Chapter 8

641 17 5
                                    


Chapter 8


Zion's POV

Yow! What's up guys? Ako nga pala Si Zion Evans ang pinaka gwapo sa Genesis Gang at ang Play Boy ng grupo *smirk*. 

Nasaan na ba yun si Margarette? Carret? Carpet? Ano nga bang pangalan nun?

Ayon! May kasamang lalaki. Aba't sino naman yun?! Kahapon wala naman siyang kasama diba? Humanda yang lalaki na yan sakin! Linapitan ko sila at hinatak si....

"Claret sino yang lalaki na yan!?" Sigaw ko sa kanya.

"Ano ba! I'm not Claret. I'm Scarlet! Tsaka bitiwan mo nga ko!" Hinahatak niya ang braso niya kaya mas lalo kong hinigpitan ang pag hawak sa kanya.

"Pare naman. Nasasaktan na girlfriend ko oh." Hinawakan nung lalaking mukhang maniac ang braso ko na naka hawak kay Clar--- este Scarlet. Dahil sa bilis ng pakiramdam ko nasapak ko siya ng wala sa oras.


I glared at him. Pagkatapos hinatak ko na paalis si Scarlet doon at dinala ko siya sa garden. Pagdating namin sa garden hinigit na naman ni Scarlet ang braso niya kaya nabitawan ko siya.


"What's wrong with you?!" Sigaw niya, kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"Ikaw, sino yung lalaki kanina?" Mahinahon pero may halong inis kong tanong.

"Bakit selos ka? *smirk* don't worry baby Zion he's just one of my flings." Aba't ang kapal ng mukha nito ah! Bakit naman ako magseselos? Asa naman siya.

"Me? Jealous? Hahaha... Baka nakakalimutan mo, ako si Zion Evans sikat na cassanova dito sa school. Eh, ikaw? Simpleng student ka lang dito." Ako pa talaga ang minamaliit niya? Isa akong Evans! Mayaman,Gwapo, at Hot! Samantalang siya, Loser.

"Sorry Mr. Cassanova. I forgot to introduced myself to you." At ngumisi ito. Ano bang pinagmamalaki nito?! Na dito siya sa Ayuzawa Univ. Nag-aaral? Baka nga Scholarship lang ang meron siya kaya nakapasok siya eh. Maganda naman siya, at Sexy ang kaso lang Maldita.

I smirk. "Then, introduced yourself." Ako pa kinalaban mo ah. Mayaman ako at kayang kaya kita paghirapin. Tsk.

"Alright then, I'm Scarlet Eunice Lee and I'm also The Playgirl Queen." Tama ba rinig ko? LEE?! Isa siyang Lee? Niloloko niya ba ko?! Kung oo hindi nakakatuwa! At ano? Siya ang Playgirl Queen?! Ang alam ko hindi siya nagpapakita sa lahat? Eh, ano 'to?

"And why would I? Do you think I'm kidding you? Ako ang tagapagmana ng Lee Corp. Kaya kung ako sayo wag mo akong maliitin. At isa pa, ako lang ang nag-iisang Playgirl Queen dito sa school at walang makakaagaw nun sakin." Mind reader siya! Mandurugas! Alam niya ang nasa isip k----

My Wife is a Mafia HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon