Chap 3 : A, thì ra là ân nhân!
Taeyeon thức dậy trong khi đầu tóc thì rối bù như tổ quạ. Hôm nay cô đã hẹn gặp Tiffany, cô muốn nói rõ quan điểm của mình về việc kết hôn, thế này vẫn quá sớm với cô, Taeyeon không tài nào có thể chống đỡ nổi. Tính cách của Taeyeon thập phần giống đàn ông, chỉ có điều cô sinh ra lại là chân yếu tay mềm.
Tiffany sửa soạn, ăn mặc thật đẹp để ghi điểm trong mắt Taeyeon một chút, dù sao lời cầu hôn này của cô có đôi chút đường đột, nằm ngoài dự kiến, cô bỗng phát hiện tình cảm của mình dành cho Taeyeon đã quá nhiều, nhất thời chỉ muốn giữ chân cô ấy.
.
.
.
Moka Café...
Taeyeon gọi sẵn một ly capuchino, tranh thủ Tiffany chưa đến, cô thanh thản ngắm cảnh từng dòng xe tấp nập, đông như mắc cửi ở ngoài phố. Tách cà phê được đem lên, hình vẽ bằng kem ở trên đó rất đẹp, một bông hoa hồng e lệ, chúm chím. Tuy không cảm nhận được màu sắc của đoá hoa được vẽ trên mặt tách cà phê, nhưng cô vẫn cảm thấy rất vừa mắt. Một màu trắng thuần khiết. Cầm tách lên, Taeyeon ngấp một ngụm nhỏ. Đi đâu, đến quán cà phê nào, cô vẫn chỉ luôn chung thuỷ với capuchino.
"Taeng đến lâu chưa?" Tiffany tháo chiếc kính râm xuống, đặt túi xách xuống đằng sau ghế, chậm rãi ngồi lên.
"Cũng chưa được lâu. Em ăn sáng chưa Miyoung?"
Tiffany lắc đầu, mỉm cười đáng yêu. Taeyeon thay cô gọi một suất bánh ngọt.
"Hôm nay Taeng gọi em ra là?" Tiffany uống một ngụm nước quả.
"Tae muốn nói rõ với em về chuyện hôm trước, thế nào?"
"Tất nhiên là được." Tiffany vẻ mặt đã hứng thú lên ít nhiều, hai tay đặt lên đùi, lưng thẳng, trịnh trọng nghe Taeyeon nói.
"Taeng nghĩ bản thân mình chưa sẵn sàng cho việc này." Taeyeon chậm rãi nói, từng lời nói cứ thế rót vào tai Tiffany, nhưng cô nghe không lọt được một chút nào.
"Vậy, hẳn là Tae từ chối em?" Giọng nói cô lúc này run run, hai vai trùng xuống, cô không muốn!
"Đừng khóc, Fany." Taeyeon lúc này cảm thấy hơi bất lực, rõ ràng lời nói của bản thân mình không hề nặng nề, sao cô ấy lại phản ứng dữ dội như vậy chứ?
"Em thật sự rất yêu Tae... Tae biết không?" Nước mắt của Tiffany đã trực trào ra, nhưng cô lại dùng tay gạt đi, rõ ràng không muốn Taeyeon nhìn thấy biểu lộ xúc động này, cô yêu Taeyeon, yêu rất nhiều, nhưng sao cô ấy không chịu hiểu cho cô, hay là cô ấy đã có người khác? Cô đã đấu tranh với chính mình rất nhiều lần, rốt cuộc cũng đưa ra một quyết định là giữ Taeyeon làm của riêng. Nhưng cô ấy không hề muốn cô! Cô ấy thậm chí còn tức giận với cô, vì cái gì chứ? Cô ấy tiếc rằng chơi bời còn chưa đủ?
"Em không sợ dư luận, lời dèm pha hay sao Tiffany? Còn cha mẹ em thì sao? Họ sẽ để con gái mình cưới một cô gái hay sao!" Taeyeon nhăn mặt lại, miệng lại nhấp một ngụm cà phê nhỏ, hương vị capuchino ở đây rất tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Stay | Yulsic Taeny (Jungseobang) | PG (update chap 8)
FanfictionMình không có kinh nghiệm viết fanfic cho lắm, mong các bạn bỏ qua sai sót cho mình nhé! Enjoy my fic ^^