Chap 2 : Cô thật ngốc nghếch!

1.2K 24 2
                                    

Chap 2 : Cô thật ngốc nghếch!

Taeyeon đang ngủ thì bị tiếng chuông cửa làm thức giấc. Cô hằn học bước từng bước nặng nề ra mở cửa.

"Taeng! Nhà cậu có gì ăn không tớ đói!" Jessica vừa thấy được mặt Taeyeon đã đòi ăn làm Taeyeon lắc đầu.

"Vào đi rồi nói."

Jessica ngồi chễm chệ trên sofa, bật TV lên, chuyển kênh loạn xạ. Taeyeon lại một lần nữa lắc đầu ngán ngẩm :

"Sao tự dưng tìm tớ, có em nào bám theo chán rồi à?"

"Ừ, chán lắm." Jessica thở dài, gật đầu lia lịa.

"Tiểu thư tập đoàn phân phối sản phẩm lớn nhất châu Á Jungrys, xinh đẹp tài năng, còn là một play girl, ai không muốn theo chứ." Taeyeon nở nụ cười giễu cợt, "Cậu cũng không còn bé bỏng gì nữa, nên tiếp quản tập đoàn rồi ổn định đi."

"Lùn, tớ cảm thấy hôm nay cậu bị làm sao ấy?" Jessica lo lắng đặt tay lên trán Taeyeon xem 'bệnh tình'.

Taeyeon mau chóng gạt tay Jessica ra, đi vào bếp rót cốc nước uống một hơi, sau đó tĩnh tâm trở lại phòng khách. Hôm nay Tiffany đã nói với cô rằng cô ấy muốn cưới cô, cô ấy muốn ổn định, muốn yêu cô mãi mãi, muốn sinh con cho cô. Taeyeon thực sự rất bối rối, không biết nên làm như thế nào, cô không muốn đánh mất tuổi trẻ vào việc kết hôn, cái việc mà trước đây cô từng cho là việc vớ vẩn nhất để ràng buộc con người ta vào, đồng thời đánh mất tự do. Nhưng đó là trước kia, còn bây giờ là Tiffany, là người con gái cô yêu, cô phải làm như thế nào?

"À... ừm... không có gì." Taeyeon trầm tư một lúc, rồi phủ định ý nghĩ trong đầu với Jessica.

"Lùn!!!" Jessica hét toáng lên làm Taeyeon giật nảy mình, mặt nhăn lại như khỉ.

"Hả?!"

"Cậu giấu mình!!! Kể mau!!!"

"Thật ra... Tiffany bảo rằng tớ và cô ấy hãy kết hôn đi."

Nghe thấy cô bạn thân bảo vậy, Jessica lặng người đi giây lát... Trong khi Taeyeon đã sắp tìm được bến đỗ của đời mình, cô vẫn ăn chơi lêu lổng như vậy, vẫn hàng ngày đốt tiền vào việc đập phá,... Bỗng cô cảm thấy bản thân có chút hổ thẹn.

"Vậy thì cần gì phải đắn đo nữa? Cưới cô ấy đi!" Jessica mỉm cười, tiện tay tắt TV.

"Tớ... Tớ đang suy nghĩ."

"Cậu còn suy nghĩ cái gì chứ? Rõ ràng là yêu thì cưới đi! Chẳng lẽ cậu không yêu cô ấy hay sao?" Jessica nghi vấn nhìn Taeyeon, Taeyeon vẫn đang nhìn xuống đất, hai bàn tay nắm chặt vào nhau. Không phải cô không yêu cô ấy, nhưng bản thân cô còn quá trẻ, chuyện này cần suy nghĩ kỹ!

"Taeng, cậu nghĩ xem, cô ấy đã dẹp bỏ tuổi thanh xuân để cầu hôn cậu, còn chuyện gì cần suy nghĩ nữa cơ chứ!"

"Thôi được rồi Sica, cậu không cần nói gì cả, tớ có nấu một ít mỳ Ý ở trong tủ lạnh, cậu lôi ra hâm lại, ăn xong thì mau đi về! Tớ vào phòng chợp mắt một chút." Taeyeon nói rồi nhanh chóng đi vào trong phòng ngủ, leo lên giường, trùm chăn bịt kín đầu, bỏ lại Jessica với tiếng thở dài.

[Longfic] Stay | Yulsic Taeny (Jungseobang) | PG (update chap 8)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ