Chapter 4: juniors

27 2 0
                                    

Chrish's POV

juniors na kami wow bilis ng panahon ah haha..hanggang ngayon ngiisip pa rin ako dahil laging may nagbibigay ng remembrance sa akin tuwing matatapos ang school year..

nagtxt si bestf sakin before nang pasukan..

From: BESTF

bestf.. musta ka na miss na kita..

~end of mess~

ay unli ata ang lola mo ah haba ng txt grabe.. hehe di makatiis .. sobra na kong miss ng bestf ko ..

To: BESTF

okay lang ako Bestf.. kaw ba .. miss na din kita.. kita na lang tayo bukas..T'C

~end of mess~

after nung mess na yun may nag mess na unknown number..

From: UNKNOWN NUMBER

hi AL how's your vacation.. hope that it's fine.. see you ..

-secret admirer

O______O gnito reaksyon ko ng mbasa ang txt na yun.. cnu ba sya 3 taon syang gumugulo sa isip ko..tss..

Anthony's POV

pasukan na ulit bukas teka lang txt ko kaya si Al .. nahngi ko lang number niya sa kklc namin since first year pa, lokang babae di man lang nagttxt sa lahat ng txt ko nuon pa. :D

at ng tnxt ko siya inasahan kong magrereply siya kaso naalala ko hindi pa din pala siya natxt sa di niya kakilala..

umaga na at ready na akong pumasok excited na akong makita siya.. ewan ko pero hindi ako sana'y na di ko siya nakikita at nakukulit..

"Goog Morning Anthony", sabay sabay na bati ng mga babaeng nagiintay sa pagdating ko.. hooooh.. grabe gwapo ko talaga..

nginitian ko lang sila pero nakuha ang atensyon ko ng nakita ko si Chrish ..>///<

lumapit ako sa kanila at binati kaso inasar ko lang siya para di mahalata..

"hi babe ang panget mo pa rin hahaha"

"huy Sunget like duh stop ruining my day.. and duh again please shut up BABE" wow Sunget ang panlaban niya ha..

ng biglang napansin ako ng kasama ko na si Ranz ..

"pare namumula ka .. inlove ka ba? haha .. pa babe-babe ka pajan ha.." naku patay bakit ako namumula baka mukha na akong kamatis nito ..amputa ang baduy..

"hindi man lamamg.. wag mo nga akong pansinin.. bwisit" sinupladuhan ko na lang sila para di ako mahalata..

Mae's POV

inaantay ko ulit si Bestf sa gate.. at nang dumatng siya pumasok na kami sa loob at nakita kami ng iba naming classmates at nagdaldalan kami ng biglang nakasalubong namin ang mga barkada ni AL(Anthony) at binati kami nabigla naman ako dahil si bestf ay inasar niya haha.. patol naman si bestf ..kaso napatitig na lang ako sa isa niyang kasama si Drake Ranz Evangelista, DRE for short isa siya sa pinakagwapo sa skul na ito.. yieeee.. *^_^* ahmm. siya pala ang minsan ko ng mahal, simula pa lang nung elementary kami hehe..

simula Prep hanggang Grade 6 kaklase ko na siya ewan ko tadhana na ata kami..bestfriend daw kasi ang mama niya at mama ko kaya pinilit nilang maging close kami.... tanda ko pa nga nung grade 6 ..

Flashback

"hi" bati ni Drake

"hi din"

"kaw ba si Mae Tren anak ni tita Lyn" tanong niya

She who Loved.. Gave Up &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon