Chap 4 : Tình địch của Taeyeon xuất hiện

1.1K 18 4
                                    

Chap 4 : Tình địch của Taeyeon xuất hiện

"Lùn!!!! Sắp lấy vợ sao lại không nói cho tớ biết sớm?!" Giọng nói đậm chất cá heo của Jessica vang lên, cô thực sự rất tức giận, đây là bạn thân hay sao!

Taeyeon ấp úng nói không nên lời, thật ra là cô không biết nên nói gì. Chuyện này cũng là chuyện đường đột với cô mà, đùng một cái có gia đình, cô cũng cảm thấy sợ hãi lắm chứ! Còn đâu tuổi trẻ với mấy cô em chân dài mông cong nữa!

Tiếng hét của Jessica kéo Taeyeon trở về thực tại. Ừ thì cưới, cô sợ cái gì cơ chứ?

"À ừm... Do cô ấy cầu hôn tớ nhanh quá, không kịp thông báo..." Taeyeon cười hì hì xoa bớt sự tức giận của cô bạn thân đang gầm gừ bên cạnh.

"Hôm nay hảo hữu chúng ta làm bợm rượu một hôm, sau này có vợ sẽ không được tự nhiên nữa đâu!" Jessica dở mặt đểu nhìn Taeyeon. Bạn thân cô kết hôn, tất nhiên là cô rất mừng rồi.

"Hôm trước tớ uống say quá, nôn hết ra người Tiffany... Cô ấy không cho tớ uống rượu nữa..." Taeyeon cúi mặt xuống làm như vẻ có tội lắm.

"Chưa lấy vợ đã bị vợ quản! Cậu thật chẳng xứng mặt bạn tớ!" Jessica lắc lắc đầu. Bạn cô hoàn toàn đã trở thành 'ông chồng nghiêm túc'!

Cô nghĩ trong đầu, thật là khổ thân Taeyeon, Taeyeon đáng thương đến tội nghiệp mà. Độc thân như cô mới sướng làm sao!

.

.

.

"Woah, Tiffany à, trông cậu đẹp thật đó!" Yuri ngắm nhìn cô bạn thân đang đứng bên cạnh mình, miệng mở thật to tưởng chừng ruồi có thể bay vào đó, trầm trồ thán phục. Cái váy này thật sự đắt tiền mà! Với đồng lương còm cõi của cô thì có tu 5 đời 8 kiếp cũng không thể mua nổi.

"Đúng vậy đó, mẫu váy cưới này là hàng phải đặt bên châu Âu, nếu tính giá thật của nó cũng phải đến 1 tỷ won. Taeyeon chọn cho mình đó. Cậu ấy nói cứ mặc những gì mình thích, không lo vấn đề tiền bạc." Tiffany nhìn ngắm bản thân mình trong gương, hôm nay cô có một cảm giác rất khó tả. Vừa hồi hộp, lo lắng, sợ hãi một cái gì đó, nhưng trong thâm tâm lại cực kì vui sướng.

"Hả... 1 tỷ won?!" Yuri tưởng chừng có thể ngất luôn trên sàn nhà, cô không nghĩ nó lại đắt đến như vậy! Xoay qua xoay lại, giúp Tiffany chỉnh trang lại đầu tóc, cô liếc nhìn chiếc đồng hồ Rolex - của hồi môn cha cô tặng khi lấy chồng, vừa đúng giờ, cần phải ra lễ đường.

"Tiffany, đến giờ rồi."

Không khí trong lễ đường rất náo nhiệt, Tiffany và Taeyeon không muốn mời quá nhiều, chỉ mời những người bạn thân của họ và gia đình tới dự. Chung quanh lễ đường trang trí những bông hoa giả màu hồng, bóng bay màu hồng rực rỡ, màu mà Tiffany thích nhất. Taeyeon luôn luôn biết cách lấy lòng người mình yêu, cô là một người cực kỳ tâm lý. Yuri nắm tay Tiffany ra lễ đường, cha cô đang ở bên nước Mỹ xa xôi, cách hơn nửa vòng trái đất, hơn nữa ông không tiện đi lại nên không thể đến dự đám cưới con gái yêu quý của mình. Nhưng cha Tiffany rất chu đáo, vào đúng đêm trước khi cưới, ông Hwang đã gọi điện đến trò chuyện với con vì biết rằng Tiffany sẽ háo hức không ngủ được, cho nên như ngày xưa, ông ngồi nói chuyện với con bé, hát cho Tiffany nghe, cô đã chìm vào giấc ngủ lúc nào không biết, chỉ hay trên đôi mắt biết cười còn lem vài giọt nước mắt.

[Longfic] Stay | Yulsic Taeny (Jungseobang) | PG (update chap 8)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ