Như trước ta nói là lần này sẽ nói về suy nghĩ riêng của từng nhân vật nhé :) ( do đây là suy nghĩ từng nhân vật nên để miêu tả hành động ta để trong dấu *..* nhé )
Tập trước thì chia nhóm theo:
- Lisana với Wendy cùng Carla.
- Gray với Erza.
- Happy với Natsu cùng Sting với Yukino.Bắt đầu nào
Lucy
Hôm nay thật mệt mà nhưng mà lại thu hoạch đáng kể nhỉ? Vừa được thông tin cho mọi người vừa được sách cổ. *mỉm cười nhẹ nhàng vươn vai* kì lạ thật.. mình có cảm giác khác lạ khi bên cậu ta.. Rogue *chống cằm suy nghĩ, khẽ nhăn* lạ quá.. bên anh ta thật ấm.. an toàn.. mà thôi *lắc đầu nhẹ* mình không nên nghĩ nhiều *cười tươi ủng hộ tinh thần bản thân* vì cha.. vì mẹ.. vì mọi người.. mình sẽ bảo vệ tất cả *nhìn lên bầu trời*. Mẹ à, đợi con nhé!
Natsu
Hôm nay không được đánh nhau gì cả.. không nóng lên được.*gãi xù tóc lên*. Mà thôi kêu Happy đi ăn nào *cười như con nít kêu Happy*.
Lisana
Thật là đáng ghét mà, mình không được bên anh Natsu... Lucy... *mắt giận dữ đỏ lên* tôi hận cô.. nếu không có sự xuất hiện của cô.. tôi đã không bị Natsu cho ra rìa.. không bị mọi người hắt hủi.. tôi hận cô.. *bóp nát ly nước trong tay* cô chờ đấy tôi sẽ không để yên cho cô.. *cười nham hiểm* có vẻ như hội Saber có người thích cô nhỉ.. được.. tôi sẽ khiến cô phải ra khỏi Fairy Tail này *chảy máu tay*.
Gray
Bà chằn Erza này dữ kinh thật *rùng mình*, bà chằn vậy ai mà yêu trời. Nhưng sao hôm qua Lucy lại trông buồn thế nhỉ..*suy nghĩ* sao mình hỏi mà cô ấy không trả lời.. nhưng hôm nay.. lại khác *khẽ nhăn mặt*. Hay có chuyện gì? Hazzz.. thôi để hỏi Lucy sau vậy.
Wendy
Tại sao mình có cảm giác chi Lisana rất đáng sợ nhỉ? *nhớ lại* Cái ánh mắt đó... chắc mình nghĩ nhều rồi *lắc đầu qua lại*.
Carla (mèo)
Hôm nay cũng nhanh thật.. Wendy cũng dần trưởng thành và mạnh mẽ hơn.. mình có cảm giác.. *nhìn lên bầu trời* thật bất an..
Happy (mèo)
Không được chia đội với Carla.. thật là thất vọng mà.. thôi vậy.. mình đi ăn với Natsu *móc cánh rủ Natsu đi*.
Erza
Sau một ngày làm việc vất vả thì tự thưởng cho mình một miếng bánh dâu tây thật tốt *cười mãn nguyện*. Nhưng mà.. Lucy.. mình lo cho em ấy quá * đăm chiêu suy nghĩ*.
Yukino
Đi đường anh Natsu luôn nhắc chị Lucy nhỉ? *suy nghĩ* Và... anh Sting có vẻ rất thích thú với chị Lucy... *nhói* sao lại nhói thế này.. hay là mình.. *lắc đầu* không được mình không được nghĩ bậy.. chị Lucy rất tốt với mình.. không được phản bội chị ấy.. * nhói *.
Minerva
Thật thú vị mà.. *cười* có vẻ thằng Rogue này thích Lucy.. *suy nghĩ* trước giờ ngoài Frosch thì nó có vậy với ai đâu.. hehe thật thú vị mà.. *cười gian xảo*.
Sting
Theo lời anh Natsu kể thì chị Lucy thật thú vị và vui tính mà. *cười toe toét* Lạ thật, lần đầu tiên mình thích thú với ai đó.. *suy nghĩ* chắc do mình lầm thôi.. *phì cười* nhưng mà.. thật thích mà.
Rogue
Cảm giác thật lạ... *nhớ lại* tại sao mình lại muốn bảo vệ tới thế.. muốn bao bọc em ấy nhiều đến thế.. *nhìn bàn tay mình xoa đầu Lucy* cảm giác này là sao đây.. thật nhức đầu mà.. *ôm đầu gào thét trong im lặng*
Rufus
Cô gái tóc vàng ấy.. Lucy.. thật là dễ thương mà.. * đỏ mặt * nhưng có gì đó thật xa cách *suy nghĩ*.Chap này hơi ngắn chủ yếu để mọi người tự đoán cái kết.. ta không để họ hạnh phúc bên nhau đâu muahaa...
Tóm tắt so chap kế cho mọi người nhé:
- Đêm tiệc trước chiến đấu.
- Tổn thương.
- Quá khứ.
- Kí ức.
- Giọt nước mắt.
- Những mảnh ghép.
( mọi người có thể đoán cpl hiện tại "sau này sẽ là cpl như tên truyện nhưng chúng ta nên hành hạ nó một tí chứ nhỉ")
Lời cuối:
- Chap ta ra hơi lạ do ta viết là tùy hứng.. ngay lúc đó có ý là cầm viết ngay.
- Đây là lần đầu ta viết truyện nên sai sót gì có thể inb ta để nói và góp ý, ta rất cần.
- Và cảm ơn mọi người đã xem :).
BẠN ĐANG ĐỌC
(RoLu) Anh Sẽ Không Từ Bỏ
FanfictionMột chàng trai và một cô gái không quen biết nhưng định mệnh lại sắp đặt họ gặp nhau và yêu nhau... nhưng cuộc đời không bao giờ suôn sẻ cả.. ... Anh sẽ theo em. Anh không cho em đi. ... Anh đừng tìm em. Đừng lo cho em. ... Em sẽ không thoát đâu ngố...