A/n: lapit na po matapos hehe.. sorry po kung natagalan hehe.. medyo busy po kasi kakatapos lang ng aming PT... enjoy po..
"Al kaya kami umuwi dahil we have to tell you something important..." ano bang nangyayari bakit ako kinakabahan..
... Al we need you.. " tapos biglang na lang umiyak si mommy si kuya naman tahimik lang..
"dad i can't understand you,, and mom why are you crying please explain everything to me.. kuya nahihirapan na ko ano bang nangyayari"
"Chrish kailangan mong sumama saamin pabalik ng Korea 3 days from now"
"ha.. but why bakit kailangan pang sumama ako,, pano ang mga friends ko,, ang pagaaral ko pano na si Lance,, ma.. dad ano bang meron? T_T" naiyak na ko ang gulo gulo na kasi ng nangyayari..
"chrish you need to know something..."
"kanina pa yang something na yan ano ba T_T" medyo napasigaw na ko
"chrish...you need to end your relationship with Anthony..we know that it's hard for you to do that but ..
you need to do that whether you like it or not T_T" iyak pa rin ng iyak si mommy dahil alam niya kung gaano ko kamahal si Anthony..pero ..
"ma.. dad stop fooling around,, tell me your just joking right T_T"
"hindi sila nagbibiro Chrish you need to do that for the sake of our family"
"pero... bakit kelangan.... yun pa ang mangyari....dad please don't do this.... to me"
"anak kailangan mong magpakasal sa anak ng MAFIA pag di mo ginawa mamatay lahat tayo di lang tayo pati si Anthony mamamatay.. kaya kahit anong mangyari wala tayong magagawa..kundi ang sumunod sa kagustuhan nila,, alam mo naman sigurong sila ang may hawak ng pinakamalaking Group ng kompanya sa buong Mundo" sabi ni dad na nangngilid na ang luha.. parang kelan lang ay napagusapan namin ang topicna to pero ngayon totoo na to..
I'm Sorry Babe,, Sorry sa gagawin ko T____T
tumakbo na ko pataas sa kwarto ko at inilock ang pinto para di ko sila makita.. nagagalit ako sa lahat,, gusto kong sumigaw pero di ko magawa T_T.. di ko na alam gagawin ko.. tinext ko kaagad si Anthony
TO: Babes<3
Babes kita tayo bukas 6 pm.. same place.. I Love You.. Goodnight..
~end of mess
iyak pa din ako ng iyak nagiisip pa rin ako kung ano ang dapat kong gawin.. hindi ko kayang iwan siya T_T i love him so much.. i don't want to hurt him..
umaga na pala.. nagising lang ako dahil may tumawag..
BABES MAY TAWAG SAYO.. SAGUTIN MO BAKA MAGALIT YUN SAYOO..-ringtone ko yan,, nirecord ni Anthony.. i miss him..
Calling Bestf...
"hello?"
"ui bestf ok ka lang ba bakit di ka pumasok?"
"ah sensya na bestf tinanghali ako nang gising eh"
"ah sige mea na ulit ako tatawag andito na kasi si mam eh"
"sige bye Bestf" at pinatay na niya..
maghapon akong nakakulong sa kwarto di pa rin ako nakain wala akong gan eh..
4:30 na nagintindi na ako ng aking sarili ngayon na kami magkikita ni Anthony..
bukas na ang araw ng alis namin T_T i can't do this.. pinaimpake na ni mommy mga damit ko pero di lahat.. mamayang 12:00 ng madaling araw ang flight namin.. wala pang nakakaalam kahit isa sa kanila.. kahit si bestf di ko sinabihan.. dahil ayaw kong pati sila madamay sa gulong ito..
BINABASA MO ANG
She who Loved.. Gave Up <3
Teen Fictionpaano kung kala mo perfect na lahat .. aasa ka na lang ba sa akala.. paano kung kailangan mo syang iwan.. ipaglalaban mo ba sya.. pero pano kung kahit alam mong masasaktan mo siya umaasa ka pa rin na maiintindihan niya.. this story is about sa dala...