chap 7 tt

789 29 1
                                    

    - Còn anh, anh ko xứng làm anh trai tôi, từ giờ chúng ta là kẻ thù. Thứ nhất, anh dám để Linh fải khóc. Thứ 2, anh quá coi thường tôi rồi đấy thưa phó bang chủ Phan-tom_nó nhấn mạnh từng chữ rồi bỏ đi.
Thiên tỉ ngạc nhiên, tại sao nó biết Phan-tom, lại còn biết anh là phó bang chủ? Nó là ai? Tại sao lại biết rõ thế?
- Em thật thất vọng về anh, ko fải Ân đã từng nói nó ko fải người thường hay sao? Anh quá coi thường nó rồi_Hoành nói rồi chạy theo nó.
Thiên tỉ đứng lại đó mà chết lặng, ko nói được gì, thật sự Thiên tỉ sai rồi, sai rồi. Nhưng chỉ vì giận quá mà lỡ miệng nói ra.

Chiều đến, nó ko thèm nói chuyện với Thiên tỉ, đến nhìn Thiên tỉ 1 cái còn ko có. Thiên tỉ thì đang tìm cách xin lỗi nó, nhưng nó còn ko nhìn đến thiên tỉ thì là gì được nữa.
- Vòng 2 của các em rất dễ dàng, các em hãy tìm cho mình 1 con vật nuôi đễ sẵng sáng chiếc đấu trong ngày mai, nhưng các em fải cẩn thận. Mặc dù các em được phép chọn nhưng cả đàn sẽ xông ra tấn công các em, hãy cố gắng ko giết mà vẫn tìm được con vật phủ phục dưới chân các em. Tất cả loài vật ở đây là do 1 người duy nhất đem về. Đến thầy cũng chẳng thuần hóa được, vì thế các em hãy cẩn thận. Mỗi khối sẽ vào 1 khu vườn riêng, khi nào chọn được thì hãy cùng nó xếp vào hàng, các em có 5 tiếng để thuần phục nó. Và nhớ 1 điều, chưa ai thuần phục được rồng đâu nên các em đừng dại gì mà đâm đầu vào hang rồng. Tính mạng các em thầy ko chắc chắn và bây giờ, thời gian bắt đầu_HT tuyên bố.
3 con rắn độc đi thẳng vào ổ rắn (tìm đồng loại ý mà), 10 phút sau ra là 3 con rắn bò theo 3 con rắn độc đi trước. Tiếp theo là Hoành, Hoành đến 1 chuồng báo và chọn 1 chú báo đốm rồi ra ngoài. Bộ 3 thì tiến thẳng tới hang rồng, sau 2 tiếng thì 3 con rồng mạnh nhất đi theo họ. Đi theo hắn là con rồng màu đỏ, có thể phun ra lửa. Đi theo Kiệt là con rồng màu xanh, phun ra nước. Còn đi theo Thiên tỉ là 1 con rồng xám, có thể chạy cực nhanh tạo thành bão.
Đến lượt nó là Linh cùng vào, 3 ả rắn độc đã tìm cách để thả tất cả các con vật trong chuồng ra. Ai ai cũng lo lắng cho nó và Linh. HT thấy thế nhưng vẫn ung dung ngồi cười ở phía trên mặc kệ nó và Linh. Nó nhìn thấy HT đang cười thì cho ngay 1 quả cầu tuyết vào mặt, làm HT ngã ngửa, bật dậy tìm thủ phạm thì gặp ngay mắt mắt giết người của nó nên im lặng ko dám ho he nửa tiếng. Tất cả đám thú đã tập chung xung quanh, Linh định gọi binh khí ra chiến đấu nhưng bị nó ngăn lại. Bộ 3 định xông vào nhưng ko thể. Nó tiến lại 1 con hổ hung dữ nhất ở đấy nhưng con hổ đó chỉ nằm đấy ngoan ngoãn
- Nó được đưa về từ châu Phi, là con vật mạnh nhất ở đây, chỉ thua loài rồng thôi, tứ giờ nó thuộc về bà_nó nói với Linh.
Con hổ liền gầm 1 tiếng khiến ai cũng hoảng, các con vật khác liền tránh xa Linh. Con hổ bước đến chỗ Linh làm Kiệt điên tiết định phá cửa xông vào. Nhưng con hổ đột nhiên nằm xuống chân Linh tỏ ý quy phục.
- Đó là Tiểu Bảo, từ nay nó sẽ thay tôi chăm sóc bà_nó chỉ vào con hổ dưới cha Linh.
- Tiểu Bảo ngoan_Linh xoa đầu con hổ rồi bước ra ngoài trước con mắt ngỡ ngàng của hàng ngàn học sinh.
Còn nó vẫn ở trong, nhưng ko con vật nào dám xông vào tấn công nó mà còn cúi đầu như cúi đầu 1 vị vua.
- Sao ko con vật nào dám tấn công Ân Ân?_Thiên tỉ thắc mắc
- Em muốn biết lí do ko?_HT đã đứng sau lưng từ lúc nào.

    - Á, HT, em bị yếu tim, thầy đừng đùa kiểu đó_Hoành giật mình
- Hehe, mấy đứa muốn biết lí do ko?_HT cười đểu rồi hỏi lại
- Tất nhiên là có_Thiên tỉ Hoành, Kiệt Linh đồng thanh (hắn đang chú ý xuống nó nên ko trả lời)
- Tất cả loài vật này được đưa về 5 năm trước, và ta đã nói, do 1 người thuần phục đưa về đúng ko? Người đó chính là Kiều Ân đấy_HT nói tỉnh bơ
- Cái gì? Thầy đùa à?_đồng thanh hét lên làm cả trường quay lại nhìn.
- Hơhơ, ta ko muốn làm người nổi tiếng đâu. Tạm biệt các em nhá!_HT chạy luôn.
Trở về với nó, nó vẫn đang đứng đó, ánh mắt nhìn vào hang rồng rồi đột nhiên nói lớn:
- Sara, ta tới đón em đây_nó nói bằng 1 giọng khá lạnh lùng.
Một con rồng trắng bay ra làm tất cả các con vật đều fải cúi chào, kể cả trong lẫn ngoài vườn. Con rồng trắng này có vẻ như là thống lĩnh vì cả 3 con rồng của bộ 3 cũng phải cúi chào. Nhưng rồi con rồng trắng lại cúi đầu trước nó rồi theo nó ra ngoài. Ai cũng bất ngờ, trong lòng còn thán phục nó hơn. Kết thúc ngày thi thứ 2, Thiên tỉ vẫn tìm cách xin lỗi nó nhưng ko được. Đành ngậm ngùi trở về.

Ngày cuối cùng, nó vẫn ko nói chuyện với Thiên tỉ 1 lời. Hắn đứng từ xa quan sát mọi chuyện ko muốn tham gia nhưng cuối cùng lại nhắn tin cho nó
- Ta thấy mi giận Thiên tỉ hơi quá đấy. Nếu cứ tình trạng này thì Thiên tỉ ko tập trung vào cuộc thi được đâu
- Thực ra chỉ cần ảnh xin lỗi Linh là được, nhưng ảnh đi theo ta hoài nên lơ thôi. Linh tha lỗi thì ta cũng tha mà_nó hồi âm nhanh chóng
- Uk, ta tưởng mi định để thằng anh mi bị giáng cấp cơ
- Giáng thì cho chết, ai bảo dám coi ta_nó trả lời xong tắt máy luôn.
Hắn nói với Thiên tỉ những việc vừa rồi làm Thiên tỉ mừng và kết quả thành công rực rỡ.
- Nếu có lần thứ 2 thì anh tự đào mộ cho mình đi_nó lạnh lùng cảnh cáo.
Thiên tỉ gật gật rồi chạy đi chuẩn bị vòng thi cuối.
Vòng thi cuối là cùng vật nuôi của mình chiến đấu, tối đa là 1000 quái vật, và có 3h để đánh bại lũ quái vật đó, có thể dùng bất cứ cách nào. Riêng dãy Diamond fải chiến đấu với 2000 quái vật trong 2h30', nếu chậm 1s cũng sẽ bị giáng xuống cấp dưới.
Hoành là người bắt đầu cùng chú báo đốm hạ hết quái vật trong 2h20'37s. Linh tiếp tục trận đấu và hạ hết lũ quái vật trong 2h15'. Kiệt và hắn cùng hạ lũ quái vật trong đúng 2h đồng hồ. Thiên tỉ cưỡi trên con rồng với tốc độ thần tốc hạ lũ quái vật trong 1h13'27s. Còn nó thì mới kinh hoàng, 2000 quái vật xuất hiện bị Sara (tên con rồng trắng đo) của nó cho đóng băng hết, còn nó dùng roi làm vỡ tan từng con quái vật, nó kết thúc sau 7'17s.
Hạng 1 và 2 đã có chủ và hạng 3 thì ko ai nhường ai, phân định thắng thua bằng trận đấu phụ (2 bên đánh nhau). Bình thường ở ngoài 2 người khá thân thiết nhưng vào trận đấu thì 2 bên là kẻ thù. Trận đấu diễn ra đã hơn 5h nhưng vẫn ko ai nhường ai, đến giờ thứ 7 thì hắn chiếm ưu thế và chiến thắng. Kết quả của cuộc thi tháng này là:
1.Vương Nguyên: 1000 điểm (vòng 1: 500 điểm, vòng 3: 500 điểm)
2. Dich Dương Thiên tỉ: 997 điểm (vòng 1: 497 điểm, vòng 3: 500 điểm)
3.Vương Tuấn Khải: 990 điểm (vòng 1: 490 điểm, vòng 3: 500 điểm).
Cả trường bất ngờ về số điểm nó đạt được, và càng ngày càng thán phục nó hơn. 3 ả rắn độc từ ngày được lên cấp Diamond thì lúc nào cũng có tình trạng "mặt song song với trời" (đến lúc gãy cổ thì vui) và lúc nào cũng cố bám lấy bộ 3 nhưng lúc nào cũng bị đuổi nên càng ghét tụi nó hơn

[kaiyuan] Chàng hoàng tử lạnh lùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ