Chap 8 : Chạm mặt tên đáng ghét!

1K 33 8
                                    

Chap 8 : Chạm mặt tên đáng ghét!

Tiffany xoa xoa mái tóc rối bù của mình, cô đã thức trắng mấy đêm để làm việc vì cô nghĩ, làm việc có thể khiến tâm trạng cô cảm thấy thoải mái hơn. Nhưng rõ ràng không có sự thoải mái hơn nào cả, Tiffany luôn luôn nghĩ tới Taeyeon, nhiều lúc khi cô gõ máy còn gõ mấy từ Taeyeon vào trong bản thảo khiến cho sếp mắng cô là lơ đãng. Tâm trí Tiffany lúc này như có tảng đá đè nặng, cô không thở nổi, cũng không thể suy nghĩ bất cứ điều gì.

Khi Tiffany gọi cho Taeyeon thì cô ấy luôn tắt máy, giọng nói tổng đài Tiffany nghe đã phát ngán, cô dập máy trong sự thất vọng tràn trề. Taeyeon không cho cô bất cứ một cơ hội giải thích nào. Bây giờ cô cũng không dám trở về nhà cha mẹ Taeyeon, bọn họ nhất định sẽ lo lắng. Cô âm thầm gọi điện cho bạn thân của Taeyeon, nhưng cô ấy không hề đặt chân tới những chỗ đó. Taeyeon của cô... Đang ở đâu vậy? Tae có biết em lo cho Tae lắm không?

Khuôn mặt Tiffany càng ngày càng tiều tuỵ, hai mắt thâm như gấu trúc vì không ngủ đủ giấc, người như cái xác không hồn, lúc nào cũng làm việc và làm việc. Tuy nhiên, cô làm việc trong trạng thái tệ hại như vậy, ắt sẽ chẳng đem lại kết quả gì mà còn đem lại tổn thất nữa.

"Tiffany, cô làm ăn như thế này đây à? Hợp đồng hợp tác với bên Skyler rất lớn, tôi mù mắt mới giao nhiệm vụ này cho cô!" Khuôn mặt giám đốc đỏ ngầu giận dữ, anh điên thật rồi, sao lại giao dự án lớn quyết định đến sự 'sống còn' của công ty cho cô cơ chứ!

"Tôi..." Tiffany ấp úng vô cùng, ngộ nhỡ cô bị đuổi việc, rồi cuộc sống của cô sẽ ra sao đây? Cái tên Taeyeon thật quá chết tiệt.

"Tôi cho cô một cơ hội cuối cùng, tổng giám đốc Skyler đang ở đây, nếu cô đàm phán thành công, không những tôi không phạt mà sẽ còn thăng chức cho cô. Thế nào?" Giám đốc nhìn bản thảo dở ẹc của cô, tặc tặc lưỡi.

Cơ hội tốt như vậy, cô phải nắm bắt ngay! Bằng không, cô sẽ bị đuổi việc,trở thành thất nghiệp, ở nhà đợi Yuri nuôi. Có chuyện gì cô cũng sẽ đổ hết tội cho Yuri. Trong miệng cô thầm cầu nguyện rằng Yuri ngốc nghếch sẽ không phải nuôi thêm cô.

"Giám đốc hãy tin tưởng tôi." Tiffany nói bằng một giọng tự tin nhất rồi bước ra khỏi phòng.

Cô thở phù một cái, đi tới phòng tiếp đón khách, nơi mà ở trong đó có tên đang cố gắng giết cô bằng cái hợp đồng chết tiệt!

Tiffany mở cửa, tập tài liệu rơi xuống sàn, cô sững sờ nhìn cái người đang vắt chân ngồi trên bộ ghế salon da báo đắt tiền, khoé miệng giương lên mỉm cười bá đạo hướng về phía cô. Cảm giác lúc này của cô thật là lẫn lộn, đôi chân muốn đi nhưng lại không thể nhúc nhích. Bốn mắt cứ thế nhìn nhau, không nói một lời. Người kia lúc sau mới lên tiếng :

"Gặp tôi em buồn như vậy sao?" Giọng nói có phần bất lực, một chút gì đó buồn rầu, con người ta nói thật đúng, đàn ông... không thể vượt qua ải mỹ nhân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] Stay | Yulsic Taeny (Jungseobang) | PG (update chap 8)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ