Sau khi hội F4 đi du học ở Pháp về được 1 tuần thì năm học mới ở trường Secret cũng bắt đầu. Cả 5 người họ đều rất háo hức vì một năm học mới lại đến, chắc chắn là sẽ có rất nhiều điều thú vị chờ đón họ.
Ở trong 1 căn phòng của 1 ngôi nhà lớn, chị Giải đang chuẩn bị rất kĩ lưỡng để đi dự ngày khai giảng của trường Secret. Bỗng một giọng nói trầm vang lên:
- Đồ của cô đây, tôi đã làm theo những lời cô bảo hôm qua đấy.
Đó là giọng của Kang, 26 tuổi, là người quản gia trong gia đình chị Giải.
- Ừ.... Cảm ơn, cậu cứ để đấy.
Đó là cái áo mà chị Bình đã mua tặng cho Giải để Giải mặc vào ngày khai giảng. Mặc đồ xong xuôi, Giải xuống dưới nhà để ăn sáng.
- Wow, con mặc cái áo đó rất đẹp con gái ạ! - Giọng bố chị Giải thốt lên.
- Chuyện, con gái bố mà, mặc đồ gì chả đẹp.
- Thôi, ngồi xuống ăn đi rồi còn đi học. - mẹ Giải nói.
10 phút sau, khi Giải ăn xong bữa thì chiếc xe riêng của cô cũng xuất hiện. Kang mang cái cặp sách xuống cho Giải và mở cửa xe để cô đi vào trong. Trước khi đi Giải còn nói to: "Con đi học nha!"
-------------------------------
Tại nhà của chị Ngưu.
- Mẹ ơi, đồ ăn của con xong chưa vậy, con đói lắm rồi. (Thor: đúng là chị Ngưu mà, suốt ngày chỉ ăn với uống)
- Được rồi đó, con xuống ăn đi. - Mẹ chị Ngưu nói.
Rồi chị Ngưu chạy một mạch từ trên lầu xuống để nhanh chóng được ăn làm mấy tiếng "Rầm" trên cầu thang cứ kêu liên tục. Mất 5 phút để xong bữa, chị Ngưu tạm biệt bố mẹ thân yêu của mình rồi lên xe riêng của mình phóng đến trường mà không cần tài xế.
-------------------------
- Anh Mã ơi, anh đi chưa, sao lâu quá vậy? - Kết gọi điện cho Mã giục đón Kết tới trường, nghe có vẻ rất vội.
- Anh đang đi đón cái Bình, chút nữa qua nhé. - Mã đáp rồi sập máy điện thoại. Kết tuy không thích cho lắm nhưng lại đành chịu.
- Trời ạ, người ta đợi từ nãy đến giờ mà vẫn không thấy, gọi điện thì bảo đi đón Bình, chậc, không biết nữa, đành đợi vậy. - Kết tự nhủ với bản thân mình, đành ngồi chờ trong nhà mình chơi điện tử cho qua giờ. Một lúc sau, xe Mã đỗ ngay trước cổng nhà Kết. Kết lúc này chạy ra mặt hằm hằm hỏi.
- Sao lâu vậy? Anh tính để em chờ đến bao giờ?
- Xin lỗi Kết. Chắc tại Bình bận thay đồ làm anh Mã phải đợi nên tới đón Kết trễ. - Bình thấy Kết tức như vậy thì lên tiếng giải thích.
- Vậy thì không sao. Thôi đến trường nhanh đi sợ 2 đứa kia lại chờ. - Kết lúc này hiểu ra nên vui vẻ nói.
- Ok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Yết] Anh Thích Em Lâu Rồi Sao?
FanfictionĐây là lần đầu Nate viết nên cũng có nhiều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Nate tuy là cung Ma Kết nhưng rất thích Thiên Yết nên trong truyện nhân vật chính sẽ là Thiên Yết. Nate sẽ không kể về tình yêu học trò nữa mà sẽ là tình yêu giữa những giáo vi...