Josh's POV
Umalis na si sophie. Dapat kasi ihahatid ko sya pero ayaw niya kaya niya na daw ang sarili niya ii kaya ayun. Parang d ako mapakali.
10 minutes palang namang naka alis si sophie ii. Susundan ko nalang sya. . Pumasok na ako sa kotse ko and i started the engine at sinundan ang bagong alis na jeep papuntang Honeys Hotel and Restaurant? Anong gagawin niya dun? Para maliwanagan na ako. Sinundan ko lang ang jeep na sinakyan niya.Fast Forward
Pumasok na si sophie sa loob. May naka usap syang lalaki. Halatang ni rent ng lalaki ang restaurant kasi sila lang dalawa ang tao. Andito lang ako sa labas nag tatago. Kunwaring stranger na nagbabasa ng news at naka upo sa bench. After a couple of minutes? Nagsayaw silang dalawa. Nakaka inggit naman sila. ? HEAVEN BY YOUR SIDE pa ang kanta para sa kanila. Tsk. After that na shock ako.
The guy kissed sophie sa lips??? Shit***** di ko na kaya to ahh...
Umalis na lang ako. Medyo masakit na ii. Mahal ko si sophie. Pero iba ang mahal niya ii. Ano ba ang dapat kung gawin?? Ang layuan sya? O ipagpatuloy ko nalang to.
Kapag lalayuan ko sya ano namang rason?
Isip*
Isip*
Isip*
.
.
.
.
.
Ting!!!!Sabi niya nga pala na pag nagka roon na sya ng bf na totoo. Ipuputol na namin ang pagkukunwari namin.
Pero kapag ipinagpatuloy ko??
Ano namang rason???Isip*
Isip*
Isip*
.
.
.
.
Ting!!!!
Sabi nga nila NO GUTS,NO GLORY!TAMA
PERO mali. Kasi may mahal na sya ii. Ayuko maging sagabal sa pagmamahalan nila.I,Drahcir Josh Badelles, promised that from now on, I will ignore her for the reason that,"he has a bf that i think can protect her from danger.
Oo tama . I surrender sophie. Kahit na mahal kita.kahit na masaktan ako atleast masaya ka kahit pa sa piling yun ng iba.
Umuwi nalang ako na malungkot at masaya??
Malungkot kasi iiwan ko sya ii. Not totally but mentally and physically. Kailangan ii.
Masaya on the other side kasi magiging masaya na sya .Dumiretso na agad ako sa kwarto ko
Hindi pa ako maka get over sa nakita ko kanina. Sana nalang maging masaya sya. Sabado bukas. Nakaka tired naman. Ngayon kona sisimulan ang pag-iwas sa kanya.no communication at gagawin ko ang lahat para lang di niya ako mapansin. Hmp....... pero paano yung talent niya sa Ms.Campus?? Ahh. Tutugtug lang naman ako ii."Young master, the madame and si^r are waiting for you in the dining room"butler seo.
'Plz tell them that i dont want to eat'-ako
"Okay, young master"-butler seo
After that?umalis na nga sya gaya ng inaasahan ko. I was about to pee when my phone rings. As i see the screen? It's sophie. Siguro ibabalita niya sa akin na may bf na sya.
Pinatunog ko lang ang cp ko.
Coz i want it all
Or nothing at all
Theres no one left to fall when you reach the bottom its now or never.Call ended*
I'm sorry sophie. Kailangan ii.
Kinabukasan.
Hindi ako naka tulog ng maayos kagabi. Alam nio na naman kung bakit diba? Papasok ako ngayon kahit na anong mangyare . Kaya heto akot maliligo na sa cr.
After 30 mins.nagbihis na ako. Pagkatapos ay kumain na.6:30 na at 7:00 ang pasok ko kaya umalis na ako papuntang school.
Pagkadating ko dun? Nakita ko si sophie. Alam kong lalapit sya sa akin. At lumapit nga sya sa akin.
BINABASA MO ANG
Mhine
FanfictionThis story is about a girl named Cryssophiashane Lasarquad, a 15 years old young lady who really want to have a perfect family but unfortunately her family broke when her mother left them. She was the youngest daughter and sibling. They're all 6 gir...