Angelou's P.O.V
ARGHHHHHH nakakainis. Bakit sumingit pa yung lecheng lalaking yun. Nakaka asar. Ako na sana ang date ni sophie ngayon. Ako na sana!! Shit Fvck!!!!!. Ano kayang ginagawa nila ngayon? Nakaka inis talaga kapag maiisip ko yung kanina ii.
(Off POV)JOSH POV
Akala ko ako ang maka date niya kase 2,500,000 na ang tinaya ko dun ii. Pero hindi pala. May umipal. Pero ok na din. Sana lang maging masaya si sophie.
(Off POV)JEO'S POV
Hi guys!! I am Cryss Jeo Sae John Hatashi. Ang taga pag mana ng CHANTAL GROUP OF COMPANIES. 17 years old. Makulit,maharot,habulin ng chixx pero mapag mahal.i'm just finding the right lady. Yung makapagbago sa akin. Yung titibok ang puso ko pag nakita sya. Anyway, nag tataka kayo bakit Chantal yan? Pinangalan kasi nila mom and dad yan sa kapatid kong namatay 3 years ago. Bunso namin sya. May sakit sya na SDS OR SUDDEN DEATH SYNDROME na kung saan miracle lang ang maka pag pagaling. Di na niya nakayanan ang sakit niya that's why she died. Nabuo lang din ang company na to when we know that my sister had an SDS.5 Years ago.
Back to the reality.
Andito kami sa Suisho Empire na kung saan. Rich lamang ang makaka punta. Dahil expensive po ang mga pagkain dito. Sinenyasan ko ang waiter at agad naman itong lumapit sa table namin. Binigay nka kay sophie ang menu.
Huh!!! 3,000? Tapos desert lang yan? Tapos ito na parang bulalo lang 5,000?--sophie
Tsk. Ang dal-dal talaga ng babaeng to.
Wag ka ngang maingay nakakahiya ka--ako
Kung nahihiya ka na kasama ako. Then just tell me if you want me to go out Mr. Hindi porket mayaman ka mapapasunod mo ako--sophie
Mamili ka na nga--ako
No!! Hindi ako kakain dito!! Sa carenderia lang ako kakain. Mabuti pa dun 50 pesos lang busog ka na!-sophie
Are you thinking? Kakain ka sa carenderia. Kasama ako!-ako
Oo,bakit ayaw mo? Kung ayaw mo edi wag! Hindi naman ako yung taong namimilit ie-sophie
Aalis na sana sya ng bigla kong nahawakan ang braso niya at tumayo na din ako.
Fine!!! I will. Just this date become perfect!!-ako
Good!, tara na . Nagugutom na ako ii--sophie.
Gutom kana pala ii. Di sana dito nalang tayo kumain!-ako
Ayuko dito. Nakakailang kumain dito ang mamahal!-sophie
Libre ko naman ii!!-ako
I dont care!-sophie
Sabay bawi ng kamay niya na hawak ko at umalis. Wala akong nagawa kundi sumunod nalang. Pinapasok ko sya sa kotse and then i started the engine.Nakarating kami sa" Aling Rusing's Carenderia". Tsk. Masarap ba dito? Kadiri namang lugar to maraming tao. Hindi ako sanay na kumain sa mga ganto ii.
Ou,sophie. Anong order mo?--matanda
Ahh. Afritada po, dinuguan,at tsaka tinolang manok 2 kanin po--sophie
.ikaw anong sayo??-sophie
Kahit ano--ako
Tsk. Di ko alam kong makakain ba ako ng maayos dito.Tig dalawa po ng order aling Rusing. Kakain rin po ang kasama ko-sophie
Nga pala sophie, sino yang kasama mo. Ang gwapo naman,mukhang mayaman, boyfriend mo?-aling rush.
Biglang namula si sophie sa sinabi ni aling Rusing.
A-ahh. H-hindi ho. -sophie
Ahh. Naiintindihan ko. Pero wag mi ng patagalin sophie. Sagutin mo na!!-aling rusing.
BINABASA MO ANG
Mhine
FanfictionThis story is about a girl named Cryssophiashane Lasarquad, a 15 years old young lady who really want to have a perfect family but unfortunately her family broke when her mother left them. She was the youngest daughter and sibling. They're all 6 gir...