Author: Su
Warning: Sad, OE
{Fic post 8:30 Chủ nhật hàng tuần}
---------------
Chương 4 - Youngjae
Tiếng cười nói vang lên, át cả tiếng chào của anh. Ngay sau đó, âm thanh ồn ào biến mất. Dường như anh đã di chuyển sang chỗ yên lặng hơn.
- Có chuyện gì vậy Young Jae ?
- Jae Bum, em... nhớ... anh...
- Anh cũng nhớ em.
- Em nhớ anh lắm.
- Ôi, em sao vậy ? Không đi chơi cùng bạn à, hôm nay là giáng sinh đó.
- Anh đang làm gì vậy?
- Anh đang uống cùng mấy đứa bạn. Em cũng biết mà. Ngoan, mai anh về.
- Huyng, em ốm rồi...
- Em đã đo nhiệt độ chưa ? Trong tủ có thuốc đó, em mau uống đi. Ngủ một giấc là khỏe ngay ấy. Mai anh về sẽ mua nhiều thịt gà cho em, chịu không ?
Tôi hụt hẫng, buông điện thoại. Dường như anh đang nói thêm câu gì đó. Nhưng tôi chẳng muốn nghe nữa. Âm thanh oang oang cứ vang lên trong tai. Đầu óc quay cuồng. Ôi, Young Jae, mày mệt quá rồi...
- Sao em không nghỉ mà ngồi nghệch ra đó hả Young Jae?
Tiếng Mark huyng đột ngột vang lên kéo tôi về hiện tại. Tôi cố nặn ra một nụ cười tự nhiên nhất có thể, nhìn anh ấy.- Tại em đói.
- Anh mua cháo về rồi đây này.
- Cảm ơn huyng.
Lòng mình trống trải quá. Mình cô đơn quá. Chắc là do mình đói đây mà. Ăn xong sẽ hết ngay thôi. Ăn xong sẽ ổn ngay thôi. Tôi nghĩ. Ăn chẳng có tý khẩu vị nào. Nhưng tôi vẫn cố gắng nuốt xuống. Mark huyng đang nhìn tôi. Chắc chắn đang nhìn tôi. Anh ấy còn có thể nhìn ai khác nữa chứ. Nhưng Mark à, đừng nhìn em mãi khi em đang ăn chứ. Anh hiểu em ghét cảm giác vậy mà.
- Sao lại ngừng ? Mau ăn hết! Anh sẽ trông chừng đến khi em ăn hết mới thôi.
...
Tôi nhìn dáng lưng của Mark khi anh thu dọn vỏ cam trên bàn. Anh ấy gầy quá, gầy hơn Jae Bum huyng nhiều. Nhưng khi nhìn từ đây, anh ấy cũng cuốn hút đấy chứ. Sao từ trước giờ mình không nhận ra nhỉ ?- Sao anh lại đến đây, Mark huyng ?
Mark quay mặt, anh nhìn sâu vào mắt tôi. Có chút ngượng ngùng, tôi quay đi.
- Em ổn chứ ?
- Dạ? Em thấy khỏe hơn rồi ạ...
- Anh hỏi tâm trạng của em kìa.
- Tâm trạng em sao chứ ? Tất nhiên là em ổn rồi! Haha!
- Đừng cười Young Jae, em lúc này rất khó coi đó.
Nụ cười tôi cứng lại. Tôi nhìn sàn nhà. Nói nhỏ:
- Em không sao thật mà...
- Ừ.
- Cảm ơn hyung...
_End chương 4_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wri-fic] [GOT7-2Jae ] Tự yêu
Hayran Kurgu[Wrific] TỰ YÊU Author: Su Warning: Sad, Open Ending --------------- Chào mừng wrific đóng góp đặc biệt của cô Bella. Cảm ơn cô Bella nhiều nhiều vì đã bỏ công viết fic hay tặng page. Yêu cô!!! <3 <3 <3