Chương 3. Mark

666 62 1
                                    

Author: Su

Warning: Sad, OE

{Fic post 8:30 Chủ nhật hàng tuần}

---------------

Chương 3 - Mark (Cont)

Mùi thuốc sát trùng lẩn quẩn quanh mũi. Tôi yên lặng nhìn chàng trai gương mặt nhợt nhạt đang say ngủ. Từng giọt, từng giọt nước truyền rơi tong tong đều đặn. Em lặng yên quá. Em như thế này tôi có chút không quen.

Nhớ lại lúc em đổ gục vào lòng mình khi nãy khiến tôi bất giác rùng mình. Trong khoảnh khắc tôi thấy tay mình run lên và không biết phải làm gì tiếp theo. Hình hài bé nhỏ đó rất nóng. Cách một lớp áo nhưng tôi vẫn cảm nhận được nguồn nhiệt trên tay mình, cả hơi thở hỗn loạn đáng sợ kia nữa. Tôi biết tay mình đang run rẩy. Nỗi sợ hãi đột ngột kéo đến. Xâm lấn tâm trí.
Young Jae sốt cao. Gần 40 độ. Bác sĩ bảo em đã cố chịu ít nhất hai ngày rồi. Thật là! Không biết phải làm sao với em nữa...

- Mark ... huyng...

Có tiếng thiều thào. Em đã tỉnh. Tôi nhẹ nhàng thở ra một hơi.

- Em thấy trong người sao rồi ?

- Sao anh lại ...

- Young Jae, đây là bệnh viện. Và anh muốn biết em cảm thấy thế nào rồi?

- Cổ họng em đau... đầu cũng đau nữa...

- Ừ. Em ngủ một chút đi. Anh đi mua chút gì cho em nhé ?

- Vâng.

Tôi cười trấn an em. Tôi thực sự muốn hỏi, chuyện gì đang xảy ra thế, Young Jae! Nhưng gương mặt người đó tiều tụy quá, mệt mỏi quá, cứ y như rằng, giây tiếp theo sẽ lại đổ gục xuống thôi.
...

Tôi ngồi ở hành lang bệnh viện, ngẩng đầu nhìn trần nhà. Bên ngoài lạnh quá. Túi cháo trong tay thì ấm. Một bài hát giáng sinh không rõ tên đang phát, từng nhịp, từng nhịp khiến lòng tôi an yên trở lại. Dòng người qua lại, mọi sắc thái biểu cảm. Có cái gì đó nghèn nghẹn, tưng tức nơi trái tim đang đập. Qua khe cửa khép hờ, người con trai ấy vẫn ngẩn ngơ đâu đó một góc trời ngoài ô kính. Tôi thấy mình bất lực làm sao. Chỉ muốn ôm cậu nhóc đó vào lòng. Ôm em ấy thôi. Không làm gì nữa hết. Hai người đó, nhất định có chuyện. Em chỉ buồn như thế, vì người em yêu.

_End chương 3_

[Wri-fic] [GOT7-2Jae ] Tự yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ