Chap 5 : Yuri, tôi sẽ làm bậy đó!

1.4K 26 11
                                    

Chap 5 : Yuri, tôi làm bậy đó!

Tiffany chạy một mạch ra khỏi quán bar, trên mặt cô xuất hiện những giọt nước mắt. Nụ hôn mà đáng lẽ đêm tân hôn vợ chồng hạnh phúc phải trao cho nhau thì cô lại đi hôn cái tên khốn Johnny chết tiệt ấy! Cô không muốn! Tiffany bỗng oà khóc, cô khóc to như một đứa trẻ cần mẹ dỗ dành, nhưng rốt cuộc thì cô cũng phải tự nín. Nếu không phải Taeyeon hờ hững với cô như vậy, cô cũng sẽ không một mình đi ra đây mà bị hắn bắt nạt. Là tại Taeyeon, lỗi của Taeyeon hết!

Đi được một quãng đường, chân cô vừa đau vừa mệt, trong đầu cô lúc này không biết phải đi đâu. Tiffany không muốn gặp Taeyeon lúc này, cô vẫn còn giận dỗi Taeyeon, còn nhiều lắm. Nhưng cô để ý cái bóng hình cô gái nhỏ nhắn ở phía xa kia... Chẳng phải là Taeyeon nhà cô sao?

Taeyeon đứng trước biển khơi, cô lấy chân nghịch nghịch lấy dòng nước mát lạnh đến buốt óc, trong đầu ngập tràn hình ảnh người con gái mà cô hằng đêm mong nhớ, kèm theo những sự lo lắng, bồi hồi. Không biết Tiffany đã đi đâu mà giờ chưa thấy về, làm lòng cô nóng như lửa đốt. Mặc dù hôm nay Taeyeon không được khoẻ, nhưng cô cố gắng đứng ở ngoài này để đợi Tiffany. Cô nghe Tiffany nói có lễ hội gì đó ngoài này nên cô cứ ngốc nghếch đợi. Một vài tiếng cũng không thấy vợ cô, cảm giác rất khó chịu. Từng cơn gió lạnh cứ thế thốc vào người Taeyeon, thỉnh thoảng cô lại ho lên, cô ho rất nhiều, giọng nói của cô gần như khản đặc, người cô hơi co lại vì lạnh. Thế mà người con gái ấy vẫn chưa về.

Tiffany đứng từ xa nhìn Taeyeon, trong lòng có chút ấm áp. Hoá ra cô ấy cũng biết lo lắng cho mình, thế mà Tiffany cứ tưởng cô ấy đã quên cô rồi. Nhưng nhìn Taeyeon đứng chờ cô mà ho từng đợt dữ dội, từng giọt nước mắt đáng ghét lại ứa ra, chảy xuống má cô. Cô đưa tay lên gạt lấy như một bản năng. Ngốc này, giờ đã muộn rồi, trời lạnh lắm mà còn đợi! Nói xong Tiffany chạy một mạch tới chỗ Taeyeon, vùi đầu vào hõm cổ cô ấy, cảm thấy một sự ấm áp lạ thường, mà thật ra là rất nóng. Taeyeon bị sốt sao?

"Tae, Tae không khoẻ sao?" Tiffany đặt tay lên trán Taeyeon, rõ ràng là cô đã bị sốt rồi!

"Taeng... Không sao." Taeyeon mỉm cười trấn an vợ mình một cái, miệng ho khan liên tục, mũi thì hắt xì không thôi.

"Tae ngốc lắm!" Tiffany mắng yêu chồng mình, đưa hai tay lên cưng nựng khuôn má bầu bĩnh của Taeyeon, rồi đặt lên môi Taeyeon một nụ hôn.

Taeyeon nhìn vợ mình bằng ánh mắt rất hạnh phúc, cô thì thầm nhỏ với Tiffany :

"Hứa... Hứa với Tae là dù sau này có chuyện gì cũng mãi phải ở bên Tae."

"Được."

.

.

.

Yuri đang làm việc ở khách sạn, hôm nay cô cảm thấy không có tâm trạng gì tốt, trong lòng rất khó chịu vì chiều nay phải đến toà án. Đang ngồi thẫn thờ thì tiếng chuông điện thoại của Yuri rung lên làm cô giật bắn mình :

[Longfic] Stay | Yulsic Taeny (Jungseobang) | PG (update chap 8)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ