PART 5

1.2K 11 1
                                    

☆, thứ hai trăm tam chín chương tài đại khí thô

Đã lâu không gặp , tiểu Nina thứ nhất là dán Đường Ưu không chịu buông tay.

Đột nhiên toát ra một cái cây cải đỏ đầu, trừ bỏ lâm thiên, những người khác đều tò mò đánh giá liếc mắt một cái.

Đường Ưu đem bé ôm lấy đến, tiểu Nina thân thủ hoàn trụ Đường Ưu cổ, vui sướng nói:"Ta vừa rồi ngay tại tràng thượng khán các ngươi trận đấu, lâm Thiên ca ca đặc biệt suất! Chính là tiểu Ưu ca ca ngươi như thế nào không ra tràng a."

Đường Ưu còn không có mở miệng, tiểu Nina liền chính mình đi lạp đi lạp nói nửa ngày, còn khóc tố chính mình trở về nhà sau sẽ không có tự do.

Đường Ưu thầm nghĩ còn không phải bởi vì ngươi có rời nhà trốn đi hắc lịch sử.

"Như thế nào ngươi một người tới được?"

"Đương nhiên không phải." Tiểu Nina nhất thời thanh âm thấp mấy độ, bĩu môi tiến đến Đường Ưu bên tai, ánh mắt giống như bí ẩn liếc về phía một bên, thấp giọng nói:"Nhìn đến bên kia không có...... Đừng quay đầu! Đó là ta đại đường ca, tiểu Ưu ca ca ngươi trực tiếp dẫn ta đi đi, đừng làm cho hắn thấy."

Sự thật chứng minh đó là không quá khả năng chuyện, Thánh Dương tụ tập xuất hiện ở nơi này cũng là tương đương thu hút , Nghiêm Mạc ở bọn họ đi ra thời điểm liền thấy được, chẳng qua không tiểu Nina này tiểu đoản chân chạy nhanh mà thôi.

Đường Ưu đối Nghiêm Mạc có chút ấn tượng, Vân Thiển từng tìm hắn bang tự mình giải quyết quá đầu cuối chuyện, ra vẻ vẫn là cái internet cao thủ.

"Đường Ưu? Tiểu Nina cũng không thiếu ở ta bên tai nhắc tới ngươi." Nghiêm Mạc cười nói:"Ta là Nghiêm Mạc."

"Ai kêu ngươi lão cùng xem phạm nhân dường như nhìn ta." Tiểu Nina bất mãn nhỏ giọng nói thầm.

Mà bên kia vài người nghe được Nghiêm Mạc tên sau, trong mắt đều hiện lên kinh ngạc.

Có lẽ bọn họ chưa thấy qua Nghiêm Mạc. Nhưng đối phương tên cũng không xa lạ, liên bang không có trọng danh vừa nói, mà Nghiêm tướng quân gia phế vật đại thiếu ở Thái Cổ tinh cơ bản không có người không biết .

Dù sao Filip tinh vực liền ba cái thượng tướng. Trong nhà tình huống có thể bái không sai biệt lắm đều bị bóc đi ra, khác biệt cũng ngay tại cho chân dung riêng tư .

Nhưng mọi người cũng sẽ không giáp mặt biểu hiện ra cái gì, nhưng thật ra theo sau đi ra Saint Dizi quân giáo nhìn thấy Nghiêm Mạc, biểu tình đều có chút quái, từng dã vốn còn muốn nói cái gì đó, nhưng úy cho Nghiêm gia thân phận, cuối cùng vẫn là không có nói ra khẩu.

Nghiêm Mạc lại như là cái gì cũng chưa thấy giống nhau. Biểu tình tự nhiên.

Lấy Đường Ưu đến xem, thời đại này đem cơ giáp sư trở thành tối sùng bái chức nghiệp. Có lẽ ở bình thường gia đình, giống Nghiêm Mạc như vậy năng lực cũng vậy là đủ rồi, nhưng sinh ra ở tướng quân nhà, nhất định muốn so với những người khác yêu cầu nghiêm khắc nhiều.

Mọi người nói là muốn chúc mừng một chút. Nhưng là bất quá chính là cùng nhau ăn một bữa cơm, vốn Lam Viễn còn thật không vui ý cùng Thẩm Dật Phong cùng nhau , nhưng bị Đường Ưu phiêu vài lần sau, vẫn là không tình nguyện cùng lại đây .

TINH TẾ MANH PHUWhere stories live. Discover now