- Lạch cạch
Tiếng chìa khóa vào ổ, vừa mới khít vào, chưa xoay tay nắm, cửa đã bật mở. Hả? Chuyện gì thế này? Bây giờ đã là nửa đêm rồi mà? Giờ này mà Jimin còn mò đến thì không biết được có chuyện gì đây. Điện sáng chưng, cô khẽ nheo mắt vì chưa kịp thích ứng với ánh sáng chói lóa này.
- Á! Cô hét lên kinh hãi, giật mình đến nỗi ngã ra đằng sau.
Được một lúc sau mới hoàn hồn, run rấy sợ sệt nói:
- Anh... Anh là ai? Sao lại tự tiện vào nhà tôi như vậy?
Cô khiếp đảm, nhìn người đàn ông trước mắt, hắn với một thân hình vạm vỡ, khuôn mặt điển trai mê người, cơ thể tỏa ra một mùi hương nam tính cùng với chiều cao trên 1m86 của hắn lại càng khiến cô hoảng loạn
-Có một thợ phá khóa giỏi trong tay thì không có gì là không thể cả!
-Anh mau ra khỏi nhà tôi ngay, tôi la lên bây giờ!
Cô cố tỏ ra dũng cảm, tay quờ quạng vào trong túi sách lần mò cái bình xịt cay.
-Cô nghĩ là có thể hạ được tôi với thứ vũ khí rẻ tiền mà cô có hay sao?
Hắn nhếch miệng cười, mắt lóe ra một tia lạnh lùng, từ từ từng bước tiến tới chỗ cô. Jihyo sợ sệt, bất giác giật lùi ra phía sau. Người đàn ông này, hắn muốn gì?
-Tôi nói, anh là ai và anh muốn gì ở nhà tôi!
Jihyo gắt lên, tay cầm cái bình xịt. Nhưng vừa giơ đến khoảng không đã bị bàn tay to lớn hất đi.
-Thật là không biết nghe lời, cô còn định giở trò trẻ con này với tôi?
Hắn gằn giọng tiến sát đến người cô, khẽ nâng cằm lên, mắt tỏa ra một tia lạnh đến ghê người.
-Cô sẽ phải trả giá!
Hắn tiến tới, những bước đi dài mà dứt khoát tỏa ra một ngữ khí lạnh lùng khiến người ta phải lạnh gáy. Cô khiếp đảm, cứ ngồi dưới đất như vậy mà vô thức lùi ra đằng sau, mặt cắt không còn một giọt máu. Một tên đàn ông bất chợt xuất hiện tại nhà của một người phụ nữ lại vào đúng nửa đêm thì chuyện gì xảy ra ai cũng có thể đoán được! Nghĩ tới vậy mà cô run rẩy thét lên
- Mau... mau rời khỏi đây! ĐI ĐI!
Phụt!
...
...
....
Im lặng...
Đèn...vụt tắt...không có lấy một chút tiếng động, chỉ còn lại tiếng thở hổn hển của một cô gái đang trong trạng thái hoảng loạn.Và từ đây...cuộc sống của cô, ĐÃ THAY ĐỔI!
YOU ARE READING
Ranh giới - Mondaycouple
FanfictionHận thù chính là một rào cản ngăn cách khó dỡ bỏ của mọi mối quan hệ tạo nên tấm màn ngang hai con người. Lúc nào cũng nơm nớp lo sợ bản thân sẽ vượt qua ranh giới rào cản đó, lúc nào cũng là cảnh giác. Một mối quan hệ mập mờ không rõ nguyên nhân. ...