special POV Chapter:" conversation with 4 author and after the story started "

3 0 0
                                    

 ( balak ko sana kaso carrer mo e' tyaka update ako ngayun sa fb ko kaya busy busy din ako, you know what i mean kachat ko si fafa james at mark pero mas masmatanda naman sila dito sa story natoh, "james Cruz nga pala 18 lang, :gwapo,:matangos ang ilong,:circle mold eyes sya: sexy as-in 6 abs talaga sya : basketball player since highschool : matalino din naman :rude sa mga girls if he feel flirty :hobby maglip bite : pervert pag inabot ng tupak:( green na kung green pero totoo to ) he love kissing like french kiss :half mayaman in short maykaya sila sa buhay at higit sa lahat :play boy sa mga chicks. " mark khim Velasco 18 lang :mas cuter and half handsome kay james, half Spanish and half pinoy :pasaway pag paminsan : matangos din ang ilong :gentle man : tennis player since elementary : smart : rich :hobby playing with dogs and having a good time with books :half pervert din pero nasa lugar naman :crush ng bayan :sexy din 6 abs din :single payan ngayun dahil mapili sa girls. tyaka nagkacrus din ako dyan kaso feeling ko iba ang taste nya iba yung type nya kaya as friend lang kami at closed kami lahat ng mga secrets nya alam ko din ako pa, silang lahat alam ko secrets nila, yung isa naman naka-accidente nakipagsex sa kaklase nya, yung iba naman nagkacrush sa kauri lalaki. oh diba? ang daing kung alam!..... basta ako anastasia i will endulge anything from them both kaya ikaw na muna ang tatapos nito. busy pa ako para sa facebook chat ko at update ko sa mga event sa school ko. 4 tayong my ari nito account nato kaya ikaw na bahala sa edit at ikaw na bahala sa pag update, payang naman sila fafa mark at james e' ) ikaw talaga hindi ka mapagkakamalan na minahal ka ni james noh? ( asa ka naman na mahal ako ni james. tyaka james kung mababasa mo to, hindi naman ako umaasa sayo e' hindi ako umaasa na mahalin mo ako, i know naman na friend lang talaga ako sayo, shunga lang talaga kung maging type mo ako at idiot lang din kung mamahalin kita. ) alam mo sis, Julie. oo sya ang totoo julie sa unang story line at ako ang second one. tiwala lang, alam kung mahal ka ni james. tanda mo pa ba yung last last X-mass nyung dalawa. sabi sakin ni james sya nga daw yung nagnakaw sayo ng first kiss at sya din yung lalaking lumuhod sa harap mo na inakala mong joke lang. hindi mo ba alam na hindi biro yun at hindi rin naman tama yung ginawa mo na sabihin mong manyak sya. ( bakit hindi nya ba sinadya na magkunwari na bigla sya natakot at bigla nyang hawakan breast ko at pisilin, anu yun wala lang. i'm whole and whole virgin body. ne hindi ko nga sya bf non e' para hawakan ako ng ganon, hilahin kung saan nya gusto, nakawin ang first kiss ko at hawakan ang kamay ko at lumuhod. duh! ) sis, alam mo sayang beauty mo. bakit kaba kasi naging tomboy pa, sayang yung long hair mo dahil aside don natural yung kulay ng buhok mong brown at haba nito. sayang yung mga figured sexy body mo, sayang yung singkit mong mata, sayang yung mga matamis mong ngiti kung sa mga babae mo binibigay tapos sa boys naman ang bitter mo. ( alam mo ana. masaya na ako kung naishare ko sa kwentong to yung totoong nangyari sa paligid natin, tama nadin interview ko sa babaeng yung sa past nya at tama nadin tong gumawa ako ng story tungkol sa love romance even hindi ko alam kung totoo yun e' ni hindi ko nga alam kung meron matinong tao na katulad ni mark e' kc lahat ata ng mga lalaki ganon sila, rude, sacastics,cruel, and play hearted sila. no offense mga reader ha pero ito yugn feelings ko. the same with those readers na broken hearted. ) as if naman yung sayo noh! ay ewan ko sayo. kontra kami ni mark sa ginagawa mo ngayon dahil naging gf mona si denisse ng A-1. hindi sa totol kami ni mark ha pero hindi naman type yung babaeng yun. no direct offense sa sinabi ko ha pero oo talaga e' at i'm sure soon to be you're going to realized how much james like you. tyaka start na ng story natin baka my balak kang mag share dyan kahit dito man lang maging babae ka sa mga pananalita at pagbibigay ng mga sweet scence okay. ( i try. )

END POV CHAPTER...

Life with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon