Tricxey's POVI'm Tricxey Zoe Lee..17 y/o..I'm half japanese and half korean..Ok!I'm just a nerd..Panget na Nerd.May kaibigan akong lalaki at siya si Khasper.May kaibigan rin akong babae na si Britney.Silang dalawa ang bestfriend ko pero matagal na akong may gusto kay Khasper.
"Anak,maligo ka na."sigaw ni mom mula sa baba.
"Sige po."sabi ko at nagmadali na akong maligo..
After kong maligo,isinuot ko na ang nerdy attire ko.
Braces
Mahabang palda
Maluwag na blouse
Maraming libro
Rubber shoes
At ponytail
Viola nerd na ako..Bumaba na ako para kumain ng agahan..
"Goodmorning Rhix."bati sa akin ni mom..Hindi ko alam kung bakit cold sa akin si dad..Iniisip ko ngang ampon lang ako dahil may half ako at sila wala atsaka bakit ako may tattoong butterfly sa dibdib ko..
"Goodmorning too,mom/dad."sabi ko sa kanila at binigyan ko sila ng isang halik sa kanilang pisngi.
"Rhix,paano kung hindi kami ang totoo mong magulang,magagalit ka ba sa amin?"seryosong tanong sa akin ni Dad..Ngayon niya lang ulit ako kinausap simula kahapon..Weird right!!?
"Ofcourse not dad..Hindi naman yun mangyayari dahil kayo ang mga magulang ko."sabi ko sa kanila..Pero mukha silang seryoso habang yun ang topic namin..
"Sige na baby,pasok ka na."sabi sa akin ni mom..
"Goodbye mom/dad."sabi ko sa kanila bago ako umalis ng bahay namin..Hindi kami mayaman at hindi rin kami mahirap parang tama lang ganun.
At School
Ang gwapo talaga ni Khasper..
Oo nga eh..Pero mas gwapo pa rin si Kenneth.
Oo nga..Kenneth pa rin ako.
Kenneth Natividad..isa siyang Varsity Player ng soccer..gwapo siya pero mas gusto ko pa rin si Khasper eh.
"RHIX."rinig kong sigaw ng isang babae..Alam ko na kung sino yun,siya si BRITNEY..
"Ang ingay mo naman,Brit."sabi ko sa kanya habang nakatakip ang dalawa kong daliri sa tainga ko.Pareho kaming nerd na dalawa.Kaso nga lang kinoconsider nila akong CAMPUS NERD nitong Fujiwara University.
"Sarreh..Tara na pasok na tayo."sabi niya sa akin at nagsimula na kaming maglakad sa corridor papuntang classroom namin.
Ng makarating kaming dalawa sa upuan namin agad kong kinuha ang aking libro at binasa ko ang Fifty Shades Of Grey..Si Kenneth ang katabi ko sa kaliwa kaya maraming naiinis at nagagalit sa akin.
"Goodmorning class."masayang bati sa amin ni Mrs.Atillo.Good mood ngayon si ma'am ah.
"Goodmorning ma'am."bati naming lahat..Hanggang ngayon wala pa rin si Kenneth.Lagi naman kasing late yun eh.
"Class,dito na papasok ang anak ng may-ari nitong University-ing ito after 2 months."masayang sabi sa amin ni ma'am..Papasok dito ang anak ng may-ari ng University?Ang alam ko babae ang anak ng may-ari nitong University pero wala pang nakaka-alam kung sino siya.Ang Fujiwara Family ang pinakamayaman na pamilya sa buong mundo.
After na sabihin yun ni ma'am lahat ng classmates ko naghiyawan except sa amin ni Brit.
Hay..Ang boring!!!
$$$$$$$$$
Tricxey at the topVOTE
COMMENT
SHARE
Raingelvil_068
BINABASA MO ANG
Nerdy Girl To Bitchy Girl
Fiksi RemajaLagi nila akong inaapi,inaalila at binubully.Hindi ko alam kung bakit nila ako ginaganon..May kaibigan akong lalaki,siya si Khasper..MVP player siya,hearthrob at mayaman samantalang ako panget na NERD..May gusto ako sa kanya pero hindi ko pinapaalam...