Chapter 2
Wendy's POV
Grabe! Natulala ako dun. Ang galing nilang makipaglaban ^__^ magpaturo kaya ako minsan sa genesis gang? Hihihi. Siguradong magiging kagaya nila ako *clap* *clap* *clap*
Kanina ko pa napapansin si Chantelle kung saan saan ka si tumitingin, Hindi ba sumasakit leeg nito kaka-ikot? Hayy. Baka magka stiff neck 'to? Bahala na nga siya dyan.
Nagugutom nako. Kaso mukhang busy yung apat kakapanood sa Genesis Gang nakakabilib kasi sila, at tsaka sinong di matutulala sa kanila ang bilis nilang kumilos kaya kapag kalaban mo sila palagi ka dapat alerto sa mga gagawin nila.
Lumabas muna ako ng arena at naghanap ng makakain. Kung saan saan ako napadpad kaso walang tindahan T__T napa upo ako sa gilid at sumandal sa pader dahil pagod nakong mag-ikot.
"Huhuhu! Gutom na'ko." Para akong pulubi dito.
"Ahmm.. Ms.? Gusto mo?" Napa angat ang ulo ko ng may marinig akong nagsalita. Sino naman 'to? Naka maskara at may hawak siyang burger, binibigay niya sakin. Nagdadalawang isip ako dahil ba'ka may.....
"Baka naman may lason yan? *taas kanang kilay*" tatarayan ko muna siya, baka kasi kalaban eh.
"Pffft. At bakit ko naman lalagyan 'to ng lason?" Aba! Tinatawanan niya ba ako?! How dare he? Sakalin ko kaya siya?
"Dahil gusto mo akong mamatay?" Mataray ko pa ding sagot.
"Psh kung ayaw mo, Edi wag!" Tapos tumalikod na siya, at aalis? no! no! no! I need to stop him!!
Waaahh!! Ang sakit na ng tyan ko T__T gutom na ko, kailangan ko siyang pigilan!
Tumakbo ako at hinabol siya, ang bilis maglakad nito!
"Wait!!" Sigaw ko, akala ko hindi siya hihinto pero huminto siya at lumingon sakin.
"Bakit?" Nangingiting tanong niya. Baliw ata 'to eh, Ngumingiti ng walang dahilan.
"He-he-he p-pwedeng-" he cut my sentence, bastos naman nitong lalaking 'to.
"Kukunin mo rin naman pala eh." Mind reader ata siya eh. Hihihi. Tapos lumapit siya at inabot sakin yung burger, Yeheyy! Ang bango ^__^
"Thank you!" Sagot ko, naka maskara pa din ako. Simbolo kasi 'to na isa ka sa amin, Meron itong design na infinity at kulay black ito.
"Your welcome, by the way.. I'm Klein." Hindi ba siya nagtataka kung anong itsura ko? Mukhang ayaw niyang ipatanggal ang maskara ko ehh.
"I'm We- I mean Beatrice!" Muntik na yun ahh! T__T epal kasi tong bunganga ko eh.
Napatingin ulit ako sa'kanya. In fairness mukang gwapo siya! He he he, tsaka may kulay blue siyang mata tapos brown hair! Maputi at halata mo sa kanya na nag gi-gym siya! Halos maging perfect na siya! Tsaka alam kong half american 'to kagaya ko.
"Nice to meet you, Beatrice." I just smile, as if naman makita niya eh naka maskara ako! Pagkatapos non umalis na din siya.
Sana makita ko pa siya.
Genesis's POV
I saw my beautiful crush, sounds like a gay? Nah. I love Chantelle, I look at her she's wearing her mask. She's looking at me while, I'm playing with this idiots. We're wearing also a mask.
Chantelle was my ideal girl. Nah.. I mean my ideal wife.
She's brave and Really beautiful.
I talk to Mr. Ayuzawa last night, And i tell him that i want her daughter to be my wife. And luckily he agree. I don't know if he already told her daughter about that.
I'm a gangster, since when my father left us my Mom and I. Naging basag ulo ang paborito simula non. I'm full of anger that day. Iniwan niya kami at ipinagpalit sa kapatid ng nanay ko, he's f*cking insane.
When I become a real man, I created a gang group. Until i saw Chantelle while fighting, she's cool! I never saw a girl like her, kahit ang mga ka-gang niya...ang lalakas nila.
Pagkatapos naming patayin lahat ng kalaban, ini-announced na kami daw ang nanalo. Malamang pinatay na namin tapos di pa rin kami panalo? Psh.
I walk towards her, and to my surprise... did she smirk?
"Hello.. Genesis gang." My Chantelle, said. The tone of her voice was so cold and scary.
"Hello to you too.. Kirā Josei gang." I know the meaning of their group.. it means Killer Lady's I know it's like there's a mistery right? pero, baka meron nga..
Dahil medyo hindi na ako komportable, umalis na kaagad ako. Sumunod naman ang iba sakin. Ayoko ng ganitong pakiramdam.. yung parang may mangyayaring hindi maganda. Alam kong nandito sa bansa ngayon ang isang napakalakas na kalaban namin... Malakas dahil hindi pa rin namin sila natatalo hanggang ngayon..
Margaux's POV
I felt something strange feeling, when the leader of genesis gang get near me. Parang may kung anong bumato sa puso ko puro pintig na lang niya ata ang naririnig ko, parang may kung ano na hindi ko maipaliwanag... hindi kaya??
No, shit!
erase, erase, erase
Maybe, I'm just tired. I have to go home.
I want to rest now.
---
Niyaya ko na rin silang umuwi, wala rin naman kasi kaming laban ngayon. Nung makarating na kami sa bahay agad akong umakyat sa taas at pumunta sa kwarto ko. Pagpasok ko ng kwarto dumiretso ako sa CR at naghilamos, pagkatapos kinuha ko yung towel at pinunas sa aking mukha. Napatingin ako sa salamin na nasa harap ko hanggang sa may sumagi sa isip ko.
Sino ba talaga kayo... Genesis gang?
At sino naman yung lalaking naka all black kanina? Is that Fletcher?
xxsenpaixx
Note: Gets niyo po ba? pag nasa laban sila o sa mga underground tawagan nila second names nila. Pero pag nasa labas sila o kaya eskwelahan first names naman nila ang gamit nila, yun lang po! Hope you understand.
-Jelley \^O^)/
BINABASA MO ANG
My Wife is a Mafia Heiress
ActionBOOK COVER BY: @selenereese Maganda, Mabait, Mahinhin, Nerd pero Gangster hindi siya lumalaban sa mga kapwa istudyante niya na nang-aapi sa kanya. Yan si Margaux Chantelle Ayuzawa pero sa hindi inaasahang pangyayari nagbago siya.. Ang babaeng pi...