Chap 1 : Quyết tâm rũ bỏ quá khứ

2.2K 29 6
                                    

Chap 1 : Quyết tâm rũ bỏ quá khứ

"Con tiện nhân này! Ai cho mày xen vào chuyện của tao!" Kang Oh Wook tiếp tục tát vào mặt Yuri, miệng cô bật máu.

"Xin... anh... tha..." Cô thở hổn hển, giọng nói có phần méo mó, dường như nói không ra hơi nữa rồi.

Người đàn ông cứ thế đấm, đá vào người cô. Yuri nằm quằn quại trên đất, nước mắt rơi lã chã. Quần áo cô rách tả tơi, từng vệt máu dài trên đất khiến cho người khác cảm thấy thật thương tâm. Rồi những vết tím bầm, tụ máu trên thân thể của cô. Mặt cô sưng vù lên, người ngoài thoạt nhìn còn có vẻ sợ hãi. Nó hoàn toàn biến dạng dưới tay người đàn ông kia.

Người đàn ông cứ thế hành hạ cô, đánh đập cô như cho rằng đó là một trò chơi thể lực thú vị. Yuri hít một ngụm khí lạnh, hô hấp có chút khó khăn, bị Kang Oh Wook đá cho một cước vào bụng khiến cô phun ra một ngụm máu tươi.

Ngửi thấy mùi tanh tưởi của máu, hơn nữa lại còn là máu chính mình, Yuri thở dài bất lực, người đã kiệt sức, cứ để cho hắn ta hành hạ.

Kang Oh Wook cũng không tha cho cô, xé toạc quần áo của cô ra, lộ ra thân hình nham nhở đầy máu, anh ta mau chóng lấy roi da, quất từng nhát đau điếng người vào Yuri, hơn nữa còn chọn những chỗ rất hiểm hóc, đau đớn. Yuri chỉ nằm đó rên rỉ, đau quá rồi... Cô hoàn toàn mất cảm giác.

"Này thì tha này..." Giọng người đàn ông vẫn cứ vang lên, vẫn quất từng roi vào người Yuri đều đều.

Máu bắn lên tường, bắn lên rèm cửa, hơn nữa, bắn lên tấm ảnh cưới treo trên tường.

Tấm ảnh cưới rất to, khung bạch kim lộng lẫy, trong đó, có chú rể khôi ngô tuấn tú, đang vòng tay qua ôm eo cô dâu, cô dâu thì mỉm cười thật tươi, có thể coi như đó là niềm hạnh phúc lớn nhất trong đời cô ấy.

Khẽ nhìn lên bức ảnh cưới, tim Yuri lại thấy đau. Cô thấy mọi vết thương trên người mình chẳng còn quan trọng nữa. Vết thương trong tim mới là vết thương đau đớn nhất.

Từng giọt nước mắt cứ lã chã chảy trên gò má rướm máu của Kwon Yuri.

Ngày này năm ngoái, anh đã cưới cô, anh nói rằng anh chỉ yêu mình cô thôi, anh cho cô niềm hy vọng, cho cô mọi thứ.

Đến ngày hôm nay, anh lại đoạt lại những thứ anh đã cho cô, thậm chí cô còn thấy mất mát hơn nhiều so với điểm xuất phát, khi chưa có anh.

"Mày khóc cái gì?" Kang Oh Wook gào lên, bóp lấy cổ Yuri.

Cô im lặng không nói gì cả, hắn buông cô ra, sau đó bỏ đi.

Cô mệt mỏi lắm rồi... Cô kiệt sức rồi... Chẳng biết từ lúc nào, cô đã thiếp đi như thế.

Lúc cô mở mắt, trời đã tối. Có ý cựa quậy người, nhưng toàn thân đau ê ẩm, vết thương cũ vẫn chưa lành đã có thêm những vết thương mới.

Yuri cứ nghĩ cô sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới.

Nhưng không - cô đã lầm, lầm to!

[Longfic] Stay | Yulsic Taeny (Jungseobang) | PG (update chap 8)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ