Chapter 1
Margaux's POV
It's been two weeks since i play with Natalia. I miss her face, hahaha Just kidding.
I got some threats from her, but I don't care, Remember? She's a weak and I don't want to be like her. I'm a Heiress! The one and only daughter of the strongest in the Mafia World. My dad teach me since my mom's gone. You read it? She's gone. My father believes that one of our enemy is the one who kidnapped my mom.Since the day when my mom's gone, my father decide to teach me how to fight, and how to kill. My father is now a heartless. Wala na siyang sinasanto, alam kong masyadong nasaktan si daddy sa nangyari. Kaya naman simula nung naging first year ako tinulungan ko na si daddy na hanapin si mommy. I created a gang group and i have a great member's like Scarlet, Zhandra, Wendy, and Trixie. We're only five girls. Ayokong magsali ng mga lalaki, para kasi sa iba kapag may members kang lalaki sinasabi nilang yung mga lalaki lang naman daw ang magagaling at malalakas.
Bakit? bawal na rin bang maging malakas ang mga babae? Hindi porket babae kami mahina na agad. Sadyang nasa mga babae na talaga ang mga tinataglay nilang lakas. Dalawa lang naman ang pagpipilian, Mahina at Malakas.
Today is my first day of school in Ayuzawa University, it's our school. My first day in fourth year highschool, malaki ang school namin kaya may elementary, highschool, at collage. Malawak ang sakop namin merong mga garden, playground and court hiwa-hiwalay meron din ditong swimming pools kapag PE subject at marami pang iba.
Papasok na ako ng gate ng makita ako ng guard.
"Good morning, Ms. Ayuzawa" I just nod and go straight to the parking lot.
Pagkatapos ko mag park, dumiretso na ako sa building ko. Hindi ako maliligaw dahil nga ako ang may-ari nitong eskwelahan.
Pagpasok ko room ang tahimik. Himala to' Kahit yung mga chismosa kong mga kaklase yung mga bibig nilang walang kwenta, masyadong nagdikit.
Dahil sa wala pa namang teacher, nag tulogtulugan na lang ako.
"Good morning. I'm Ms. Leila Cruz your adviser until fourth grading!" Then she laugh, Anong nakakatawa? Ang babaw ng kaligayahan niya ah. Binati na lang din siya ng mga kaklase kong mga nagbabait-baitan.
"Oh! Before I forgot we have transferrie's, girls introduce yourselves!" Automatic na umangat ang ulo ko, I saw my classmates have their own individuals reaction.
"Hi! I'm Scarlet Eunice Lee."
"Hello! I'm Zhandra Gail Johnson."
"Hi! I'm Wendy Beatrice Brown."
"I'm Trixie Alice Wilson."
What the hell?! Hindi talaga sila nag uniform. Mamaya sakin 'tong apat na to.
"Pwede na kayong umu-----" Before Ms. Cruz finish her sentence, Beatrice shout.
"Chantelle!!" And she run towards me, and gave me a hug.
Childish as ever.
"Beatrice! Stop shouting." Alice shout at her with a glare.
BINABASA MO ANG
My Wife is a Mafia Heiress
ActionBOOK COVER BY: @selenereese Maganda, Mabait, Mahinhin, Nerd pero Gangster hindi siya lumalaban sa mga kapwa istudyante niya na nang-aapi sa kanya. Yan si Margaux Chantelle Ayuzawa pero sa hindi inaasahang pangyayari nagbago siya.. Ang babaeng pi...