Chapter 5: Knowing Jeron Teng ~

923 11 1
                                    

Kinabukasan..

-KIMMY'S POV-

Naglilista ako ng mga bibilihin ko sa grocery ngayon, hay nako! Bawas na naman sa Budget 'to! -.-

After a Few Minutes..

Lumabas na ako sa pinto, nagulat ako dahil may mga babaeng teenager na nasa labas ng pinto nung lalaking masungit na yon! Mukha silang mga High School Students. Mga nasa 5 silang babae.

"Hi! Sino hinahanap niyo?"

Tinanong ko sila habang nakangiti.

"Hello po, ate, dito po ba yung unit ni Jeron Teng?" Sagot sa akin ng isang babaeng medyo chubby pero pretty.

"Jeron Teng? Sinong Jeron Teng?" Huh? Sino nga kaya yon? Di ko pa naririnig yung pangalan na yon!

Nagkatinginan silang lahat,

"Si Jeron Teng po, yung King Archer, yung pinaka sikat na Basketball Player ng La Salle.."

"Atchaka yung pinaka gwapo!" Sabat ng isa.

"A-aahhh e-eeeh! Sorry ha! Di ko talaga siya kilala e!"

"Ayyyy, sige po! Thank you na lang!"

"Your welcome!"

Sumakay ako sa Elevator para bumaba.

Agad agad akong sumakay sa sasakyan ko..

AFTER A FEW MINUTES..

Dumating na ako sa isang Supermarket, pumasok na ako at kumuha ng cart, inilabas ko ang listahan ko.

Nilibot ko ang store, at kinuha ang mga kailangan ko. Nakooo. Kailangan ko na atang mag diet ah? Medyo tumataba na ako..

Kuha Dito, Kuha Doon..

Kumuha ako ng ibat ibang klase ng pagkain na matipuhan ko...

Magbabayad na sana ako sa Cashier, kaso may narinig akong mga nagtitilian na mga babae,

"OMG! Ang gwapo niya talaga!"

Kaya hinanap ko kung saan yung maingay na yon, may nasalubong akong mga babae,

"Ate, excuse me, anong meron don?"

"Anjan si Jeron Teeeeeeeng!" Napasigaw siya ng bonggang bongga!

Jeron Teng? Yun din yung mga hinahanap ng mga dalagang babae kanina ah? Sino ba yon? Mapuntahan na nga,

Nakarating na ako sa meat section, nandon nga yung mga maingay, may mga babaeng mga nagkukumpulan!

Sumilip ako. Nagulat ako..

Si Mr. Sungit pala si Jeron Teng? Nakakaloka! Akalain mo yun, Basketball Player pala siya? Hindi ako makapaniwala! Ang daming mga babaeng mga nagpapa-picture at nagpapa-pirma sa kanya..

Siya pala yun?

Naglakad na ako paalis dahil magbabayad na ako sa Cashier..

Habang naglalakad ako na may sumigaw na "BABE, WAIT UP!" Awwwww! Cheesy naman non! Kaka-inggit :')

---------> NEXT CHAPTER :)

When King Archer (Jeron Teng) meets Miss Hyper!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon