Angelou's P.O.V
Bord ako ngayon. Kinakain ako ng katamaran pumasok. Kahapon nga na gumawa sila ng banner para kay sophie ii. Hindi ako tumulong. Masama kasi pakiramdam ko at that time. Pinipilit ako ni Sir na pumunta sa clinic pero ayuko. Ayukong uminom ng gamot ii. Yuck. Ang pait ng mga yon no? I know. Its so gay. Pero ayuko lang talaga ii. Nasa kama pa ako ngayun. 6:10 palang naman ii. Walang dapat agahan no? Pinag iisipan ko pa kasi kung papasok ba ako o hindi? Pagkatapos kasi ng Ms.Campus. magsisimula na kaming manliligaw sa nanalo. At ang worst? We have to sacrifice our belongings. Kung sino man ang may pinaka mahal na nabigay dun sa nanalo ng Ms.Campus? Ay mag date sila. Pero ang naibigay mong yun? Sa School mapupunta. Parang charity kumbaga.
Hayys. Sige na nga. Papasok na ako.
Bumakod na ako at naligo,nag bihis,kumain at nag toothbrush.
After that.? Papasok na ako .Ang dala ko ngayon ay. A humming bird guitar which cost 160,000 pesos. Siguro sapat na yan para maka date ko sya. Kasi gusto kong maka bawi. Hahaha kung sya ang mananalo? Hmp. Let's see.Goodmorning sir--bati sakin ni manong driver
Goodmorning too--ako.
Kahit papano. Magalang naman ako sa mga matatanda no? Kahit hindi halata. Hahah.Nang makarating kami sa gate. Ang daming naghihiyawan! Ako ba ang pinag hihiyawan nila? Hahaha. Sabagay gwapo naman ako ii. 'Di na masama.tsk. naglakad nako papuntang room. Akala ko. Ako ang pinagtitilian. Hindi pala
(Author:yan kasi feeler.)
Hihi paminsan-minsan lang naman author ii.
(Author:che.manahimik ka nga!)
Okay.Paglingon ko? Isang lalaki na nakasakay sa CHEVROLET . Cost $200,000 . Dollars po yan ahh. Mayaman siguro to? Well mayaman naman kami pero mas mayaman sya.
Pagpasok ko sa room agad akong umupo. Nakaka irita na kasi ang mga hiyawan nila ii. . Tsk.
Byt nga ba di ko pa nakita si sophie.? Supposedly. Dapat andito na sya ii. Tsk.Sophie's P.O.V
6:10 Palang. Paalis na ako. Pupunta ako ngayon kina mother at trexie yung mga bakla na naka asign para sa make up ko mamaya. Hindi ko alam kung anong nararamdaman ko? Kaba o excited? Tsk.. anyway. Nag jeep lang po ako ngayon. Nasa tapat na ako ng Ytal's mall. Kaya nman.
Para lang po!!--ako
Bumaba na agad ako at agad na bumungad sa akin ang dalawang beki.
Mother, tara na po!!-ako
Just wait. Beh! I think mauna na lang kayo ni trexie may naiwan pa akong isang make up kit ik. Huh?--mother
Ok po--ako
Sumakay na kami ni trexie ng jeep papuntang school. Nang makarating kami sa gate? Ang daming naghihiyawan. At isang lalaki lang pala ang pinag hihiyawan nila. Naka sakay sya sa CHEVROLET na kulay red. Kahit naman mahirap lang kami marunong naman akong bumasa ng brand ng kotse no?? Hahah.Pumasok na ako sa room. When i saw angelou. Nakayuko ang ulo niya . Ano kayang problema nito??
Guys!!!! Punta na sa gymnasium.!! Magsisimula na ang Ms.Campus!!--Mary(president namin)
Since mag sisimula na ang Ms.Campus. naglalakad na ako papuntang gym. Andun na yun si trexie. Kaai tinawag sya ni Sir kanina. Sabi ni Sir na sa backstage na daw ang mga mga make up artist. Pagka sating ko dun. Hinila agad ako ni mother. Andito na rin pala sya. Pinaganda nila ako as-in. Pinasuot ng gown. At nagsimula ng magsalita ang emcee.
BINABASA MO ANG
Mhine
FanfictionThis story is about a girl named Cryssophiashane Lasarquad, a 15 years old young lady who really want to have a perfect family but unfortunately her family broke when her mother left them. She was the youngest daughter and sibling. They're all 6 gir...