Chapter 34: The Truth </3

662 14 4
                                    

-JERON'S POV-

Nagulat ako dahil biglang sumigaw si Thomas at may hinabol siyang babae. Hindi nga kaya, si Kim yun?

Pero bakit siya nandito? Alam kong alam niya na dito kami pupunta, dahil kung ayaw niya talagang maka-usap si Thomas, bakit dito pa siya pumunta? Hindi kaya...?

*After a Few Minutes..

Natapos na ang mga games, kaya nag-inuman na lang kami.

Hindi ako masyadong umiinom, kaya dinala ko na lang yung beer at naglalakad lakad sa tabi ng beach.

I tried to call kim.

Nagulat ako, dahil naririnig ko yung tunog ng phone ni Kim, napatingin ako sa babaeng naka-upo sa buhangin, tinignan niya yung phone niya at pinatay. Si Kim!

Nilapitan ko si Kim at umupo sa tabi niya.

"Hey, nandito ka pala!"

Nagulat siya.

"So, how are you?"

Nakatingin lang siya sa beach at biglang nag-salita.

"I don't know! Gusto ko mang sagutin ang tanong mo pero hindi ko alam! Hindi ko alam kung bakit nangyayari sakin 'to? All I've ever wanted was a good relationship, pero hindi ata pwede e! All my life, I've waited for Him, all my life! I thought, he's the right thing that will happen in my life, pero nagkamali ako! Yung fairytale pala na iniimagine ko, isa pa lang bangungot!"

Dahan-dahang tumulo ang luha mula sa mga mata ni Kim.

"Kim!"

Nagpunas siya ng luha.

"Haha! Ang drama ko na naman! Nakaka-asar! Enebeyen! Hahaha! Sayo to? *Sabay turo sa beer na dala ko* Painom ha!"

Sabay tinungga niya yung lahat ng beer.

"Haha. Sorry ha! Naubos ko!"

"It's okay!"

"Kim!"

"A-ah, Ano, bakit?" Sabay ngiti.

Magka-eyes to eyes kami.

"Kim, sometimes, the things we dream about do not happen exactly the way we want it to be. Minsan, yung akala mong perfect na, may mistake pa rin! It's like an art, No matter how the artist tries to make it perfect, someone or something will  mess it up! Hindi porke't inisip mong siya na yung perfect guy for you, ay siya na nga! Malay mo, the man that you've been looking for, ay anjan lang pero you dosen't notice him!"

Nawala ang ngiti sa mukha ni kim.

Lalong naiyak si Kim, kaya niyakap ko na siya.

Kim, hindi mo lang alam kung gaano ako nasasaktan na nakikitang ganyan. Umiiyak ka dahil sa lalaking you don't  deserve.

Kim, Sana ako na lang! -_________-

-THOMAS' POV-

It's a Nice thing na nakapag-bond kaming buong team. At least, even once in a while, nawala ang problems ko.

But I'm still worrying about Kim, how is she? I really don't know! I hope she's okay! I miss her.

Biglang dumating si Sha.

"Sha, let's drink!" -Arnold.

"I don't drink Arn Arn! Hahaha! Dad will get mad, ya know!?"

"Stop calling me Arn Arn! It's not good!"

"Arn Arn, haha! Cutie!"-Kib.

"Arn Arn's cute! I like it!"-L.A

"Oh Come on Bro! Stop it!"-Arnold.

When King Archer (Jeron Teng) meets Miss Hyper!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon