Ytal Ezcarlet Latoza

1 0 0
                                    

Ytal's P.O.V

Hi guys!! I'm Ytal Ezcarlet Latoza
Half British and half Filipino. My mom is a british while my father is a pure filipino. I'm 16 years old. Kaka 16 ko lang last week. Andito ako ngayon sa Philippines because of important matter. And that was my one and only property Mr.Cryss Jeo Sae John Hatashi. Oo property ko sya. Mahal na mahal ko sya kaso kailangan naming maghiwalay dahil sa lalaking obsess sa akin. Si Jerome Turlao. Tsk. Binantaan niya ang buhay ko . Kapag hindi ako makipag hiwalay kai Jeo papasabugin niya ang utak ko. Yea i know terror sya. Akala ko nung una nagbibiro lang sya. Pero 1 time. Nag date kami ni jeo sa isang mall nanuod kami ng sine at lumabas ako sandali para mag cr. Pagkatapos kong mag cr. Nakita ko sya na nakasandal sa pader. Nakakatakot ang mga mata nia.ikinasa niya ang baril niya at itinutok sa akin. Pumikit nalang ako at nakarinig ng putok ng baril. Naka ramdam ako ng paghahapdi sa aking braso at nakita kong duguan na ako. Bigla nalang syang umalis. At saktong dumating ang mga guard pati si jeo at pagkatapos nun? Everything went black.

That's why nakipag hiwalay ako kay Jeo.kahit masakit sa akin. Pero ngayon? Kaya ko na syang ipaglaban. Bahala na anong mangyare.

Nagpa enroll agad ako sa school na pinapasukan ni Jeo. pagka dating ko at nalaman ko na section Dahlia pala ako. I'm hoping na sana andun si Jeo.

Kinabukasan pagpasok ko? Pumunta pa ako sa principal's office tapos sa registrar. Inutusan pa ako ng principal. Well d naman ako maarte at marunong akong lumugar kaya sinunod ko ang utos ng mga nakaka taas. Pagdating ko sa registrar? Nag linis pa ako. Hindi ako maarte kaya alam ko kung pano mag linis sa bahay. Tapos na ang lunch break ng matapos ako . Nag mamadali akong pumunta sa Dahlia. At mali. Nagmamadali akong hanalin ang section dahlia. When i bumped a girl. Nagmamadali din kase sya kaya siguro kami nagkabangga.

Lahat ng gamit na dala ko ay nalaglag. Pati pictures namin ni Jeo nalaglag din. Nung nakita ito ng babae? Nagulat sya. Hinawakan niya . Agad ko namang kinuha ang picture na hawak nia.

A-ahh. Sorry ahh, nagmamadali kase akong punasok vaka malate ako ehh--girl.

Okay lang, saan ba ang section Dahlia dito?-ako

Ahh, sabay na tayo, yun din ang section ko eh, ano pala name mo?-girl

Ytal EzcarletLatoza, ikaw?-ako

Cryssophiashane Lasarquad-shane

Okay, so tara na?-ako

Then, ayun. Nagmamadali kaming makarating sa room. Lakad rakbo ang ginawa namin ni shane. Alam nio guys. Parang magaan ang paki ramdam ko sa kanya ii.

After 123456789years? Andito na kami sa pinto ng room namin.

" transferee ka?-ma'am

'Yeah'-ako

"Okay, introduce your self, and Ms.Lasarquad, you may sit down-ma'am

Pagpasok namin sa loob? Nilibot ko muna ang tingin ko. At sa kabilang side? There i saw Jeo. Pumunta nako sa center at nagpakilala.

"Hi guys! I'm Ytal Ezcarlet Latoza, be nice to me tnx-ako

"Okay. Choose your partner Ms.Ytal"-ma'am

Lumapit ako sa lalaking nakayuko at yun ay walang iba kundi si Jeo. Tss hindi pa talaga sya nag babago. He's always like that. How i missed him. I wanna hug him pero bawal ata dito ii. Ayuko naman mapagalitan agad no?

Tinapik ko sya .pero wala parin.

"Hoy, gising nah"-ako
Wala parin.

"Tart!!! Gising nah!!!-ako

MhineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon