Chapter Twenty Six:I'm BACK

3.4K 122 6
                                    


Kenneth's POV

Kapapasok ko palang ngayon.Hindi ako late ngayon , nagiging late lang ako dahil ayaw kong makasabay si Ginger.Pero ngayong wala na kami , hindi na ako nagiging late.

Guyths , diba lagpas 2 months na?

Oo naman..Matagal na kaya.Bakit ba?

Ngayon na papasok ang anak ng mga Fujiwara.

Nga noh.Buti na lang pina-alala mo.

Yan ang mga bulungan ngayon sa classroom namin.Oo nga pala , baka ngayon na papasok ang anak ng mga Fujiwara.

Maya maya bigla nang dumating si ma'am Atillo.

"Goodmorning Class."bati sa amin ni ma'am habang nakangiti siya sa amin.Good Mood.

"Goodmorning too ma'am."bati namin sa kanya at umupo na lang uli kami.

"So diba I said na baka 2 months , pumasok na dito ang mga anak ng Fujiwara."panimula ni ma'am at tumango na lang kami sa kanya.Psh , CONYO....

"Dito na mag-aaral ang 2 anak ng Fujiwara.Yung ate kase nila tapos na mag-aral so , yung dalawa na lang ang papasok.Yung isa ka batch niyo at yung isa 1st year college pa lang."sabi sa amin ni ma'am.So tatlo pala ang anak ng mga Fujiwara.Sino kaya yung dalawang papasok dito?Kaklase kaya namin yung isa?O hindi?

"So be nice to him/her if------hindi na natapos ni ma'am ang sasabihin niya ng biglang bumalabag ng malakas yung pintuan.

Bblllaaaaggggg

Nagbukas sarado yung pintuan namin at biglang inuluwa noon ang isang napakagandang babae..I guess , siya ang ka batch namin?

"Miss , are you transferee?"mataray na tanong sa kanya ni ma'am Atillo.Ngumisi muna siya bago tumango.

"Bakit mo binalabag yung pintuan?Nakita mo namang kagagawa lang yun diba?Pumunta ka sa of------hindi na naman naituloy ni ma'am yung sasabihin niya nang magsalita yung babae.

"Can I introduce myself?"sabi nung babae at humalukipkip muna siya bago sumandal sa gilid ng pintuan.

"Argghh..Go."sabi ni ma'am.Halatang inis na inis na kase si ma'am.

Lumakad nang parang model yung babae sa gitna at nagbulungan na naman yung mga lalaki at babae.

Ang ganda naman niya.Mas gusto ko siya kaysa kay Ginger.

Boto ako sa kanya..Iboto natin siyang campus queen.

Oo , iboboto natin siya. Perfect kaya siya , sexy at maganda pa.

Puro bulungan ang mga naririnig ko dito.Si Ginger hindi maipinta ang mukha dahil sa sinabi ng isa niyang blockmate.

"I'm Kennedy Kirstein Fujiwara , 17 years old."sabi niya sa amin at nag flip siya ng hair niya..Ang cool naman niya.Wait , Fujiwara?

O_o Ganyan ang mukha ni ma'am ngayon..Siya siguro ang isa sa anak ng mga Fujiwara.

"You are Fujiwara?"tanong ni ma'am sa kanya at tumango na lang siya bago ngumisi ulit kay ma'am.Bakit ang ganda niya?Nakaka-adik lang.

"You!(sabay turo kay ma'am)Go to my office."sabi nung Kennedy kay ma'am.

"Please..Madam , mawawalan po ako ng trabaho."sabi ni ma'am habang umiiyak siya at bigla siyang lumuhod kay Kennedy.

"Fine...So , where's my chair?"tanong ni Kennedy kay ma'am at tinuro lang ni ma'am ang katabi kong upuan..NOOOO...Upuan to ni Tricxey.

Bago siya pumunta dito sa katabing upuan ko , nagsalita muna siya na nakapagpataas ng balahibo ko.

"Don't bumped on me..I'm Kennedy Kirstein Fujiwara..I'm a bitch and I can kill whenever and wherever I want..Specially , I don't like plastic person like OTHERS."sabi niya at pinagdiinan niya pa yung Others..Nakapasok na ba siya rito para husgahan niya kami..Mataray talaga siya.

*sigh* I hope ,  she would be my friends someday...


&&&&&&&&&&&&&&&&

VOTE

COMMENT

SHARE

RAINGELVIL_068

Nerdy Girl To Bitchy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon