Prologue

2.3K 41 1
                                    

Her P.O.V

"Margaux, Lumabas ka dyan! Harapin mo ko kung matapang ka! Wag kang magtago ng parang daga na takot sa pusa!" Sigaw ng nagmamatapang na si Natalia, Ano bang problema nitong babaeng 'to?! Ilang beses ko na siyang natalo pero Hindi pa din siya nadadala! Gusto na ata talaga ng babaeng 'to na mamatay.

Lumabas ako sa isang tagong kwarto at agad na nagpakita sa kanya. Nakita ko agad ang kanyang mga ngiti niya na agad na nagpatawa sakin. Humalakhak lang ako ng malakas, dahil sa itsura niya! What the f*uck?! She look like a clown.

"Anong nakakatawa?!" Inis na tanong niya sakin, pffft. I can't stop laughing! The f*ck! Dahil do'n lalo siyang nainis.

"Bakit? Anong pakeelam mo kung natatawa ako? Eh sa mukha kang clown eh." Then I rolled my eyes at her, ang pangit na mga niya kapag nakangiti, mainis pa kaya?

"Ang kapal ng mukha mong insultuhin ang kagandahan ko! Palibhasa mas maganda pa kasi ako sayo!" Then she smirk, Siya? Maganda? Edi Wow.! Bagay nga talaga sa kanya maging clown. Masyado na niya akong pinasaya sa mukha niyang mukhang basahan.

"Psh. Now, stop talking to me bitch! Masyado ka nang madaldal." Pagkasabi ko  non agad ko na siyang sinugod at isinandal siya sa pader. Pagkatapos pinagsasapak ko siya, shit! Muntik na akong matamaan ng balisong niya, kaya napahiwalay ako sa'kanya. Agad siyang lumapit sakin, at akmang bibigyan niya ako ng uppercut ng maka iwas agad ako. Tumingin ako sakanya at ngumisi, ang tanga niya talaga! Siya pa talaga ang lumapit sakin, kaya naman hindi na ako mahihirapan pa. Tinadyakan ko ang kanan niyang kamay kung nasaan ang balisong niya na dapat ay kanina pa sanang nakatarak sa akin. Ngumiti ako ng nakakapangilabot at binigyan siya ng isang malamig na tingin, alam kong gumana ang pananakot ko sakanya dahil Napa atras siya dahil don, kaya naman kinuha ko ang pagkakataong iyon upang Ipakita ko sa kanya ang tunay kong lakas. Sinabunutan ko siya at inumpog sa pader , pagkatapos ay tinadyakan ko siya sa kanyang sikmura at sinapak siya. "How pathetic? Natalia, Wake up! Hindi pa tayo tapos!" Sayang saya pa ako eh! Tapos tutulugan niya lang ako dito? Haist. Hindi talaga siya nararapat maging parte ng mafia. Masyado siyang mahina eh. Siya ang nagyaya sa akin na makipaglaban tapos siya naman pala ang unang matutulog saming dalawa? Nakakainis na masaya.

Iniwan ko na siya doon sa abandonadong gusali malapit sa paaralan namin. Malapit na ako sa gate ng school ng matanaw ko ang aking mga kaibigan. Anong trip ng mga 'to at doon tumatambay? Nag cutting na naman siguro ang mga 'to.

Agad akong nakita ng isa kong kaibigan kaya naman tumakbo ito at lumapit sa akin.

"Where did you go?" Scarlet asked.

I smirk before I answer her question.

"Hmmm.. Let just say that i clean some trash!" Then I wink. We're always like this, Alam na nila kung anong 'trash' ang sinasabi ko.

She just laugh and asked me if I want to attend my classes, I just nod.

Oh! I forgot to introduce myself.

I'm Margaux Chantelle Ayuzawa, the daughter of Xhander Kyle Ayuzawa and I'm a Heiress.


xxsenpaixx

A/N: Gangster story! wish me luck.. Support me po.

My Wife is a Mafia HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon