Chapter 9: Senior na kami

17 1 0
                                    

Summer Vacation

Anthony's POV

i spend my whole vacation with my love one si Chrish haha.. di pa nga ako sinasagot eh 3 months na nga pala akong nanliligaw sa kanya matiyaga ako eh.. basta para kay Chrish i will do anything for her..

"Sungit" ah si Chrish yan sungit pa rin tawag sakin pano ba naman eh lagi kung sinusungitan haha cute nya kasi lalo na pag nag w-walkout na ean dahil di ko pinapancin..

"oh bakit Panget" siyempre meron din ako,, pero maganda naman siya eh,, ginamit ko lang ang pangit para may panglaban ako haha..

"ihhh,, sinabing di ako pangit maganda kaya ako" magsisimula na kaming maglambingan niyan haha

"eh sinabi ko din namang di ako masungit.. gwapo baka pa"

"like duh.. alam mo ba sinasabi mo??"

" bakit hindi ba?? tsss.." haha namumula na siya..

1

2

3

"bahala ka na nga dyan wag na wag ka nang magpapakita sakin, SUNGIT" haha sabi na nga ba at mag w-walkout yan eh haha..

"ui panget sori na ano ba ikinagalit mo,, hindi ba ako gwapo"

"Gwapo.....

O___O- ako

.. ahhhh.. I MEAN HINDI.. hindi ka gwapo"

"umamin ka na kasi na gwapo ako.. nadudulas ka na rin naman eh" nag grin pa ko w/ matching wink,, at umuna na ko maglakad at naiwan siyang tulala..haha namumula pa pisngi niya..

Chrish's POV

haaay.. hanuba yan siya na naman naiisip ko kelan ka ba mawawala sa isipan ko .. ahhhhh.. inlove na ba ko sa kanya..grrrrr.. 

back to school na kami

ganun pa din kinaon na ulit ako ni Anthony.. 1week na simula nung nag start na ulit ang pasukan at ilang araw na kong nagisip ng nagisip and i have my final decision..

Lunch Break ngayon at magkasabay kaming kumaen ni Lance hindi na ata kami mabubuhay ng di kami laging magkasama eh..

"Sunget"

"oh"

"ahmm.. punta ka sa rooftop mamaya afterclass may surprise ako sayo" halos mabilaukan siya kasi naman nabigla ng sabihin kong may surprise ako hahaha .. after kong sabihin yun eh tumakbo na ko pabalik sa room.. haha

malapit ng magtym ng bumalik si Anthony sa room nakatingin siya sakin pero iniiwas ko ang tingin ko para isipin niya na galit ako haha..

ang bagal naman ng oras excited na ko sa surprise ko sa kanya eh .. *u*

5 mins. left.. ang bagal naman eh..

.

.

.

..

.

..

.

.

.

.3 mins. left.. ano ba di ba pwedeng iikot ang orasan..

.

.

.

.

.

.

.

.

She who Loved.. Gave Up <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon