Thế là các thành viên trong hội F4 đã đến trường. Thấy hội F4 bước vào, các học sinh đua nhau chạy ra, la hét ầm ĩ, gọi tên họ để tỏ sự ngưỡng mộ.
- Ôi! Họ kìa, sao mà đẹp thế không biết. Giá mình bằng được 1 phần của họ nhỉ?- 1 học sinh thốt lên với giọng đầy ngưỡng mộ.
- Anh Mã ... Trời ơi sao mà đẹp troai quá dzậy?
- Chị Kết ... chị Ngưu...
- Chị Giải nữa kìa. Trông chị ấy mặc cái áo đó đẹp thiệt.
- Xin chào các em. Rất vui khi được gặp lại các em sau 1 năm. Còn bây giờ xin phép các em cho hội F4 được vào nhà kính để chuẩn bị cho lễ khai giảng. - Ma Kết nói.
Như nhận được lệnh, các học sinh lùi ra thành một đường thẳng để hội F4 đi vào nhà kính.
----------------------------------
Sau khi cả 5 thành viên trong hội F4 tập trung tại sảnh nhà kính, họ cùng ngồi nói chuyện với nhau để đợi đến thời gian bắt đầu lễ khai giảng.
- Lâu rồi không đến đây, kể ra thì cũng nhớ nhỉ? - anh Mã nói.
- Uhm... đúng vậy. Nhưng mà mấy người đã biết chuyện gì chưa? - chị Kết hỏi.
- Chuyện gì?- anh Mã tò mò.
- Thì cái chuyện mà có một số giáo viên mới được vào đây dạy, trong đó sẽ có người dạy Lý ở lớp chúng ta.- Kết nói
Nghe thấy có giáo viên dạy Lý, chị Bình đang im lặng uống cà phê bỗng sôi nổi hẳn lên (học sinh thích Lý nhất hội mà):
- Gì cơ, giáo viên dạy Lý á?
- Uh. Thế Bình chưa biết à? Có dán trên bảng thông báo đó.- Kết trả lời.
- Chắc là đùa chứ làm gì có. Tụi mình đầy đủ giáo viên rồi mà. Đến giờ rồi, tụi mình ra hội trường đi, chắc tất cả học sinh đang đợi tụi mình đấy. - chị Ngưu nói.
----------------------------
Ở tại hội trường, không khí náo nhiệt bao chùm hết căn phòng. Bỗng có tiếng loa phát ra từ đâu đó.
- Các em học sinh của trường Quốc tế Secret place hãy tập trung theo lớp của mình để chúng ta bắt đầu lễ khai giảng ngày hôm nay!- Giọng thầy hiệu trưởng hùng hồn nói.
Rồi tất cả các học sinh của trường tập trung lại một cách nhanh chóng. Thầy hiệu trưởng thấy học sinh tập trung xong xuôi cuối cùng cũng bước ra.
- Xin chào tất cả các em. - thầy hiệu trưởng nói.
- Chúng em xin chào thầy.- hội F4 đứng dậy nghiêm trang để chào thầy hiệu trưởng. Thấy hội F4 đứng nên học sinh cả trường cũng đứng dậy theo để chào thầy.
Thầy hiệu trưởng bước lên trên cái bục và nói:
- Thầy mời các em ngồi. Sau đây, như đã thông báo, thầy xin được giới thiệu những giáo viên mới của trường chúng ta.
Rồi lần lượt các giáo viên mới của trường đã được "kiểm định" rất nghiêm ngặt lần lượt bước lên bục, trong đó có Thiên Yết nữ. Học sinh toàn trường thì vỗ tay rầm rầm. Hội F4 bắt đầu bàn tán:
- Mọi người thấy không? Cô đó hình như là người sẽ dạy chúng ta. Cô ấy tên là Thiên Yết.- Ma Kết nói.
- Vậy sao? Nhưng chúng ta có đầy đủ người dạy như Ngưu nói rồi mà? - chị Bình vừa sung sướng nói vừa tò mò hỏi.
- Cũng có thể là chúng ta được thay giáo viên. - chị Ngưu trả lời.
Tiếng thầy hiệu trưởng vang lên:
- Vậy là những giáo viên mới của chúng ta thầy cũng đã công bố. Nội quy mới mà thầy và hội học sinh ưu tú của trường đưa ra các em cũng đã nắm rõ rồi đúng không? Bây giờ các em hãy về lớp, buổi lễ khai giảng của chúng ta kết thúc tại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Yết] Anh Thích Em Lâu Rồi Sao?
FanfictionĐây là lần đầu Nate viết nên cũng có nhiều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Nate tuy là cung Ma Kết nhưng rất thích Thiên Yết nên trong truyện nhân vật chính sẽ là Thiên Yết. Nate sẽ không kể về tình yêu học trò nữa mà sẽ là tình yêu giữa những giáo vi...