In class:
( julie-san, julie-san. wait lang! may sasabihin aq sau eh' sana pakinggan mo muna aq bago ka aalis, please lng."I like you" please dont doub't me! please stay with me. : WOW HA! HE TRULY like me pa! e' diba sinabi nya na hindi nya aq mahal dahil nerd aq, tapos ngayun babalik sya para lng sabihin sakin na mahal nya aq? WHAT THE FUCKING WORD IS THAT? >>>>>> )
Oy julie! gising! ( sigaw nya ) jhona ( best friend ko )
Bakit ba? sarap ng tulog ko e! ( pa antok na salita )
Oy si sir. Cruz!
( pag talikod ko, hala si sir. cruz nga! nako patay nanaman aq nito. pabulong kong sabi. )
Ms. Trambulo, your still sleeping in my class, my god! after this class, i want to talk with you in my office ( clam and cold voice )
hala ka bhieszy, yari ka! badtrip pa naman si sir. cruz. tapos natutulog ka hanbang nagle-lessons, ( panakot pa sya e' )
Julie's POV
anu ba naman yan, yari nanaman ulit sa kay sir. cruz! infairness ha! gwapo si sir.cruz EVEN masungit at NAPAKA Suplado nya, ( ayeh! gusto mo naman sya! ) anyway, da'da ng da'da si sir.cruz while aq hnd nakikinig sa kanya! nako hindi talaga aq masunuring istudyante since elementary pa! well, ngayung high school nako may hiya na din aq ma office ulit noh! ( TAMA LNG yan sau,mahiya ka! ::: che! paks mo ba? anyway back to the story ).
Ms. Trambulo, kama-kaylan lng,pumonta ka dito sa office ni sir. cruz 2 days na yun ah! tapos ngayun ulit! andito ka nanaman? GOD! what are you doing whole night why you are sleeping in middle of the class lessons? -Sir. Mark ( sweet na teacher yan! science chemistry pa sa school, oh diba! )
OY! sir. cruz ( shouting and nearing on him ) yung istudyante mo nasa office na! ang laki ng problem nya eh! what are you going to do with her? ( sir. mark )
well, i have a right to punished her bec. she was sleeping in my class whole time and she did it for many times, over and over again! kaya makakatikim na talaga sya ng sakit at hirap para madala na sya kaka-tulog nya sa klase ko! ( sir. cruz )
ay nako! bahala ka dyan basta ako, she's not sleeping in my class just bec. a hot and handsome teacher like me give her more attentions and all of them are listening on me until the end of my class! ( sir. mark )
nakakasuka ka! i dont care if your handsome or hot! basta sa klase ko kaylangan nya makinig at lahat ng attentions nya dapat nasa akin lang. ( sir. cruz )
Update Next One! Chapter!
BINABASA MO ANG
Life with you
Romancemasaya ako kasi nakilala kita ulit.. handa mo akong ligawan sa paraang hndi na ako ang nakakatanda at sa panahong hindi na ako yung guro na magtuturo sau. nagustuhan kita sa araw na akala ko patay kana, na gustuhan kita sa una at lumang ikaw, kasi...