Chap 8

51 4 3
                                    

Sáng hôm sau, Sư lại dậy sớm đi làm, bỏ mặc con bạn đang nằm trên giường cùng cái dáng nằm không thể đẹp hơn.

Tới trường, Yết nam thấy không có Yết nữ đi cùng Sư thì tò mò:

- Em mới đến à?

- Vâng. Có chuyện gì vậy?

- Sao Yết không đi cùng với em, tới sau à?

- Không anh à. Yết hôm nay hơi mệt nên nghỉ ở nhà. Chắc tại hôm qua dầm mưa lâu quá nên cảm. Một khi đã ốm thì chẳng làm gì nên hồn đâu.

- Vậy sao?

- Sư ơi! - Song thấy Sư đã đến nên vẫy tay ra hiệu.

- Thôi em đi trước nha anh.

- Ừ.

Sư chạy tới chỗ Song, cười tươi với nhau một hồi mới chịu đi vô. Yết đi sau vừa đi vừa nói nhỏ:

- Hai cái người này, nhìn chẳng khác gì một đôi đang yêu nhau ấy, tình hơn cả cái bình. Lại còn cười rồi mới lên nữa chứ. - Yết lắc đầu mỉm cười rồi đi lên phòng.

~~~~~~~~~~~

Ở nhà, Yết nữ tuy mệt nhưng lại cảm thấy vô cùng sung sướng khi được ở nhà một mình. Xong xuôi đầu tóc thì chạy ngay xuống siêu thị gần nhà mua cả một đống đồ ăn vặt, bật máy tính coi nốt bộ phim còn dở. Cũng chỉ là cảm thôi mà, có phải là bị bệnh nặng như tiêu chảy đâu, nhể?

*Tèo téo teo, tèo téo téo teo teo tèo* Sư ngồi một mình gọi điện thoại cho Yết.

- Gì vại?

- Bà đỡ hơn chưa?

- Cũng đỡ hơn nhiều rồi. Mà bà không làm việc đi lại còn gọi điện cho tui? *vừa nói vừa nhai bim*

- Thì tui đang rảnh nên gọi điện hỏi thăm không được sao?

- Tất nhiên là không. Đang mệt sẵn lại còn bắt người ta nghe điện *mặt hơi cau có*

- Thế bà đang làm gì?

- Nằm trên giường chứ làm gì?

- Tại tui nghe thấy tiếng ồn nên hỏi.

Yết nghe vậy liền nhanh tay tắt loa vi tính. Cũng may mà để loa vừa đủ chứ không thì đã bị bắt quả tang từ lâu rồi.

- À không có gì đâu. Chắc tại nhà bên họ sửa nhà nên ồn ấy mà.

- Tui là tui nghi lém đó... Có phải bà đang làm điều gì đó thầm kín không Yết?

- Không tin thì thôi. Thôi tắt máy nhá không tốn tiền lắm đó. Bà làm tiếp đi. *phụt*

Yết tắt ngay điện thoại thở phào nhẹ nhõm, bật loa tiếp tục coi phim.

- Này...này... cái con nhỏ này, chắc có khi nó đang xem phim cũng nên? Sao lại tắt máy nhanh như thế chứ?

~~~~~~~~~~

Phòng học của F4 lúc này...

- Hôm nay chúng ta học đến đây thôi.

- Yeahhh...cuối cùng cũng xong.- Kết sung sướng kêu lên.

- Thầy ơi- Mã hỏi thầy Yết.

- Sao vậy?

- Chiều nay thầy có rảnh không vậy, đi uống cà phê với tụi em nha thầy?- cả F4 hôm nay hơi nản nên quyết định xuống nhà ăn uống cà phê.

[Song Yết] Anh Thích Em Lâu Rồi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ