có khả năng còn có thể xuất hiện người sống sót, nhưng bọn hắn hiện tại thấy lại hoàn toàn không phải cái kia bộ dáng!

Bất chấp kể lại lo lắng, liên bang quân lập tức đi lên đem mọi người cứu đi ra.

Thấy thế, Hách Liên sắc mặt lại nháy mắt đen, thân chu khí thế cũng nhất thời trở nên càng thêm làm cho người ta sợ hãi.

Hách Liên là đế quốc rất danh khí tân tấn tướng quân, gần chút năm qua phi thường sinh động, chứng minh chính là đối phương cùng liên bang không ít quân đội đều phát sinh quá xung đột, cho nên mọi người đối hắn cũng không xa lạ.

Mà hiểu biết Hách Liên mọi người biết, cùng cái khác trong bụng ẩn giấu nhất bụng ý nghĩ xấu tướng quân bất đồng, người nọ là cái thẳng tính, tính cách không tốt, cũng chưa bao giờ che giấu cảm xúc.

Thế cho nên vừa nhìn thấy hắn này biểu tình, mọi người liền ngươi xác nhận này cũng không phải đế quốc kế sách, thực khả năng cũng là ở mỗ cái đốt xảy ra biến cố.

Nhưng này biến cố đối với liên bang mà nói không thể nghi ngờ là tốt.

Khả bởi vậy, Hách Liên cũng càng thêm bạo ngược :"Hảo! Tốt lắm!"

"Ngươi đã nhóm không nghĩ kêu Lăng Trường Tu đi ra đàm, vậy cũng sẽ không cái gì đâu có , theo các ngươi lăng tiểu thiếu gia nói tái kiến đi!"

"Đằng đằng!"

Chợt vang lên thanh âm của lại căn bản không có thể làm cho Hách Liên dừng tay, nhưng phất địch đúng lúc một đạo công kích cũng trở một chút đối phương thế công, Hách Liên cánh tay hiểm hiểm sát quá ngũ cấp cơ giáp sư khoang điều khiển xuyên thủng mà qua, đem mọi người sinh sôi kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

"Mau liên hệ nguyên soái!"

Một vị đến tướng quân bất đắc dĩ nói, là phúc hay họa cũng phải nhìn nguyên soái như thế nào quyết đoán .

TINH TẾ MANH PHUWhere stories live. Discover now