Ở phòng học của 5 người trong hội F4, họ đang đợi người chủ nhiệm lên để dạy tiết học đầu tiên trong lớp. Nhưng chờ mãi vẫn chưa thấy nên người đọc báo, người chơi game, người ngồi ăn hay đơn giản là... ngáp ngủ.
- Trời ơi! Sao bỗng dưng hôm nay thầy Yết lên lâu vậy? Lâu quá trời lâu luôn. - Cự Giải ngán ngẩm kêu.
- Ừh. Thầy lúc nào cũng lên đúng giờ mà?- Bình nói.
- Hay thang máy lên đây có vấn đề nên thầy bị kẹt?- Ngưu thắc mắc.
- Chắc không có chuyện ấy đâu. Thang máy của khu nhà kính làm gì có chuyện hỏng. Chắc là có việc bận gì đấy. Cũng có thể là đi tán mấy cô giáo viên mới vô trường đây.- anh Mã lên tiếng.
- Đúng. Thầy vẫn đang trong tình trạng FA nên việc đó hoàn toàn có thể xảy ra.- Kết dự đoán.
Đang say sưa bàn tán bỗng cả 5 người họ thấy bóng dáng của thầy Yết đi cùng với một cô gái. Thầy bước vào và giới thiệu với hội F4:
- Thầy xin lỗi các em vì đã tới trễ. Thầy xin giới thiệu với lớp giáo viên mới sẽ dạy chúng ta môn Lý. Cô ấy tên là Thiên Yết.
Cả hội vỗ tay rầm chào đón giáo viên mới của lớp. Thầy Yết nói tiếp:
- Chúc các em có tiết học vui vẻ. Còn bây giờ thầy phải đi dạy rồi.
- Các em lấy sách lý thuyết ra chúng ta bắt đầu học bài đầu tiên. - cô Yết nói.
5 đứa lục đục lấy sách học bài. Rồi các tiết học khác diễn ra trong vui vẻ.
Đã đến quá trưa, cả hội F4 ai nấy đều cảm thấy mệt mỏi, chân tay rã rời sau một buổi học dài.
- Mệt quá đi mấy cậu! - Giải
- Tớ cũng thế. Chúng ta đi xuống bếp ăn trưa thôi, tớ đói lắm rồi... - Ngưu
- Cậu thì lúc nào cũng ăn với uống. À mà đầu tiết Lý ngày hôm nay các cậu có thấy thầy Yết lạ lạ sao không? - Kết
- Sao là sao, tớ thấy thầy ý bình thường mà - Ngưu
- Lúc thầy đi khỏi lớp ý, nhìn ánh mắt của thầy dành cho giáo viên mới của chúng ta lạ lắm - Kết
- Ý em là cô Yết? - Mã
- Đúng rồi đó. Ánh mắt thầy kiểu "đắm đuối" lắm luôn ý. - Kết
- Ờ đúng rồi, Kết nói tớ mới để ý đó. Ánh mắt của thầy như kiểu trúng xét ái tình rồi cũng nên =)))) - Bình
- Ầy, các cậu lại suy nghĩ mọi chuyện đi quá xa rồi đó - Giải
- Đâu có, chính mắt Kết thấy mà.
- Thôi được rồi xuống nhà ăn rồi các cậu thích tám cái gì cũng được hết - Ngưu đang trong trạng thái bụng xôi hơn cả cái ấm nước siêu tốc đã đun xong nên kéo vội tay của Bình và Giải ra thang máy để xuống nhà ăn.
- Ờ anh cũng thế, xuống đi rồi nói tiếp - Mã khoác vai Kết theo sau ba con người kia ra thang máy. Kết dùng hết sức lực kéo cánh tay đầy cơ bắp của Mã ra khỏi người. Hai người trêu nhau vui vẻ xuống nhà ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Yết] Anh Thích Em Lâu Rồi Sao?
FanfictionĐây là lần đầu Nate viết nên cũng có nhiều sai sót, mong các bạn bỏ qua. Nate tuy là cung Ma Kết nhưng rất thích Thiên Yết nên trong truyện nhân vật chính sẽ là Thiên Yết. Nate sẽ không kể về tình yêu học trò nữa mà sẽ là tình yêu giữa những giáo vi...